Sốc: "Dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang hành hạ cháu V.A suốt 4 tiếng trước khi tử vong

Riêng ngày 22/12, trong khoảng thời gian từ 14h đến 18h, Trang đã dùng cây gỗ to dài cả mét đánh đập nhiều lần vào cơ thể cháu V.A.. Chưa dừng lại, Trang còn dùng chân đạp mạnh vào bụng, mông, âm hộ, ngực của nạn nhân.

Đỗ Thu Nga
13:17 01/01/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Dẫn tin từ báo Tuổi trẻ Online, ngày 1/1, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã củng cố nhiều thông tin, chứng cứ, trích xuất camera cho thấy, "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tại tỉnh Gia Lai) đã có những hành vi cấu thành tội Cố ý gây thương tích hoặc Giết người.

Cơ quan chức năng xác định, từ giữa năm 2020, Trang và ông Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ tại quận 1) như vợ chồng tại chung cư Saigon Pearl, quận Bình Thạnh. Ở tại căn hộ này, Thái và Trang cùng nuôi dưỡng, chăm sóc cháu N.T.V.A (8 tuổi, con riêng của Thái).

Tinh-tiet-moi-vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-den-chet-7
Một bức ảnh chụp khi V.A còn sống chung với Trang và Thái

Trong quá trình sống chung, Trang đã nhiều lần có hành vi đánh đập cháu V.A với lý do dạy dỗ. Đáng nói, Thái đã chứng kiến việc nhân tình đánh con nhưng không can ngăn. Tại cơ quan điều tra, Thái khai rằng cũng từng dừng cây đánh con nhiều cái.

Đỉnh điểm vụ việc là ngày 22/12 (ngày cháu V.A tử vong), trong khoảng từ 14h đến 18h, Trang đã dùng gậy gỗ to dài cả mét đánh mạnh rất nhiều lần lên cơ thể cháu V.A như mông, lưng, đầu, trán. Trang còn dùng chân đạp mạnh vào bụng, mông, âm hộ, ngực của nạn nhân.

Chưa dừng lại, Trang còn dùng dây trói tay chân đến khi cháu bé bị kiệt sức nhưng vẫn bắt quỳ học, vừa học vừa uống nước. Khi V.A đang quỳ, Trang dùng tay tát mạnh vào đầu khiến nạn nhân kiệt sức như muốn đổ gục.

Tinh-tiet-moi-vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-den-chet-1
Hung khí Trang dùng để đánh cháu V.A

Trang còn bắt nạn nhân ngồi vào ghế học. Khi cháu V.A đang học thì Trang dùng chân đạp cho cháu té ngã và cháu tiếp tục gắng gượng ngồi lên ghế nhưng không còn chút sức lực để ngồi, khó thở.

Thấy V.A như vậy, Trang vội đỡ cháu lên giường trong nhà nhưng cháu không còn sức nên té ngã, sức khỏe rất yếu. Trang tiếp tục kéo cháu ngồi dậy thì miệng cháu trào nước và những chất màu trắng. Sau đó, cháu V.A ngã xuống đất, lịm đi...

Cũng theo báo Tuổi trẻ, đến hơn 18h cùng ngày, Bệnh viện Vinmec (quận Bình Thạnh) tiếp nhận cháu gái 8 tuổi do cha ruột là Thái đưa đến cấp cứu trong tình trạng ngưng tuần hoàn tim và đã tử vong. Thi thể có nhiều vết bầm tím lớn, nghi bị đánh đập nên đã trình báo Công an.

Tinh-tiet-moi-vu-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-den-chet-2
Vết thương trên người cháu V.A - thời điểm được đưa vào viện cấp cứu đã tử vong

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, ngày 23/12/2021, Công an xác định Trang có dấu hiệu bạo hành, đánh đạp bé gái 8 tuổi dẫn đến tử vong nên đã bắt khẩn cấp.

Liên quan đến vụ việc này, trong quá trình điều tra, Công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với cha ruột bé gái là Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1). Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Cha đẻ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong: Thay tâm đổi tính từ khi ngoại tình

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận