Danh tính 6 người được bà Phương Hằng "lên lịch" hẹn gặp: 2 nhà báo đã từ chối gặp

Trên trang FB cá nhân, bà Phương Hằng thông báo đã lên lịch gặp một số người, trong đó có nhà báo - luật sư Hàn Ni, nhà báo Đức Hiển, ca sĩ Vy Oanh, nhà văn Việt Hà và Trang Nhung. 

Đỗ Thu Nga
16:39 11/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo báo Tiền Phong, vào trưa 11/11, trên trang Facebook cá nhân, bà Phương Hằng - CEO của Công ty Đại Nam (Bình Dương) đã đăng tải thông báo lên lịch để gặp mặt một số người tố cáo mình. Lịch gặp mặt được bà Phương Hằng đưa ra là trong tuần sau.

Bà Phương Hằng viết: "Quý vị thân mến! Tôi đã liên lạc tới báo Pháp Luật TPHCM và báo SGGP. Lịch gặp Đức Hiển và Hàn Ni vào Thứ 3, ngày 16/11/2021 cụ thể như sau: Lúc 10h gặp Đức Hiển và 14h gặp Hàn Ni. Sau đó, thứ 4 tôi đi gặp Vy Oanh và Việt Hà. Thứ 5 tôi sẽ đi thăm Bích Liên và Ngô Trang”. Bà Phương Hằng còn nói thêm: “Quý vị yên tâm, tôi sẽ báo đầy đủ cho công an khu vực ở tất cả những nơi tôi đến nhé quý vị”.

danh-tinh-nhung-6-nguoi-duoc-ba-phuong-hang-len-lich-gap-mat-0
Thông báo từ phía bà Phương Hằng

Cũng theo báo Tiền Phong, sau khi bà Phương Hằng lên lịch gặp mặt thì nhà báo Hàn Ni và nhà báo Đức Hiển đã lên tiếng chia sẻ quan điểm. Theo đó, nhà báo Hàn Ni cho biết, bà Hằng có gọi điện đến tòa soạn báo Sài Gòn Giải Phóng tại TP Hồ Chí Minh để hẹn gặp. Tuy nhiên, khi nhân viên văn phòng nhận điện thoại nói là phải chờ ý kiến của Ban biên tập thì bà Hằng đã cúp máy.

Nhà báo Hàn Ni cũng cho biết thêm, chị đang đảm nhận trách nhiệm tư vấn pháp luật miễn phí của báo Sài Gòn Giải Phóng nên vẫn tiếp bạn đọc thường xuyên. Nếu bà Hằng muốn gặp với tư cách bạn đọc của báo, cần có nhu cầu tư vấn pháp luật thì sẽ tiếp.

Nhưng bà Phương Hằng phải đề đạt yêu cầu, hẹn ngày giờ cụ thể và được Ban biên tập cũng như Hàn Ni đồng ý thì mới có thể gặp mặt. "Còn bà ấy tự điện thoại tới toà soạn, tự đề ra lịch để gặp tôi thì tôi không chấp nhận”, nhà báo Hàn Ni cho biết.

danh-tinh-nhung-6-nguoi-duoc-ba-phuong-hang-len-lich-gap-mat-8
Nhà báo Hàn Ni

Còn về phía nhà báo Đức Hiển, ông đồng ý với ý kiến của Hàn Ni. Nhà báo Đức Hiển cho biết, bà Hằng có gọi điện đến tòa soạn báo Pháp luật TP HCM đề nghị gặp mặt. Khi được hỏi lý do thì bà Hằng bảo muốn gặp trực tiếp để nói chuyện. 

“Tôi không quen biết, không là bạn bè gì với bà Hằng nên không có nhu cầu tiếp chuyện. Còn nếu bà Hằng muốn làm việc với báo thì bà cứ đăng ký với tòa soạn. Còn tôi không đồng ý gặp mặt với bà Hằng”, dẫn lời nhà báo Đức Hiển từ báo Tiền Phong.

Như quý độc giả đã biết, Hàn Ni và Đức Hiển là hai người liên tục bị bà Phương Hằng nhắc tên trên mạng xã hội. Trong tháng 9/2021, Hàn Ni đã đăng trên facebook cá nhân cho biết đã gửi đơn tố giác và đơn đề nghị khởi tố bà Hằng. Sau đó không lâu, Đức Hiển cũng gửi đơn khởi tố bà Hằng.

danh-tinh-nhung-6-nguoi-duoc-ba-phuong-hang-len-lich-gap-mat-6
Vy Oanh đâm đơn kiện bà Phương Hằng

Ở một diễn biến liên quan, ca sĩ Vy Oanh cũng là người được bà Phương Hằng nhắc đến trong danh sách hẹn gặp vào tuần sau. Trước đó, Vy Oanh đã gửi đơn kiện bà Phương Hằng về tội vu khống, xúc phạm danh dự người khác.

Bà Phương Hằng cũng không ngồi yên, ngay sau đó tuyên bố khởi kiện Vy Oanh về tội cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu, công ty Đại Nam và cá nhân vợ chồng nữ CEO.

Xem thêm: Ca sĩ Vy Oanh - "đại gia ngầm" của showbiz Việt giàu có cỡ nào?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận