Danh hài Hoài Linh đang ở đâu sau "cú ngã" từ thiện?

Những thông tin về danh hài Hoài Linh ở thời điểm này luôn trong tình trạng "hư hư thực thực". Lúc người ta đồn, nam nghệ sĩ đã sang Mỹ, lúc lại nói sẽ trở lại màn ảnh nhỏ...

Đỗ Thu Nga
13:05 06/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Cách đây đúng 4 tháng, danh hài Hoài Linh trở thành tâm điểm chú ý của làng giải trí Việt. Nam nghệ sĩ bị bà Phương Hằng đấu tố "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện miền Trung. Đây là số tiền Hoài Linh kêu gọi quyên góp từ người hâm mộ, mạnh thường quân. 

Sau khi liên tục bị réo tên yêu cầu giải trình về số tiền từ thiện này, danh hài Hoài Linh đã lên tiếng giải thích. Nam nghệ sĩ cho biết, vì nhiều lý do khách quan nên dẫn đến việc chậm giải ngân tiền từ thiện. 

Cùng thời điểm, danh hài Hoài Linh cũng ủy quyền cho ekip của mình lập tức đến các tỉnh, thành miền Trung bị thiên tai để ủng hộ, giải ngân hết số tiền 14 tỷ đồng trong 1 tuần (từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 6/2021).

Sau khi ekip giải ngân trong 14 tỷ tiền quyên góp từ thiện, danh hài Hoài Linh đã tiếp tục chia sẻ một video tiếp theo với mục đích xin lỗi quý khán giả, các mạnh thường quân. Đồng thời nhận sai về phần mình.

danh-hai-hoai-linh-dang-o-dau-sau-cu-nga-tu-thien-6
Danh hài Hoài Linh chọn "ở ẩn" sau lùm xùm tiền từ thiện

Sau khi đăng tải 2 clip lên tiếng về chuyện quyên góp và giải ngân tiền từ thiện, danh hài Hoài Linh gần như biến mất, không xuất hiện trên mạng xã hội, các chương trình quảng cáo, các gameshow...

Một số trang mạng xã hội của nam danh hài phủ bụi thời gian. Hoài Linh không đăng tải bất kỳ hình ảnh, thông tin nào từ đó đến nay. Trên Youtube, Hoài Linh cũng không còn chia sẻ các video về cuộc sống đời thường như trước đây nữa.

Thậm chí ngay cả khi ca sĩ Phi Nhung qua đời vì COVID-19, Hoài Linh cũng không xuất hiện, rất nhiều người đặt câu hỏi Hoài Linh đang ở đâu? Bởi lẽ, trước đây, Hoài Linh và Phi Nhung là những người đồng nghiệp, anh em thân thiết gắn bó cả trên sân khấu lẫn ngoài cuộc sống. 

Đứng dưới góc độ khán giả trung lập, có nhiều người cho rằng, trước những ồn ào từ thiện này, Hoài Linh muốn "ở ẩn", sống chậm lại. Có lẽ khi Phi Nhung bị bệnh và qua đời, Hoài Linh đã dùng những cách riêng của mình để hỏi thăm đàn em, động viên gia đình trong lúc tang gia bối rối. Chỉ là nam nghệ sĩ không đăng tải lời chia buồn lên mạng xã hội như nhiều anh chị em, đồng nghiệp khác.

Và trong thời gian Hoài Linh "ở ẩn" đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc anh sang Mỹ sống với con trai; hay tin khác cho rằng, nam nghệ sĩ sắp quay lại... 

Mới đây nhất, vào ngày 5/10, đoạn clip ngắn khoảng 1 phút về Hoài Linh lan truyền trên mạng xã hội... Theo đó, khi hỏi về dự định trở lại showbiz, danh hài Hoài Linh trả lời: "Mùa dịch cho nên mình tạm ngưng thôi, mai mốt mình diễn lại. Còn gameshow thì khi nào mọi người mời lại thì mình ngồi thôi. Nếu khán giả ủng hộ mình thì mình sẽ ngồi lại gameshow nhưng chắc ít thôi, bây giờ không ngồi nhiều được nữa rồi. Ngồi nó không nổi, mệt, sức khỏe không cho phép".

Chia sẻ này đã nhanh chóng gây bão. Nhiều người ủng hộ việc Hoài Linh quay lại. Bởi nam nghệ sĩ đã giải ngân hết tiền cũng đã lên tiếng giải thích, xin lỗi khán giả. 

Song ở chiều ngược lại, nhiều người không đồng tình, cho rằng, hình ảnh của Hoài Linh không còn như xưa nữa. Hoài Linh cần biết tự trọng, không nên xuất hiện ở trên truyền thông đại chúng.

Hiện tại, phía Hoài Linh vẫn chưa lên tiếng về clip này nên chưa rõ thực hư ra sao, cũng chưa thể xác định được khoảng thời gian chính xác việc Hoài Linh quay clip này.

Xem thêm: Nội dung cơ bản trong đơn tố cáo bà Phương Hằng của nghệ sĩ Hoài Linh

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận