Người đàn ông ngồi xe lăn mất giữa đường, vợ ngồi bên cạnh khóc nghẹn

Dịch bệnh hoành hành, người chồng mất ngay giữa đường, trên tay vẫn cầm bịch đồ ăn mà các mạnh thường quân tặng. Người vợ quỳ rạp xuống đất khóc cạn nước mắt, ai đi qua cũng xót lòng.

Đỗ Thu Nga
10:55 21/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dịch bệnh COVID-19 ở Sài Gòn vẫn đang diễn biến rất phức tạp. Cơ quan chức năng quyết định tiếp tục giãn cách xã hội, bởi đây là biện pháp tốt nhất để ngăn dịch bệnh lây lan.

Dịch bệnh siêu nguy hiểm này đã cướp đi cuộc sống bình yên và sự sống của rất nhiều người dân Sài Gòn cũng như những người dân đến Sài Gòn kiếm kế sinh nhai. Mỗi ngày có hàng trăm cuộc điện thoại được gọi đến cho các nhóm thiện nguyện tổ chức tang lễ 0 đồng để xin sự giúp giúp đỡ...

Và mới đây dư luận không thể cầm lòng được khi xem đoạn clip ghi cảnh một người vô gia cư ở Sài Gòn ra đi mãi mãi ngay giữa lòng Sài Gòn hoa lệ. Người chồng ra đi để lại người vợ một mình trên cõi đời đầy khó khăn này.

Theo bài đăng trên mạng xã hội, hai cô chú sống lang thang ở Sài Gòn. Bữa no, bữa đói nhưng họ luôn có nhau, đồng hành cùng nhau cả cuộc đời.

clip-nguoi-vo-khoc-can-nuoc-mat-khi-chong-mat-ngay-giua-duong-sai-gon

Khi người chồng mất trên tay vẫn cầm bịch đồ ăn mà mạnh thường quân tặng. Với sức khỏe yếu và nhiều ngày liền ăn uống không đảm bảo, người chồng đã ra đi mãi mãi. 

Khi biết chồng "bỏ mình mà đi", người vợ như chết lặng, quỳ rạp giữa đường bên thi thể chồng khóc cạn nước mắt. Hình ảnh ấy khiến những người đi đường không cầm nổi nước mắt. Mọi người đều hy vọng, cặp vợ chồng này sẽ được gặp nhau ở một cuộc đời khác tốt lành, hạnh phúc và bình yên hơn.

Sau khi lực lượng chức năng đưa thi thể người chồng đến nay hỏa táng, người phụ nữ tuyệt vọng ngồi rạp bên đường, kể lại những lời trăn trối cuối cùng của chồng trước khi rời xa thế giới này.

CĐM đang chia sẻ lời tâm sự của người phụ nữ về lời trăn trối trước khi chồng qua đời: "Dịch bệnh bà đẩy tôi cũng mệt mỏi lắm rồi, để tôi đi. Còn cái bánh bà cầm ăn tạm, mai hết thì lại xin mạnh thường quân. Dịch sẽ qua bà giữ gìn sức khoẻ. Tôi đi trước đây, bà ở lại nhé...”.

clip-nguoi-vo-khoc-can-nuoc-mat-khi-chong-mat-ngay-giua-duong-sai-gon

Khi biết mình không thể ở lại cùng cô chú đã nói những lời tạm biệt đầy nước mắt. Đến phút cuối cùng vẫn lo lắng cho người mình yêu, nhưng bất lực vì không thể ở cạnh chăm sóc cho cô được nữa...

Dẫu biết trong cuộc sống có cảnh phồn hoa, có cảnh nghèo khó, nhưng mỗi lần nhìn thấy nhưng hình này không ai thoát khỏi cảm giác thương tâm. Ai cũng mong có một phép màu xảy ra...

Xem thêm: Tận cùng nỗi đau của nữ sinh khuyết tật học cực giỏi: Không biết cha là ai, mẹ mất nơi xứ người khi chưa tìm ra kẻ thủ ác

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận