Nguyễn Trung Kim Thái chủ động xóa camera hòng che giấu tội ác cho nhân tình

Qua việc điều tra, cơ quan Công an xác định, bị can Nguyễn Kim Trung Thái có hành vi xóa dữ liệu camera an ninh hòng che giấu tội lỗi cho nhân tình.

Đỗ Thu Nga
19:06 01/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 28/12/2021, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai, trú quận Bình Thạnh). 

Đến ngày 31/12/2021, Công an quận Bình Thạnh tiếp tục bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp ((viện kiểm sát cùng cấp đã phê chuẩn) đối với Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

Nạn nhân gây chấn động dư luận trong vụ án này là bé gái N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1, tạm trú quận Bình Thạnh). V.A là con đẻ của Thái. Trước khi qua đời, V.A sống chung cùng bố và "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Cha-de-be-gai-8-tuoi-chu-dong-xoa-camera-de-giau-toi-cho-nhan-tinh-3
Thương tích trên cơ thể cháu V.A

Ngày 22/12/2021, sau khi nhận được tin báo về cái chết của cháu V.A, Công an quận Bình Thạnh đã vào cuộc điều tra. Cơ quan Công an xác định, cháu V.A bị đa chấn thương, nghi vấn bị bạo hành. 

Cơ quan điều tra đã đến nơi ở của cháu V.A và thu giữ nhiều vật dụng nghi do Trang dùng để đánh nạn nhân. Ngày 1/1/2022, Công an quận Bình Thạnh đã trích xuất camera tại căn hộ ở chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh). Theo hình ảnh ghi nhận trong camera, "dì ghẻ" Quỳnh Trang đã có những hành vi đánh đập cháu V.A. Đây là những dấu hiệu có thể cấu thành tội Cố ý gây thương tích hoặc Giết người.

Theo cơ quan chức năng, trước đó, camera đã bị bị can Nguyễn Kim Trung Thái xóa dữ liệu hòng che dấu tội ác cho người tình Nguyễn Võ Quỳnh Trang. Không những vậy, Thái cũng là người từng đánh cháu V.A trong quá trình sinh sống cùng nhau. Ngoài ra, Thái biết người tình đánh con gái nhưng không can ngăn, thậm chí là còn đồng tình.

Cha-de-be-gai-8-tuoi-chu-dong-xoa-camera-de-giau-toi-cho-nhan-tinh-6
Thái và nhân tình Quỳnh Trang

Từ dữ liệu camera nơi sinh sống của bé V.A, cơ quan chức năng đã thu giữ được những chứng cứ rất quan trọng. Nhất là 4 tiếng kinh hoàng của cháu V.A trước khi tử vong. 

Trong ngày bé V.A phát hiện tử vong (22/12), từ 14h đến 18h, bị can Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần những nơi trên cơ thể cháu gái như mông, lưng, đầu, trán. Trang còn lấy chân đạp mạnh vào bụng, mông, âm hộ, ngực của bé V.A. Chưa dừng lại, Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi bé V.A kiệt sức. 

Mặc dù bé V.A đã kiệt sức nhưng Trang vẫn bắt bé vừa quỳ học vừa uống nước. Khi V.A quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào vùng đầu khiến nạn nhân kiệt sức như muốn đổ gục. 

Cha-de-be-gai-8-tuoi-chu-dong-xoa-camera-de-giau-toi-cho-nhan-tinh-9
Trang tại cơ quan điều tra

Trang còn bắt cháu bé ngồi vào ghế học nhưng khi bé ngồi ghế, Trang dùng chân đạp khiến bé té ngã. Mặc dù bé tiếp tục gắng gượng ngồi lên nhưng không còn chút sức lực nào, lúc này rất yếu.

Trang tiếp tục kéo bé dậy thì miệng cháu trào nước và những chất màu trắng rồi ngã xuống đất, lịm đi.

Đến khoảng 18h cùng ngày, Trang gọi điện cho Thái về sơ cứu, cùng bảo vệ chung cư đưa V.A đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện. 

Trước đó tại buổi họp báo ngày 31/12/2021, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang - Phó giám đốc Công an TP.HCM khẳng định, sự việc rất nghiêm trọng gây bức xúc trong dư luận. Sau khi nhận thông tin, Ban giám đốc Công an TP.HCM đã chỉ đạo Công an quận vào cuộc điều tra, làm rõ và xác định hành vi của các đối tượng để đưa ra xét xử đúng người, đúng tội.

Xem thêm: Sốc: "Dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang hành hạ cháu V.A suốt 4 tiếng trước khi tử vong

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận