Điều tiếc nuối nhất trước khi qua đời của ca sĩ Phi Hải

Ca sĩ Phi Hải là 1 trong những tên tuổi phòng trà ăn khách một thời đã đột ngột qua đời vào tối ngày 30/7/2021. Thông tin này đã được ca sĩ Hương Giang (vợ anh) xác nhận.

Đỗ Thu Nga
09:51 31/07/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối 30/7, ca sĩ Hương Giang - vợ ca sĩ Phi Hải xác nhận tin buồn. Nhưng trong lúc tang gia bối rối, nữ ca sĩ không tiết lộ nguyên nhân khiến Phi Hải ra đi đột ngột như vậy.

Theo Gia đình & Xã hội, sáng 31/7, Hương Giang cho biết, gia đình đã vất vả cả đêm để tìm nơi mai táng cho Phi Hải. Do tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp ở TP Hồ Chí Minh nên có nhiều hạn chế trong việc đi lại, tổ chức tang lễ.

Bản thân Hương Giang cũng chưa được gặp chồng vì thời điểm hiện tại linh cữu của Phi Hải không đặt ở nhà. Với những khó khăn trên, Hương Giang nhờ sự trợ giúp của bạn bè và tiếp tục bàn bạc với gia đình về phương án lo liệu tang lễ cho nam ca sĩ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, cách đây 2 tuần, Phi Hải vẫn trò chuyện với đồng nghiệp, người thân. Anh vẫn sử dụng mạng xã hội để tương tác với khán giả. 

Chính vì thế khi nghe tin Phi Hải đột ngột qua đời, khán giả vô cùng xót xa. Đồng nghiệp của nam nghệ sĩ cũng vô cùng bàng hoàng. NSƯT - Á hậu Trịnh Kim Chi, diễn viên Ốc Thanh Vân, ca sĩ Phi Trường, Trọng Nghĩa... lập tức gửi lời chia buồn đến gia quyến của ca sĩ Phi Hải. 

ca-si-phi-hai-vua-qua-doi-la-ai-0
Phi Hải - Hương Giang từng góp mặt trong "Ca sĩ ẩn danh" 2020

Theo báo Thanh Niên, Phi Hải - Hương Giang là cặp đôi ca sĩ có thâm niên mấy chục năm đứng trên sân khấu. Với giọng hát điêu luyện, cả hai chinh phục được nhiều thế hệ khán giả yêu nhạc.

Phi Hải hoạt động nghệ thuật từ những năm 1990, từng tham gia nhiều chương trình lớn. Anh là gương mặt của nhiều phòng trà ăn khách ở Sài Gòn. 

Trong khi đó, ca sĩ Hương Giang (vợ anh) bắt đầu sự nghiệp từ cuối những năm 1990. Họ cùng tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình và cùng đoạt giải cao... 

Cặp đôi đến với nhau sau khi trải qua cuộc hôn nhân đầu không như mong muốn. Và đặc biệt, họ có chung niềm đam mê âm nhạc. Cả hai cùng xuất hiện ở nhiều sân khấu lớn, nhỏ.

Có thời gian Phi Hải từng chuyển qua kinh doanh nhưng không thành nên vẫn chọn ca nhạc làm bến đỗ. Còn Hương Giang xác định gắn bó với âm nhạc, coi đó là nghề chính và theo đuổi đến tận bây giờ. 

Trước khi dịch bệnh hoành hành ở Sài Gòn, mỗi tuần Phi Hải chạy 4 - 5 show. Sinh thời, Phi Hải tiếc nuối nhất là chưa có 1 CD nhạc của riêng mình, dù đã có vô số những bản thu. Nhiều lần Phi Hải muốn thực hiện album nhưng lại gặp sự cố.

Vào năm 2020, Phi Hải cùng bà xã gây chú ý khi góp mặt trong chương trình "Ca sĩ ẩn danh". Thời điểm này anh vẫn khỏe mạnh và thể hiện sự nhiệt huyết với nghề hát.

Xem thêm: Chuyên gia trang điểm Minh Lộc qua đời cách đây 2 tuần?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận