Sốc với mục đích thật sự đằng sau clip hotgirl lột nội y giữa cầu Tràng Tiền, Huế

Mấy ngày nay CĐM bị sốc khi biết mục đích "hotgirl" tự quay clip lột nội y ngay trên cầu Tràng Tiền - biểu tượng đẹp của Cố đô. Theo đó, cô nàng quay clip rồi đăng lên MXH OnlyFans để kiếm tiền.

Đỗ Thu Nga
09:42 06/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 31/7, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip ghi cảnh một cô gái trẻ ngồi trên xe máy có hành động tự cởi bỏ nội y ngay giữa cầu Tràng Tiền ở TP Huế. Đoạn clip này dài 1 phút 36 giây gây phẫn nộ dư luận. Nhiều cư dân mạng nói rằng, cầu Tràng Tiền là biểu tượng văn hóa của Huế, không hiểu cô gái này suy nghĩ gì làm có hành động bôi nhọ địa điểm văn hóa của TP, thật phẫn nộ.

Ngay sau khi đoạn clip được phát tán trên mạng, Đội Cảnh sát hình sự, Công an TP Huế đã mời chủ nhân clip lên làm việc. Theo đó, danh tính cô "hotgirl" tự quay và đăng clip là Trần Thị Minh T. (25 tuổi), trú ở tổ 23, phường Thuỷ Xuân, TP.Huế.

Clip cô gái lột nội y được chia sẻ trên mạng xã hội

Qua làm việc với T., Công an TP Huế đã xác định được mục đích quay clip lột đồ và đăng lên mạng xã hội. Theo đó, mục đích của chuỗi hành vi "phản cảm" này là đăng lên mạng xã hội OnlyFans để kiếm tiền.

Trên mạng xã hội OnlyFans, T. đăng ký một tài khoản với nickname C.L.D.D. và clip tối ngày 1/8 được cô quay lại để đăng tải lên tài khoản này. Đáng chú ý, clip lột nội y trên cầu Tràng Tiền không phải là bài đăng duy nhất của T. dùng để câu view trên OnlyFans. 

clip-hotgirl-lot-noi-y-giua-cau-trang-tien-hue-8
Hình ảnh được cắt ra từ clip

Theo khai nhận của T. tại cơ quan điều tra, cô gái này tự ghi hình, phát tán trên mạng xã hội. Trên facebook cá nhân của T. có nhiều ảnh khêu gợi, áo quần "thiếu vải" với những lời lẽ nói về chuyện tình dục. 

Nói về mạng xã hội OnlyFans, theo Người đưa tin: OnlyFans là một nền tảng mạng xã hội giống như Instagram và nhiều mạng xã hội phổ biến khác. Người dùng có thể dễ dàng đăng tải hình ảnh, clip của bạn thân cũng như tương tác với mọi người bằng bình luận, tin nhắn, livestream. 

clip-hotgirl-lot-noi-y-giua-cau-trang-tien-hue-9
T. làm việc với cơ quan điều tra

Song thay vì có thể theo dõi và xem các bài đăng một cách miễn phí như Facebook, Instagram thì ở OnlyFans người dùng cần TRẢ 1 KHOẢN PHÍ CỐ ĐỊNH HÀNG THÁNG để có thể xem các bài đăng, tin tức. Khoản phí này được gọi là: PHÍ THEO DÕI TÀI KHOẢN.

Theo thể thức này thì mỗi tài khoản OnlyFans đều có thể kiếm tiền thông qua việc thu hút cư dân mạng vào theo dõi, tương tác. Số tiền kiếm được phụ thuộc vào nội dung mà chủ tài khoản đăng tải. Cụ thể, số tiền có thể kiếm được là từ 5-15 đô một lượt xem video, hoặc 10-200 đô một bài đăng…

Trước đây, OnlyFans như một không gian để những người có sức ảnh hưởng trên MXH có thể kiếm tiền qua việc gửi các nội dung độc quyền như nấu ăn, phim hài, hướng dẫn tập thể dục... cho người hâm mộ đăng ký tài khoản của họ.

clip-hotgirl-lot-noi-y-giua-cau-trang-tien-hue-6
Trước khi đăng tải nội dung trên OnlyFans, Trần Thị Minh T. thường quảng bá trước để hút theo dõi trên tài khoản Twitter

Song khi trở nên phổ biến, OnlyFans trở thành nền tảng có nội dung "người lớn". Đây là nơi chia sẻ hình ảnh, video nhạy cảm về chính chủ tài khoản. Thậm chí có cả hình ảnh, clip quan hệ tình dục. 

Và cô gái tên Trần Thị Minh T. ở Huế cũng đã sử dụng OnlyFans như một công cụ kiếm tiền. Cô đăng clip phản cảm, khoe thân thể để câu view, kiếm tiền. 

Hiện tại vụ việc của T. vẫn đang được Công an TP Huế thụ lý. Theo một số nguồn tin, cô gái này có dấu hiệu phạm tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy theo điều 326, Bộ luật Hình sự 2015.

Xem thêm: Chân dung hung thủ sát hại nam thanh niên Việt ở Osaka: Nghi phạm là người Dominica, đang thất nghiệp

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận