Chuyện buồn của tài tử "Biệt động Sài Gòn" hậu đột quỵ: Mắc COVID-19, không có gì ăn

Thương Tín là nam nghệ sĩ đa tài nhưng cuộc đời lại đầy thăng trầm. Hậu đột qụy, nam diễn viên chia sẻ bản thân mắc COVID-19, không có gì để ăn, trong túi không còn 1000 đồng.

Đỗ Thu Nga
09:22 25/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễn viên Thương Tín cho biết, ông có kết quả dương tính với SARS-COV-2 vào chiều ngày 24/11: "Nhiều ngày nay nghe thấy thông tin vợ bỏ đi, tôi đang không có tiền ăn nên một người bạn đã kêu tôi tới cơ sở nha khoa của anh ấy để làm việc, có chỗ ngủ đàng hoàng. Tới chỗ làm việc, tôi đã tham gia test Covid-19 và nhận kết quả dương tính".

Hiện tại sức khỏe của nam diễn viên vẫn bình thường, chỉ cảm thấy hơi sốt. Phía y bác sĩ cũng đã tham gia hỗ trợ, phát thuốc cho nam nghệ sĩ tự cách ly tại nhà trong 7 ngày. 

Thương Tín cho biết, bây giờ sức khỏe xuống nhiều nên cũng lo sợ. Ông chỉ mong mọi chuyện tốt đẹp.

dien-vien-thuong-tin-trai-long-chuyen-mac-covid-19-khong-co-tien-9
Diễn viên Thương Tín đang mắc COVID-19

Theo Pháp luật và Bạn đọc, không chỉ chia sẻ về tình hình bệnh tình của mình, nam diễn viên Thương Tín còn hé lộ về hoàn cảnh hiện tại. Thương Tín cho biết, vợ đã bỏ đi hơn 10 ngày, không thể liên lạc được. Bản thân Thương Tín bệnh tật, không có thu nhập nên chỉ biết có gì ăn nấy.

"Tôi chưa gọi điện cho vợ mình, mà cũng không gọi vì cô ấy đã muốn bỏ đi rồi mà. Giờ có khi tôi còn không có gì ăn, đang bị bệnh nhưng trong túi không còn lấy 1000 đồng", tài tử "Biệt động Sài Gòn" cho hay.

Trước đó, vào khoảng tháng 2/2021, Thương Tín cũng khiến khán giả và đồng nghiệp lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu do đột quỵ. Tuy nhiên, nhờ được các y bác sĩ điều trị, chăm sóc tận tình nên sức khỏe đã hồi phục. Sau đó, một số đồng nghiệp cũng đã quyên góp, hỗ trợ Thương Tín để có cuộc sống ổn định hơn. 

dien-vien-thuong-tin-trai-long-chuyen-mac-covid-19-khong-co-tien-7
Trước đó diễn viên Thương Tín từng bị đột quỵ

Từ đó cho đến thời điểm hiện tại, chẳng ai có thể ngờ được, một nam diễn viên đình đám của những năm 1980 - 1990, "tài tử màn ảnh", "át chủ bài" của làng phim, kịch nghệ miền Nam lại có cuộc sống sa sút đến vậy...

Thương Tín sinh năm 1956 tại Phan Rang, trong một gia đình có 9 người con. Thương Tín bộc lộ đam mê cải lương ngay từ khi còn nhỏ. Năm 13 tuổi, ông trốn nhà đi theo gánh hát cải lương chỉ để được đảm nhận vai "không cần thoại". Sau đó, ông được gia đình cho theo học trường về âm nhạc - kịch nghệ tại Sài Gòn.

Sau khi tốt nghiệp, Thương Tín đầu quân cho Đoàn kịch nói Cửu Long Giang rồi Đoàn Kim Cương. Tài năng của Thương Tín ở làng kịch nở rộ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Ông tham gia trên 100 vai kịch, trong số đó vai chính, vai kép độc chiếm tới hai phần ba. Các vở diễn nổi tiếng của Thương Tín phải kể đến Bông hồng cài áo, Vực thẳm chiều cao, Huyền thoại mẹ…

dien-vien-thuong-tin-trai-long-chuyen-mac-covid-19-khong-co-tien-8
Tạo hình của Thương Tín trong Biệt động Sài Gòn

Thương Tín còn lấn sân sang điện ảnh và nhanh chóng đạt đạt được thành công. Các nhân vật vai thiếu tá Lưu Kỳ Vọng (Ván bài lật ngửa), tướng cướp Bạch Hải Đường (SBC), Sáu Tâm (Biệt động Sài Gòn)... đã trở thành huyền thoại, khiến người xem ấn tượng không quên. 

Tính tới năm 2015, Thương Tín là diễn viên tham gia nhiều phim truyện nhựa, video nhất Việt Nam với gần 200 phim.

Thương Tín là nam nghệ sĩ đào hoa, từng rất giàu có. Thế nhưng đến khi bước sang cái dốc bên kia của cuộc đời, ông lại chẳng còn gì cả... Và như Thương Tín chia sẻ, ở thời điểm hiện tại, ông mắc COVID-19, không có gì để ăn, không có tiền, vợ cũng bỏ đi... 

Xem thêm: Diễn viên Thương Tín "Biệt động Sài Gòn" đột quỵ ở tuổi bao nhiêu?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận