Xôn xao clip người của Tịnh thất bồng lai lên Công an "đòi" Diễm My, tuyên bố "có chủ quyền với con bé"

Trong đoạn clip, "thầy ông nội" Lê Tùng Vân và những người của Tịnh thất bồng lai đang "quậy" ở trụ sở Công an, "đòi" Diễm My về. Thậm chí còn có tuyên bố gây sốc.

Đỗ Thu Nga
08:54 03/11/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Diễm My là cô gái trẻ sống ở TP Hồ Chí Minh nhưng sau đó rời bỏ gia đình đến học tu ở Tịnh thất bồng lai (nay đổi tên là Thiền am bên bờ vũ trụ). Và Diễm My cũng là cô gái khiến cho Tịnh thất này từng rơi vào tình cảnh bị "đại náo".

Đến cuối tháng 10/2021, câu chuyện của Diễm My một lần nữa dậy sóng mạng xã hội khi bố mẹ của em xuất hiện trong livestream của bà Phương Hằng. Sau thời gian chờ đợi không thấy bóng dáng con gái đâu, bố mẹ Diễm My đã treo thưởng 1 tỷ đồng cho ai tìm thấy con gái mình.

Và cũng từ đây, những thông tin cũ về Diễm My cùng tịnh thất bồng lai xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Mấy ngày trước, dân tình nghe phong phanh chuyện Tịnh thất bồng lai từng "kéo người" lên cơ quan Công an để "đòi" Diễm My về sau khi lên trình diện, gặp gỡ cha ruột. 

Mới đây nhất, dân mạng còn tìm thấy và chia sẻ một đoạn clip quay lại  cảnh ồn ào này. Những phát ngôn trong đó khiến dân mạng khá hoang mang.

Người của Tịnh thất bồng lai lên Công an "đòi" Diễm My

Cụ thể, có nhiều người trong Tịnh thất bồng lai đã "hộ tống" ông Lê Tùng Vân lên cơ quan Công an. Những người này có thái độ gay gắt, lên giọng, vung tay khi nói chuyện với lực lượng chức năng.

Trong đoạn clip, ông Lê Tùng Vân nói: "Mình mang lên Công an, Công an phải trả lại cho mình".

Hoàn Nguyên thì nói: "Công an phải trả bé Diễm My ra đây, chúng tôi là người có chủ quyền với con bé, có giấy tờ hợp pháp, ở đàng hoàng. Người ta giao con bé lên cho mấy anh, mấy anh trả lại cho tụi tui đi".

Người chiến sĩ Công an tiếp nhóm người của Tịnh thất bồng lai lên tiếng giải thích: "Chúng tôi đã cho bé My về", sau đó Nhất Nguyên gay gắt đáp trả: "Anh cho nó về vậy nó đâu? Tại sao nó không gặp tui? Yêu cầu công an huyện Đức Hòa trả Diễm My cho tụi tui. Có giấy tờ, có thư mời, vậy mà giờ bắt con bé đi đâu? Trả con bé ra đây".

clip-nguoi-cua-tinh-that-bong-lai-len-cong-an-doi-diem-my-0
Hình ảnh được cắt từ clip

Sau một hồi cự cãi, ông Lê Tùng Vân đang đứng bỗng nằm ngửa ra ghế đá. Các "đệ tử" của ông hét to: "Sư phụ xỉu rồi". Đồng thời luôn miệng gào thét gọi Diễm My. 

Cùng thời điểm, giọng một người phụ nữ hét lớn: "Ông Thắng ra đây giải quyết đi" cùng lúc Hoàn Nguyên cũng hét: "Tôi yêu cầu ông Thắng ra đây. Diễm My làm việc trực tiếp với ông Thắng".

Cộng đồng mạng hiện đang khá sốc với "phi vụ đòi Diễm My" của Tịnh thất bồng lai. Có người cho rằng, dù Diễm My đang "học tu" và có đăng ký tạm trú tại Tịnh thất thì việc liên tục sử dụng những từ ngữ như "trả lại", "chủ quyền"... với một con người là hơi khó hiểu. Mặt khác, việc ông Lê Tùng Vân "ngất xỉu" cũng khá lạ lùng.

Đoạn clip này được ghi vào thời điểm giữa năm 2020. Diễm My sau đó bỏ về nhà, bỏ đi nhiều lần và quay lại Tịnh thất bồng lai vào tháng 12/2020 để xin tiền. Ở thời điểm này, Diễm My ngỏ ý muốn bỏ đi tiếp, được người trong Tịnh thất giữ lại nhưng không rõ quyết định của My ra sao. Từ đó đến giới không ai hay biết My đang ở đâu. 

clip-nguoi-cua-tinh-that-bong-lai-len-cong-an-doi-diem-my-7

Liên quan đến câu chuyện ở Tịnh thất bồng lai, dù là người ngoài cuộc nhưng bà Phương Hằng - CEO Đại Nam vẫn quyết tâm tham gia vào drama này. Sau lời kêu gọi "chứng minh (sự trong sạch) cho thầy" của ông Lê Tùng Vân, nữ CEO năm lần bảy lượt gọi tên nhân vật này.

Bà Hằng từng tuyên bố cho 20 tỷ "đền bù danh dự" nếu ông Lê Tùng Vân thử ADN với Lê Thanh Minh Tùng - người tự nhận là con ruột và nhân chứng ở Tịnh thất bông lai - cùng hàng loạt người khác. Sau đó, ông Vân đáp lại chỉ đồng ý xét nghiệm với Minh Tùng và không nhận 20 tỷ.

Sau đó, bà Hằng tiếp tục nâng kèo lên "300 tỷ đồng" và vẫn với điều kiện cũ. Nhưng đã vài ngày trôi qua, phía Tịnh thất bồng lai chưa có thêm động thái mới đáp trả.

Sau vài lần dò ý, bà Phương Hằng đưa ra "tối hậu thư", nếu ông Vân không lên tiếng, bà sẽ thông báo chính quyền địa phương và đến "thăm" ông Vân vào thứ 5. Bà cũng nói sẽ báo trước để gia đình ông Vân biết về chuyến "thăm" này.

Xem thêm: Tịnh thất bồng lai và những sự thật khiến dư luận "thất kinh"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận