Cuộc hôn nhân chóng vánh nhất mọi thời đại: Lấy nồi cơm điện được 4 ngày thì ly hôn vì lý do siêu hài hước

Một người đàn ông Indonesia đã quyết định kết hôn với nồi cơm điện vì "cô ấy ít nói, ngoan ngoãn và biết nấu cơm". Nhưng 4 ngày sau, người này quyết định ly hôn với lý do khiến ai nấy đều cười ngất.

Đỗ Thu Nga
12:11 07/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoirul Anam đến từ Magelang, Java đã thông báo trên facebook về đám cưới của mình. Đây là một đám cưới vô cùng lạ lùng. Amna mặc trang phục màu trắng truyền thống, "cô dâu" của anh cũng đội một chiếc khăn ren màu trắng trông rất thời thượng. Trong đám cưới cũng có cả chủ hôn và người chứng kiến.

Đáng nói, cô dâu của anh ta không phải một người phụ nữ bình thường mà đó là một chiếc nồi cơm điện. Trong buổi lễ, cả hai ngồi gần nhau, chú rể đọc cả lời tuyên thệ. Sau đó, Anam còn dành tặng cho "cô dâu" một cái hôn thắm thiết.

Anam thậm chí còn liệt kê những phẩm chất của ‘vợ’ của mình trong phần chú thích của bức ảnh: “công bằng, ngoan ngoãn, không nói nhiều, biết nấu ăn”.

cuoc-hon-nhan-sieu-chong-vanh-lay-noi-com-dien-va-ly-hon-sau-4-ngay-9
Bài đăng trên facebook của Anam

Cuộc hôn nhân của Anam gặp rất nhiều dư luận trái chiều. Không ít người cho rằng, anh thật ngớ ngẩn. Thế nhưng cũng có một bộ phận khác nói rằng, việc anh ta lấy nồi cơm điện cũng dễ hiểu vì có thể anh ta là người thích sự yên tích, không muốn nghe những lời càm ràm của vợ. 

Thế nhưng câu chuyện hôn nhân lạ đời này chưa dừng lại, sau 4 ngày kết hôn, Anam lại đưa ra thông báo sống. Anam nói rằng, bản thân thấy hối hận, đòi ly hôn với "vợ" mới. Lý do vì "cô vợ" này chỉ giỏi nấu cơm, ngoài ra chẳng nấu được món gì khác. 

Theo IndianExpress, Anam là người chuyên làm trò để nổi tiếng trên mạng xã hội và lễ thành hôn trên có lẽ cũng là 1 phần trong các trò do anh ta nghĩ ra. Thêm nữa, các bài đăng của anh chàng này nhận được rất nhiều like và bình luận, vậy nên không ít người nói rằng, đây có lẽ chỉ là chiêu trò để câu like.

Dù chưa biết câu chuyện của Anam thực hư ra sao nhưng trên thực tế trên thế giới đã ghi nhận không ít những cuộc hôn nhân giữa người với đồ vật. Cụ thể, cô Amanda Liberty, 33, tới từ Leeds, một thành phố lớn tại Anh đã đính hôn với một chiếc đèn chùm có xuất xứ từ Đức sau khi nhấn nút đặt mua hàng qua mạng.

Chiếc đèn chùm này cao 70cm có giá 400 bảng này được cô Amanda nâng niu, chiều chuộng, lau chùi hàng ngày kèm theo những nụ hôn ấm áp.

cuoc-hon-nhan-sieu-chong-vanh-lay-noi-com-dien-va-ly-hon-sau-4-ngay-2
Cô Amanda cùng "người vợ hiền" của mình

Tuy nhiên, vị hôn phu này không những phải ở trong mối quan hệ đồng tính bất dĩ mà phũ phàng hơn khi "cô nàng" chỉ là một trong số 25 chiếc đèn chùm khác trong bộ sưu tập tình ái của Amanda. Dẫu đã cầu hôn và được chiếc đèn "đồng ý", Amanda vẫn tự coi mình đang ở trong một mối quan hệ mở và thường xuyên đầu gối tay ấp với những chiếc đèn còn lại.

Mối tình đầu tiên của Amanda đến vào năm 14 tuổi, khi cô nhận ra mình đã say đắm phải lòng một chiếc dùi trống. Chưa dừng lại ở đó, cô còn nhanh chóng rơi vào lưới tình với bức tượng Nữ thần tự do, tới mức sẵn sàng bỏ công ra sưu tầm cả một lô tượng này về nhà.

Trước đây cũng từng có một người đàn ông Hàn Quốc, tên Lee Jin-gyu đã kết hôn với một chiếc gối lớn có chiều dài tương ứng với cơ thể mình. 

Chiếc gối của anh có hình của Fate Testarossa, "cô gái phép thuật" trong một loạt các nhân vật Mahou Shoujo Lyrical Nanoha. Trong lễ cưới, Lee Jin-gyu còn "mặc" cho chiếc gối một chiếc váy trắng và rạng rỡ cùng với "cô dâu" của mình đứng trước vị linh mục tuyên thệ lời thề.

Xem thêm: Cặp đôi đưa nhau lên đỉnh núi 6.400 m để kết hôn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận