Giang Kim Cúc chia sẻ clip bà ngoài rút ống thở của cháu mới sinh vì không nuôi nổi gây xôn xao MXH

Rất nhiều fanpage trên mạng xã hội đang chia sẻ một clip có nội dung: Bà ngoại rút ống thở của cháu gái sơ sinh vì lý do không thể nuôi nổi.

Đỗ Thu Nga
17:50 03/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo đó, đoạn clip này được chia sẻ trên một số hội nhóm về phụ nữ và bà mẹ ở trên MXH facebook vào chiều 3/9. Đoạn clip trên được cho là xuất phát từ fanpage "Giang Kim Cúc và các cộng sự" - đây là một tổ chức thiện nguyện mai táng 0 đồng ở TP Hồ Chí Minh. Một người mặc đồ bảo hộ trong clip kể rằng, thi thể trong cỗ quan tài nhỏ là bé gái sơ sinh vừa lọt lòng. 

Theo người phụ nữ mặc đồ bảo hộ tự xưng tên là Cúc nói rằng, mẹ cháu bé là một cô gái trẻ sinh năm 1999, khờ khạo. Vì vậy nên bị người ta lừa quan hệ dẫn đến mang thai ngoài ý muốn mà không hề hay biết.

Đoạn clip "bà ngoại rút ông thở của cháu mới sinh gây phẫn nộ trên mạng xã hội"

Trong clip, chị Cúc cũng cho biết, bà ngoại bé gái sơ sinh đáng thương này là một người phụ nữ trung niên mặc áo sát nách. Người mẹ không hề biết con mang thai, đến vượt cạn, cô gái trẻ sinh con bé trong tình trạng cơ thể rất yếu.

Sau đó, em bé được đưa đến bệnh viện trong tình trạng cơ thể tím tái. Ngay lập tức các bác sĩ đặt ống thở, tiến hành cấp cứu. Phía bệnh viện cho biết, em bé đã qua cơn nguy hiểm, có thể hô hấp được.

Thế nhưng, đúng lúc này bà ngoại của em bé đưa ra quyết định vô cùng kinh hoàng, đó là rút ống thở. Theo chị Cúc, nguyên nhân bà ngoại làm vậy là vì không đủ tiền lo cho hai mẹ con. Thậm chí, bà ngoại còn nói rằng, nếu em bé sống sót thì cũng mang cho người khác chứ không thể nuôi được.

thuc-hu-clip-ba-ngoai-rut-ong-tho-cua-chau-moi-sinh-vi-nuoi-khong-noi-9
Hình ảnh người bà ngoại thắp hương, quỳ lạy cháu được cắt ra từ clip

Chị Cúc tỏ ra vô cùng phẫn nộ nói rằng đó là hành độc quá độc ác. Cô cũng không ngừng an ủi, vuốt ve em bé tội nghiệp đang nằm lạnh lẽo trong áo quan. "Kiếp này con hổng may mắn, kiếp sau nghe con. Mẹ đưa con về với Phật nghe. Mẹ tiễn con nghe", chị Cúc nói.

Sau khi đoạn clip lan truyền lên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước việc làm của người bà ngoài. Đa số đều cho rằng, nếu không thể nuôi nổi thì hãy để các bác sĩ cứu sống em bé rồi nhờ đến sự giúp đỡ của các tổ chức thiện nguyện, các mạnh thường quân. Hành động của người bà ngoại là không thể chấp nhận được.

Một tài khoản bình luận: "Sao có thể nỡ đối xử với con bé như vậy. Sinh ra đã không biết cha là ai, giờ đến bà ngoại cũng phủi tay giết chết cháu. Dù có nghèo khó thì cũng phải cứu sống con bé, rồi nhờ cộng đồng, các mạnh thường quân giúp đỡ. Thương con quá, mong con sớm siêu thoát".

thuc-hu-clip-ba-ngoai-rut-ong-tho-cua-chau-moi-sinh-vi-nuoi-khong-noi-7
CĐM vô cùng phẫn nộ khi nghe chia sẻ về câu chuyện này

Một tài khoản khác thì cho rằng: "Chưa biết thực hư sự việc ra sao, chúng ta hãy khoan chỉ trích. Nghe chị Cúc chia sẻ mà xót xa. Lúc này, thay vì chỉ trích hãy cùng cầu nguyện cho con sớm siêu thoát".

Ngoài ra cũng có không ít cư dân mạng đang nghi ngờ về sự xác thực của đoạn clio trên. Một số người cho rằng, chẳng lẽ lại có câu chuyện như trước đây "bác sĩ Khoa rút ống thở của mẹ để cứu sóng thai phụ sinh đôi". Tuy nhiên, có một số người cho rằng, nhóm thiện nguyện của chị Cúc đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện thương tâm ở Sài Gòn trong mùa dịch. Vì vậy, hãy đợi phía chị Cúc lên tiếng thêm một lần nữa. 

Xem thêm: Người đàn ông ngồi xe lăn mất giữa đường, vợ ngồi bên cạnh khóc nghẹn

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận