Xót xa clip bé trai bị bạo hành dã man ở Bình Dương, liên tục kêu "con sợ ba" mà vẫn không được tha thứ

Cộng đồng mạng đang rất phẫn nộ khi xem đoạn clip một bé trai bị gã đàn ông chửi mắng, bạo hành dã man ở Bình Dương.

Đỗ Thu Nga
22:24 04/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Khoảng 22h ngày 4/8/20201, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 4 phút ghi cảnh một em bé khoảng 3 - 4 tuổi bị một người đàn ông chửi mắng, đánh đập dã man. 

Theo đoạn clip, người đàn ông mặc quần đen ra sức đánh đập em bé trong một căn phòng. Người này tát vào mặt, dùng chân dẫm lên phần mông em bé, liên tục quát: "Mày gào lên, mày gào lên".

Mặc dù em bé la khóc, van xin "ba" tha thứ nhưng người đàn ông này không chịu buông tha. Khi em bé muốn chạy trốn thì bị người đàn ông này bế xốc lên, đập xuống tấm đệm trải ở sàn nhà.

Đoạn clip ghi cảnh em bé bị bạo hành dã man

Em bé liên tục gào khóc: "Mẹ ơi, mẹ ơi"; "Con sợ ba"... Nhưng người đàn ông vẫn không chịu buông tha. Khi em bé lấy chăn trùm lên lên thì bị người đàn ông này giật ra, liên tục đánh mắng.

Trong đoạn clip còn xuất hiện một người phụ nữ mặc áo đen. Tuy nhiên, người này không dám đi vào can ngăn, bảo vệ em bé. Người phụ nữ chỉ đứng vài giây trong khung hình rồi rời đi.

clip-be-trai-bi-bo-bao-hanh-da-man-tai-binh-duong
Hình ảnh được cắt ra từ clip

Đến cuối cùng khi người đàn ông đánh em bé quá dã man, người phụ nữ mặc áo đen mới chạy đến can. Nhưng gã đàn ông không chịu buông tha, cố gắng đánh em bé và yêu cầu người phụ nữ buông ra. 

Ngay sau khi sự việc được đăng tải trên mạng xã hội thì tài khoản Vũ Nguyễn chia sẻ hình ảnh 1 người đàn ông được cho là kẻ bạo hành bé trai trong clip. Theo tài khoản Vũ Nguyễn, người này đã bị Công an chụp hình lại và sẽ bị pháp luật trừng phạt. 

clip-be-trai-bi-ga-dan-ong-bao-hanh-da-man-tai-binh-duong
Đây là chân dung gã đàn ông được cho đã bạo hành bé trai

Cũng theo tài khoản Vũ Nguyễn, địa chỉ của gã đàn ông ác độc này ở 156/13 đường Mỹ Phước Tân Vạn, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương.

Bên dưới bài đăng, cộng đồng mạng thể hiện thái độ vô cùng bức xúc trước hành động dã man này. Rất nhiều người đề nghị cơ quan chức năng xử lý nghiêm đối tượng này.

Xem thêm: Ám ảnh dòng thư tuyệt mệnh của bé gái rơi từ tầng 12 tòa HH4C Linh Đàm xuống đất tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận