Nữ lao công Hà Nội kể lại giây phút kinh hoàng bị 4 tên cướp gí kiếm vào cổ cướp xe lúc rạng sáng

Khi biết mình bị cướp, bị gí kiếm vào cổ, nữ lao công khóc lóc van xin nhưng 4 tên cướp táo tợn vẫn lấy xe, nổ máy rồi rời đi.

Đỗ Thu Nga
08:48 04/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Rạng sáng ngày 3/8, nữ lao công Lê Thị Trâm (thuộc tổ môi trường Đại Mỗ, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội - Chi nhánh Cầu Diễn) đi làm tại khu vực ngõ 233 - 252 khu vực Đại Mỗ (giữa 2 ngõ này có chốt chặn COVID-19) đã bất ngờ bị một nhóm 4 đối tượng chặn đầu, cướp xe. 

Theo hình ảnh ghi được từ camera an ninh của người dân, trong lúc đi làm đêm, chị Trâm bị nhóm 4 thanh niên đi 2 xe máy chặn đường. Những người này lớn tiếng đe dọa, yêu cầu chị Trâm phải xuống xe, giao chìa khóa xe. Mặc dù nạn nhân khóc lóc van xin nhưng chúng vẫn cướp xe, nổ máy và bỏ đi.

Clip chị Trâm bị 4 tên cướp đe dọa, cướp xe

Sau khi nhóm cướp rời đi, chị Trâm đã đến Công an phường Đại Mỗ trình báo sự việc. Nhận được tin báo, Công an phường Đại Mỗ hối hợp với Đội nghiệp vụ của Công an quận Nam Từ Liêm điều tra, truy bắt các đối tượng.

Theo Báo Giao thông, chị Lê Thị Trâm (SN 1982, quê ở huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hoá, hiện trọ ở Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội). Ca gom rác của chị Trâm thường từ 22h đêm đến sáng hàng ngày. Chị cho biết, vợ chồng chị lên Hà Nội thuê trọ, chồng làm thợ xây còn vợ làm công việc thu gom rác.

Cho đến giờ, chị Trâm vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ việc đã xảy ra với mình vào rạng sáng ngày 3/8. Chị Trâm nhớ lại: "Vào khoảng 1h30 sáng cùng ngày, tôi đang gom rác tại ngách 223-252 đường Đại Mỗ. Khi xuống dốc, do xe rác nặng, tôi không kéo được, nên đi xe máy Yamaha biển số 35N1-5297 xuống đoạn đường bằng rồi quay lại kéo xe rác xuống".

dien-bien-moi-nhat-vu-nu-lao-cong-bi-4-ten-cuop-gi-kiem-vao-co-cuop-xe-0
Chị Trâm khóc khản tiếng van xin nhưng bọn cướp không buông tha

Khi chị Trâm quay xe đi từ hướng ngã ba Biển Sắt đi quận Hà Đông thì có 2 xe máy với 4 thanh niên (không rõ biển số) đi từ hướng quận Hà Đông phóng vọt qua quát lớn. Chị Trâm bị giật mình, không hiểu nhóm thanh niên này quát gì thì chúng bt ngờ vòng xe lại. Rất nhanh sau đó một thanh niên nhảy xuống xe, dí một vật như thanh kiếm vào thẳng ngực chị. Đồng thời quát "xuống xe". Tay kia của hắn giật chìa khóa xe máy của chị Trâm.

"Khi đó tôi sợ quá ngồi sụp xuống, thanh niên này lập tức cướp xe của tôi phóng về phía quận Hà Đông. Sau đó, tôi vào Công an phường Đại Mỗ trình báo", chị Trâm kể lại.

Được biết trước đó vào cuối tháng 7 cũng có 1 nữ lao công khác của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội cũng bị cướp xe khi đi làm đêm. Nạn nhân là chị Lê Thị Lân (SN 1978, ở Phúc Tiến, Biên Giang, quận Hà Đông, Hà Nội), là nhân viên Tổ môi trường Đại Mỗ, Chi nhánh Cầu Diễn bị cướp chiếc xe máy Honda mang BKS 29D1-915.21 tại ngõ 211 xóm Đình, phường Đại Mỗ lúc rạng sáng.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Đại Mỗi phối hợp với Đội nghiệp vụ Công an Nam Từ Liêm thụ lý giải quyết.

Theo thông tin mới nhất trên fanpage Công an thành phố Hà Nội: Sáng 4/8, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã tổ chức tặng một chiếc xe máy cho chị Lê Thị Trâm - nạn nhân của vụ cướp xảy ra rạng sáng 2/8 trên địa bàn phường Đại Mỗ. Chiếc xe máy được mua lại từ đóng góp của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị.

Xem thêm: Toàn cảnh vụ nam thanh niên Việt bị sát hại ở Osaka, Nhật Bản

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận