Vụ nữ sinh lớp 10 bị hiếp dâm tập thể ở Thái Nguyên: Tiết lộ bất ngờ của mẹ nạn nhân

Mẹ nữ sinh lớp 10 cho biết, con gái uống say không biết mình bị làm hại. Mấy hôm sau cháu vẫn đi học bình thường.

Đỗ Thu Nga
16:26 13/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mẹ nạn nhân tiết lộ con gái say rượu, không biết mình bị làm hại

Vụ việc em N.T.T. (16 tuổi, đang học cấp 3, ở Thái Nguyên) tố bị nhóm bạn nam hiếp dâm tập thể vẫn đang làm tâm điểm được dư luận quan tâm. Theo đó, trưa ngày 1/1, em L. (SN 2005, học sinh lớp 10, Trường THPT L.P.) mời nhiều bạn cùng lớp đến ngôi nhà cũ (không có người ở) của gia đình ở xóm Sy, xã Kha Sơn để ăn cơm.

Nữ sinh N.T.T. cũng đi cùng một người bạn trong nhóm tới nhà L. Khi cả nhóm ăn cơm có uống rượu. Đến khoảng 12h cùng ngày thì T. say và được đưa vào phòng nằm nghỉ.

Thấy T. say không biết gì, một số nam thanh niên (là bạn của L.) đã có hành vi quan hệ tình dục với T.. Riêng L. cùng 2 người khác ở ngoài dùng điện thoại quay lại.

Đến ngày 26/3, đoạn clip dài 9 giây ghi lại sự việc này bị phát tán trên mạng xã hội. Lúc này, nhà trường liên hệ với ông D. để thông báo. Ngay sau đó, phụ huynh đã đến Công an làm đơn tố giác. 

Theo nguồn tin của tờ Đất Việt, mẹ nữ sinh T. cho biết, chị chưa xem đoạn clip trên nhưng nghe mọi người bàn tán thì vô cùng đau lòng. Hiện gia đình đang động viên T.. Về mặt sức khỏe cháu không có vấn đề gì nhưng hiện vẫn chưa thể đến trường học bình thường được.

dien-bien-moi-nhat-vu-nu-sinh-lop-10-bi-hiep-dam-tap-the-o-thai-nguyen
Sau khi bị hiếp dâm tập thể, T. vẫn đi học bình thường vì uống say, không nhớ gì hết (Ảnh minh họa)

"Theo lời T. kể, hôm đó con tôi có đi họp lớp cũ nhưng lớp hôm đó không đi đủ nên một số bạn đã rủ thêm vài người bạn khác đến. Trong số những thanh niên hãm hại cháu cũng có người cháu không quen. Đến khi clip mới đây được phát tán lên mạng, bạn bè hỏi đây có phải cháu không thì cháu mới ngớ người ra.

Cháu cho biết lúc đó say nên cháu cũng không biết gì, không biết mình bị làm hại. Đến khi bạn gái đưa về nhà, cháu ngủ hôm sau dậy thấy người mệt nên nghĩ là do uống rượu say nên vậy. Mấy hôm sau cháu vẫn đi học bình thường", mẹ của T. chia sẻ.

Mẹ nữ sinh T, cũng cho biết, con gái không mấy khi uống rượu hay tụ tập bạn bè, chỉ đi họp lớp mới uống. Hôm xảy ra sự việc, T. đi họp lớp nên mới uống rượu. "Nếu clip trên không bị tung lên mạng thì giờ gia đình tôi cũng không biết con mình bị làm hại để báo Công an", mẹ em T. kể.

Liên quan đến sự việc này, mẹ em T. cho biết, sau khi gia đình làm đơn trình báo, phía gia đình mấy thanh niên kia có đến nhà xin và bảo "giơ cao đánh kẽ". Song gia đình trả lời, sự việc này để cho Công an xử lý. 

Phía Công an nói gì?

Ngày 13/4, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang điều tra vụ nữ sinh say rượu khi ăn liên hoan cùng nhóm bạn, sau đó bị 2 nam sinh quan hệ tình dục. Cơ quan điều tra phát hiện vụ việc có dấu hiệu tội phạm hiếp dâm người dưới 16 tuổi. 

Theo kết quả điều tra ban đầu của Công an huyện Phú Bình (Thái Nguyên), ngày 1/1, một nhóm học sinh gồm 6 nam, 2 nữ cùng sinh năm 2005 tổ chức ăn liên hoan tại nhà một bạn nam ở xã Kha Sơn, huyện Phú Bình. 

Trong bữa ăn, cả nhóm có uống rượu. Sau đó nữ sinh bị say và được đưa vào giường trong buồng nhà nam sinh trên nằm nghỉ. Trong khi bạn nữ còn lại đi mua nước uống thì 2 nam sinh trong nhóm đã vào buồng thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh đang say không nhận thức được. 

Trước đó ngày 12/4, lãnh đạo Công an xã Thanh Ninh (huyện Phú Bình) xác nhận, chính quyền địa phương đang phối hợp với các ban, ngành liên quan làm rõ tố giác về việc một nữ sinh cấp 3 bị nhóm bạn hiếp dâm trong lúc say rượu rồi quay clip, phát tán trên mạng xã hội.

Lãnh đạo Công an xã Thanh Ninh cho biết, cơ quan chức năng tiến hành xác minh khi gia đình nữ sinh này đến Công an xã trình báo việc con gái là N.T.T. (16 tuổi, đang học cấp 3) bị nhóm bạn hiếp dâm vào ngày 1/1 tại xã Kha Sơn.

Vụ vợ chồng Thanh Hóa mang con 5 tuổi ra xăm môi để câu khách: Bác sĩ da liễu nói gì? 

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận