CĐM xôn xao clip "thầy ông nội" Lê Tùng Vân đặt tên "Tiên" cho Diễm My vì "nó xứng đáng là tiên nữ"

Tối 26/10, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một số "hoạt động" của "thầy ông nội" Lê Tùng Vân. Trong đó đáng chú ý nhất là vài cảnh ghi việc ông Vân đặt tên "Tiên" cho Diễm My và giải thích lý do "vì nó xứng đáng là tiên nữ".

Đỗ Thu Nga
10:54 27/10/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vụ việc Diễm My - cô gái trẻ từng khiến Tịnh thất bồng lai (nay đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ) đại náo lại một lần nữa trở thành chủ đề hot. Cụ thể là vào ngày 24/10, trên sóng livestream của bà Phương Hằng, bố mẹ Diễm My đã tường thuật sự việc dưới góc độ cá nhân.

Trong đó sự việc khiến cha mẹ Diễm My đau lòng nhất là sau khi bỏ trốn lần cuối, cô gái đã gửi đơn thư cũng như đăng video tố giác ba mẹ mình có nhiều hành vi tàn độc với cô trong suốt 8 tháng ở nhà. 

Trong đoạn video vào tháng 10/2020, Diễm My cho biết, trong 8 tháng ở nhà, cô bị giam cầm trong 4 bức tường, không hề hạnh phúc. Cảm giác như giam cầm thú, không có điện thoại, không giấy tờ tùy thân, không chứng minh nhân dân, bị canh chừng 24/24, đang sống ở giữa TP.HCM mà như trong tù... 

clip-ong-le-tung-van-dat-ten-moi-cho-diem-my-gay-xon-xon-du-luan-7
Diễm My đăng clip kêu oan, nói về cuộc sống tù đầy ở giữa TP.HCM

Không chỉ vậy, trong đoạn video được đăng tải trên YouTube đó, Diễm My còn nhắc đến việc ba của mình liên tục có những hành vi xâm hại đối với cô và lên kế hoạch "tiêu diệt" Tịnh thất bồng lai. Cho rằng, ba mình là một người tàn độc, làm những việc hại người và mẹ cô biết nhưng không dám lên tiếng vì lo sợ.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ cũng nói rằng, bản thân đã đủ tuổi để được tự do và sống theo hạnh phúc của mình.  “Tôi đã 22 tuổi, luật pháp cho tôi được tự do, tôi được sống theo con đường mang lại hạnh phúc cho tôi. Mà con đường mang lại hạnh phúc cho tôi không phải ở trong ngôi nhà của ba mẹ. Tại sao tôi không được tự do, tôi đã 22 tuổi”.

Cho đến thời điểm hiện tại, cha mẹ Diễm Mỹ vẫn tin rằng, Tịnh thất bồng lai đã khiến con gái họ u mê. Họ kêu cứu cơ quan Công an trong thời gian dài. Họ cũng dẫn cả người thân đến tìm con dẫn đến vụ xô xát vào cuối tháng 10/2019 nhưng không có kết quả. 

Sau livestream ngày 24/10 của bà Phương Hằng, những lùm xùm liên  quan đến Tịnh thất bồng lai một lần nữa bị lật lại khiến nhiều người chú ý. Trong đó có đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh một cô gái được cho là Diễm My đã xuống tóc, quỳ trước "thầy ông nội" Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất bồng lai. 

Đoạn clip gây xôn xao CĐM

Trước sự chứng kiến của các thành viên trong Tịnh thất bồng lai, ông Lê Tùng Vân đã đặt cho Diễm My một cái tên mới là "Tiên". Ông Lê Tùng Vân cũng giải thích lý do đặt tên này cho Diễm My: "Giờ thầy lựa cho con một cái pháp danh nghen. Bởi vì nó đáng, xứng đang là "tiên nữ". Vậy thì 2 thầy đồng ý cho con chữ "Tiên" nha. Bởi Tiên là có đức hạnh. Bây giờ thầy cho con là "Tiên" nghen. Bây giờ con chấp nhận là "Tiên" nghen". 

Cô gái trẻ được cho là Diễm My quỳ gối trước mặt ông Lê Tùng Vân, chắp tay và nói "dạ". Vẻ mặt của cô gái này khá hoan hỉ khi nhận được cái tên mới. 

Trong lúc ông Lê Tùng Vân đặt tên "Tiên" cho Diễm My, một thành viên của Tịnh thất Bồng lai ngồi tại đó cũng nói thêm vào, "Vì đẹp quá à thầy" để giải thích thêm cho cái tên mới này. 

clip-ong-le-tung-van-dat-ten-moi-cho-diem-my-gay-xon-xon-du-luan-3
Hình ảnh được cắt ra từ clip

Ở một diễn biến khác của câu chuyện này, bà Phương Hằng và ông Lê Tùng Vân đang có cuộc "khẩu chiến" liên quan đến thân thế của anh Lê Thanh Minh Tùng - 1 người xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng ngày 24/10 và nhận là con trai ruột của ông Lê Tùng Vân. 

Theo đó, ông Lê Tùng Vân phủ nhận quan hệ cha con với anh Lê Thanh Tùng. Ông cho biết 40 năm về trước, Lê Thanh Minh Tùng là một đứa trẻ bị người ta bỏ rơi và được em gái ông nhận về nuôi. Ngoài ra không có bất cứ quan hệ nào khác. Cùng với đó, ông cũng nhờ bà Nguyễn Phương Hằng chứng minh bản thân mình là cha ruột của Lê Thanh Minh Tùng và trả lại sự trong sạch cho bản thân. 

clip-ong-le-tung-van-dat-ten-moi-cho-diem-my-gay-xon-xon-du-luan-3
Anh Lê Thanh Minh Tùng

Trước sự "nhờ vả" của ông Vân, bà Phương Hằng trong buổi livestream mới nhất đã khẳng định sẽ hỗ trợ ông xác minh quan hệ huyết thống không chỉ với anh Lê Thanh Minh Tùng mà còn với 10 người khác tại "Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ". Nếu như kết quả ADN khẳng định người đứng đầu "Tịnh thất Bồng Lai" bị oan, nữ CEO Bình Dương sẽ đưa ông 20 tỷ tiền mặt để bồi thường những tổn thương về mặt tinh thần.

Ngay sau đó, anh Lê Thanh Minh Tùng cũng đã gửi lời đến người mình gọi là cha - ông Lê Tùng Vân : "Cha à, giờ cô Nguyễn Phương Hằng nói sẽ đưa đoàn bác sĩ xuống để kiểm chứng. Nếu đúng những em đó là trẻ mồ côi, cha còn 'trinh' thì cô Nguyễn Phương Hằng sẽ cho cha 20 tỷ. Giờ cha tính sao? 'Kèo' này 'ngon' quá, 20 tỷ. Những 'kèo' trước 4 tỷ, 2 tỷ, 6 tỷ nhưng 'kèo' này những 20 tỷ".

Xem thêm: Bà Phương Hằng chốt kèo 20 tỷ "tiền tươi thóc thật" tặng ông Lê Tùng Vân nếu chứng minh Lê Thanh Minh Tùng không phải con

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận