Cuộc sống của danh hài Hoài Linh ra sao sau nửa năm vắng bóng?

Sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện, danh hài Hoài Linh gần như biến mất khỏi showbiz. Cũng trong thời gian này, anh liên tục nhận tin buồn về sự ra đi của người thân.

Đỗ Thu Nga
17:05 22/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau nhiều tháng tiến hành xác minh, điều tra, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã có thông báo chính thức về việc danh hài Hoài Linh (Võ Nguyễn Hoài Linh, 52 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) bị một số cá nhân tố giác hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan điều tra xác định không có dấu hiệu tội phạm trong việc nghệ sĩ Hoài Linh quyên góp từ thiện, sau đó chậm giải ngân. 

Cũng theo cơ quan điều tra, tổng số tiền Hoài Linh quyên góp được là 15,4 tỷ đồng và đã thông qua người đại diện trao hết cho đồng bào miền Trung. Một số cơ quan Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các tỉnh miền Trung xác nhận và có thư cảm ơn.

Cuoc-song-cua-danh-hai-Hoai-Linh-ra-sao-sau-nua-nam-vang-bong-0
Danh hài Hoài Linh đã được "minh oan"

Cũng kể từ sau ồn ào tiền từ thiện, danh hài Hoài Linh gần như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Rất khó để liên lạc được với Hoài Linh. Điện thoại của nam nghệ sĩ luôn báo "bận", nhiều người nhắn tin không được trả lời...

Hình ảnh hiếm hoi về danh hài Hoài Linh được chia sẻ trên mạng xã hội đó là trong tang lễ của bố ruột. Hình ảnh, clip cho thấy, nam nghệ sĩ gầy gò, lộ rõ vẻ mệt mỏi, như muốn quỵ ngã trước nỗi đau mất đi người thân.

Sau cú sốc "ngâm" tiền từ thiện, danh hài Hoài Liên liên tiếp gặp những chuyện buồn trong cuộc sống. Từ cú sốc khi người bạn tri kỷ là danh hài Chí Tài đột ngột qua đời vào tháng 12/2020 tới sự ra đi của người dì ruột tại Mỹ và gần đây là việc người cha ruột từ trần.

Tình hình sức khỏe của Hoài Linh cũng nhận được quan tâm từ công chúng. Trước tang lễ bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh, trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Dương Triệu Vũ, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh hé lộ: "Tôi cũng không quên hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh Linh. Rất mừng khi biết anh ấy vẫn ổn".

Cuoc-song-cua-danh-hai-Hoai-Linh-ra-sao-sau-nua-nam-vang-bong-7
Bức ảnh hé lộ hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh (trái) trên phim trường (Ảnh: FB Võ Đăng Khoa)

Vào ngày 18/12 vừa rồi, nhân dịp sinh nhật lần thứ 52 của Hoài Linh, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng, trong đó có diễn viên Võ Đăng Khoa: " đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng tuổi mới đến nam nghệ sĩ. "Chúc mừng sinh nhật "má Bảy Tình" của "Mến gái miền Tây" và cũng là cậu 4 Hoài Linh của con. Mong cậu mãi đủ đầy sức khỏe và luôn vui vẻ… Cảm ơn cuộc đời vì đã để con được làm cháu của cậu". Qua lời chúc của nam diễn viên thì có thể thấy, Hoài Linh vừa tham gia một dự án phim ảnh mới.

Trong ảnh, Hoài Linh và Võ Đăng Khoa xuất hiện với tạo hình nữ tính, trẻ trung cùng với nữ diễn viên Ngân Quỳnh. Theo Võ Đăng Khoa, đây là dự án phim mới của nam diễn viên sắp phát sóng trong thời gian tới.

Từ hình ảnh trên có thể thấy, Hoài Linh đã trở lại với công việc diễn xuất của mình. Và rất nhiều khán giả yêu quý nam nghệ sĩ rất mong được nhìn thấy hình ảnh hài hước của anh trên sóng truyền hình trong thời gian tới.

Xem thêm: Công an kết luận gì về vụ danh hài Hoài Linh bị tố "ngâm" tiền từ thiện?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận