Vụ cháy nhà ở TP Thủ Đức khiến 6 người tử vong: Nạn nhân nhỏ mất mới 2 tháng tuổi

Vụ cháy kinh hoàng tại phường Cát Lái (TP Thủ Đức) đã cướp đi mạng sống của 6 người, 1 người khác may mắn thoát chết. Hiện nguyên nhân vẫn chưa rõ.

Đỗ Thu Nga
09:05 30/03/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 30/3, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy đặc biệt nghiêm trọng khiến 6 người tử vong.

Theo cơ quan điều tra, vụ cháy xảy ra vào khoảng 1h sáng cùng ngày. Ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại căn nhà nằm trên đường Nguyễn Thị Định, phường Cát Lái, TP Thủ Đức. 

Vào thời điểm đó, người dân phát hiện vụ cháy đã hô hào nhau đến hiện trường chữa cháy. Đồng thời trình báo vụ việc lên cơ quan Công an. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đến dập lửa thì phát hiện 6 người đã tử vong do ngạt khí.

dien-bien-moi-nhat-vu-chay-o-tp-thu-duc-khien-6-nguoi-tu-vong
Hiện trường vụ cháy

Theo người dân địa phương, chủ nhà tên là Tâm bị thương nặng. Các nạn nhân còn lại gồm vợ, con dâu, hai con, cháu ngoại, cháu nội của ông Tâm đã tử vong. Lực lượng chức năng đã làm việc xuyên đêm để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Cũng theo người dân địa phương, hiện trường vụ cháy là căn nhà cấp 4. Thời điểm xảy ra vụ việc người dân dùng các thiết bị chữa cháy tiếp cận, gọi cửa nhưng bất thành. Đám cháy được dập tắt khi lực lượng PCCC đến hiện trường. 

Liên quan đến vụ cháy này, bác sĩ Trần Văn Khanh - Giám đốc Bệnh viện Quận 2 cho biết, khoảng 1h30 sáng cùng ngày đơn vị nhận được tin báo, điều động xe cứu thương xuống hiện trường để hỗ trợ sơ cấp cứu cho các nạn nhân.

dien-bien-moi-nhat-vu-chay-o-tp-thu-duc-khien-6-nguoi-tu-vong-6
Mẹ nạn nhân Loan đau đớn chứng kiến cảnh con cháu tử vong sau vụ cháy

Nạn nhân may mắn sống sót sinh năm 1967. Người này bị thương nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay. Còn 6 nạn nhân tử vong đã được chuyển lên Bệnh viện An Bình, quận 5.

"Bệnh nhân tên Tâm bị phỏng độ 2, hiện tương đối hoảng loạn, đang được các bác sĩ nỗ lực điều trị và hỗ trợ tinh thần", bác sĩ Khanh nói.

Tại hiện trường vụ cháy, ông Võ Văn Lễ (66 tuổi, cậu của gia đình nạn nhân Tâm) cho biết: Anh Tâm làm nghề thợ điện, sinh sống ở đây từ lâu rồi. "Tất cả người thân đã mất, giờ còn lại mỗi thằng Tâm sống sót, đang điều trị ở bệnh viện. Đứa cháu nội mới có 2 tháng tuổi, cháu ngoại 6 tuổi chết thảm quá. Không ngờ lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy".

dien-bien-moi-nhat-vu-chay-o-tp-thu-duc-khien-6-nguoi-tu-vong-0
Ông Lễ bàng hoàng trước sự việc đau lòng này

Theo nguồn tin từ báo Tuổi trẻ, ông  Nguyễn Đức Hiền, chủ tịch UBND phường Cát Lái, cho biết đây là hộ khó của phường. UBND TP Thủ Đức đang họp để có phương án hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Danh tính các nạn nhân tử vong là: Bùi Thị Loan sinh 1969 Lục Kiến Anh sinh 1994 Lục Tuyết Trinh sinh 1996 Bùi Thuý An sinh 1997 Lục Kiến Nghi sinh 2014 Và một bé sơ sinh 2 tháng tuổi. Vụ cháy đã thiêu rụi 5 xe máy và toàn bộ tài sản trong nhà.

Giây phút ân hận của người phụ nữ nghiện ma túy chủ động gọi điện báo Công an đến bắt mình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận