Phẫn nộ lời khai của "dì ghẻ": Dùng cây gỗ tròn dài cả mét đánh vào mông cháu V.A

Tại cơ quan điều tra, "dì ghẻ" Quỳnh Trang thừa nhận có hành vi hành hung cháu V.A. bằng roi mây và cây gỗ tròn dài cả mét. Thậm chí Quỳnh Trang còn dùng chân đá nạn nhân...

Đỗ Thu Nga
16:10 28/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 28/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với nghi phạm Võ Nguyễn Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hành hạ người khác. Nạn nhân là cháu gái N.T.V.A., 8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM.

Tại cơ quan điều tra, Quỳnh Trang khai rằng có sống chung như vợ chồng với anh T. (36 tuổi, ngụ quận 1, cư trú tại chung cư Saigon Pearl, phường 22, quận Bình Thạnh) từ giữa năm 2020. Tại nơi hai người sống chung có cháu V.A. (con gái anh T.).

Cap-nhat-dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-3
Căn phòng của cháu V.A.

Vào khoảng 14h ngày 22/12, anh Th. đi làm còn Trang ở nhà dạy học cho cháu A. Trong quá trình dạy học, cháu A. chậm tiếp thu bài nên Trang đã lớn tiếng la mắng, dùng cây gỗ tròn dài cả mét, đánh nhiều cái vào mông nạn nhân. Bên cạnh đó còn dùng chân đá...

Đến khoảng 18h ngày 22/12, cháu A. vào phòng ngủ, bị nôn ói. Lúc này Trang phát hiện nên đã gọi anh T. về sơ cứu và cùng bảo vệ chung cư đưa cháu bé đến Bệnh viện Vinmec cấp cứu, sau đó cháu gái tử vong.

Cap-nhat-dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-7
"Dì ghẻ" Quỳnh Trang

Trang cũng khai rằng, trong quá trình dạy học, do bực tức việc cháu V. A. chậm hiểu bài nên đã lớn tiếng la mắng, dùng cây gỗ đánh, dùng chân đá. Ngoài ra, Trang còn khai, trước đó cũng nhiều lần dùng roi mây đánh, la mắng cháu V.A. trong lúc học.

Còn theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, anh Th. thừa nhận bản thân giao con gái cho Trang chăm sóc nuôi dưỡng, dạy học. Anh Th. cũng cho biết, có nắm được việc Trang dùng roi mây, sau này là dùng cây đánh cháu V.A..

Cap-nhat-dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-2
Thanh gỗ Trang dùng để đánh cháu V.A

Trong quá trình sinh hoạt, biết V.A. có vết bầm tím và bảo rất sợ mẹ (Trang) nhưng anh Th. có vẻ như đồng tình với biện pháp như vậy của người tình nên không có những hành động quyết liệt để bảo vệ con hoặc cản trở Trang thực hiện biện pháp dạy con mình.

Liên quan đến vụ việc kinh hoàng này, bà L.T.T. (vú nuôi chăm sóc V.A. từ nhỏ) cho biết đến bây giờ bà vẫn không tin vào sự thật cô bé mình chăm từ nhỏ từng bữa ăn, giấc ngủ đến khi nhận biết được mọi thứ xung quanh giờ đã không còn sống nữa. "Tôi chỉ mới xa đứa cháu hơn 1 năm thôi đã xảy ra chuyện đau lòng", bà T. ngậm ngùi.

Theo người bảo mẫu, bà là người chăm sóc V.A. từ khi cháu mới hơn 4 tháng tuổi nên tình cảm bà cháu thân thiết như ruột thị. Sau khi bố mẹ cháu ly hôn vào tháng 8/2020, bà T. cũng về ở cùng hai bố con để tiện chăm sóc cháu V.A.. Song sau đó bà bị Trang cho nghỉ việc.

Cap-nhat-dien-bien-moi-nhat-vu-be-gai-8-tuoi-bi-bao-hanh-den-chet-6
Hình ảnh cháu V.An chuoj cùng bố đẻ

"V.A là đứa trẻ rất ngoan và lễ phép, cháu cũng rất biết chuyện, hiểu được người lớn. Sau khi tôi nghỉ làm thì có nghe những người hàng xóm nói nghi cháu bị đánh nhiều lần. Thương cháu nhưng tôi không thể qua thăm được vì bố cháu không cho phép. Từ khi nghe tin cháu bị 'bạo hành', tôi bần thần mất ăn, mất ngủ suốt mấy ngày nay. Vừa thương xót cháu vừa căm phẫn thay cho mẹ ruột của cháu", bà T. chia sẻ.

Theo báo Tuổi trẻ, kết quả khám nghiệm tử thi sơ bộ xác định, cháu V.A. tử vong do phù phổi  cấp, trên cơ thể có nhiều tổn thương bầm tụ máu, gãy nhiều xương sườn, khu vực phần đầu cũng có vết thương, tụ máu, não phù. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ án.

(T/h Tuổi trẻ, Doanh nghiệp và Tiếp thị)

Xem thêm: Toàn cảnh vụ bé gái 8 tuổi nghi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong ở TP.HCM

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận