BLV nhận định về sự điều chỉnh đội hình xuất phát của thầy Park

Trong đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã thực hiện 3 điều chỉnh ở vị trí khung thành. Trong đó, Văn Lâm sẽ thay Tấn Trường bắt chính.

Đỗ Thu Nga
18:10 07/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào lúc 19h ngày 7/9, Việt Nam vs Australia sẽ gặp nhau trên sân vận động Mỹ Đình. Đây là trận đấu đầu tiên tại sân Mỹ Đình sử dụng công nghệ VAR. 

Trước trận đấu này, tuyển Việt Nam được đánh giá thấp hơn Australia. Tuyển Việt Nam kém đối thủ cả về thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA lẫn giá trị đội hình. Thêm nữa, phong độ của Australia trong thời gian qua cũng khá ấn tượng.

Trong khi đó tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Duy Mạnh (treo giò) và Đình Trọng (trả về CLB vì chấn thương). Công Phượng cũng không thể hội quân trong lần này.

Và khán giả rất thắc mắc, liệu lần này HLV Park Hang Seo sẽ tung ra sân đội hình như thế nào? Đến chiều tối 7/9, thầy Park đã có đội hình xuất phát. Theo đó, ông Park thực hiện 3 điều chỉnh ở vị trí khung gỗ, Văn Lâm thay Tấn Trường bắt chính, và trung vệ Bùi Tiến Dũng xuất phát ngay từ đầu. Hồng Duy thay Văn Thanh đá hậu vệ trái.

dang-van-lam-bat-chinh-tran-viet-nam-vs-australia

ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Trọng Hoàng, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Đức, Tiến Linh.

Về phía đội tuyển Australia, đội hình xuất phát: Ryan, Grant, Sainsbury, Souttar, Behich, Irvine, Mooy, Rogic, Mabil, Taggart, Boyle.

Nói về sự điều chỉnh ở khung thành của tuyển Việt Nam, BLV Quang Tùng nhận định cùng Zing: "Tấn Trường không có vấn đề gì ở những trận trước đó. Sự điều chỉnh của thầy Park phần nào đó gây bất ngờ. Dưới góc nhìn chuyên môn, tôi nghĩ đây là trận Australia nhồi bóng bổng thường xuyên. Về không chiến, Văn Lâm hay Tấn Trường như nhau. Tuy nhiên, Văn Lâm có tầm vóc to, dày hơn, sẽ tranh chấp sòng phẳng hơn ở các pha bật cao. Còn về lý do cụ thể, chỉ có ban huấn luyện mới biết và đưa ra quyết định này".

dang-van-lam-bat-chinh-tran-viet-nam-vs-australia-7
Đặng Văn Lâm

Về trường hợp Hồng Duy thay Văn Thanh đá hậu vệ cánh trái, BLV Quang Tùng nhận định: "Văn Thanh ở trận Saudi Arabia mắc khá nhiều lỗi ở các pha đứng vị trí, hỗ trợ cho trung vệ lệch trái là Thành Chung. Có lẽ Văn Thanh chơi sở trường ở biên phải, vì kéo nghịch cánh nên chưa thích nghi. Hồng Duy lại là cầu thủ thuần cánh trái hơn, sẽ biết di chuyển hợp lý so với Văn Thanh". 

Còn về việc Văn Đức đá chính thay Văn Toàn, BLV Quang Tùng nhận xét: "Về cảm quan, tôi cũng như nhiều CĐV, muốn Văn Toàn vào sân. Tuy nhiên, xét một cách công bằng về cục diện ở vòng loại ba, rất khó cho các cầu thủ trên hàng công Việt Nam có cơ hội phát huy điểm mạnh. Văn Toàn nhanh, nhưng Văn Đức quái hơn, vẫn tiềm ẩn phát huy điểm mạnh nào đó. Về trường hợp của Văn Đức, rõ hàng HLV Park đặt niềm tin và sự kiên nhẫn lớn. Hy vọng đây là trận Đức thể hiện tốt để vượt qua áp lực".

Xem thêm: Chân dung trọng tài chính trận Việt Nam vs Australia lúc 19h ngày 7/9 trên sân Mỹ Đình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận