Cha ruột bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong bị bắt vì hành vi gì?

Theo thông tin mới nhất, cơ quan Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra lệnh bắt khẩn cấp với cha ruột bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

Đỗ Thu Nga
08:54 31/12/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo nguồn tin từ Vietnamnet, sáng 31/12, Công an quận Bình Thạnh xác nhận, khuya 30/12 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với ông Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) do có hành vi đồng phạm giúp sức với bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai). Lệnh bắt khẩn cấp này được VKSND quận Bình Thạnh phê chuẩn.

Trước đó vào ngày 28/12, Công an quận Bình Thạnh đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện hành vi bắt tạm giam 2 tháng đối với Võ Nguyễn Quỳnh Trang (SN 1995, quê ở Gia Lai, trú tại quận Bình Thạnh) về hành vi Hành hạ trẻ em. 

Nạn nhân được xác định là cháu N.T.V.A. (SN 2013, ngụ quận 1, tạm trú quận Bình Thạnh). Cháu V.A. sinh sống cùng Thái và Trang kể từ sau khi Thái và mẹ ruột của cháu ly hôn.

Tính đến thời điểm sự việc xảy ra, Thái và Trang không có quan hệ hôn nhân, hai người sống chung như vợ chồng tại căn hộ chung cư cao cấp ở phường 22, quận Bình Thạnh. Tại đây, Trang được Thái giao nhiệm vụ dạy cháu V.A. học bài.

Bat-khan-cap-cha-de-be-gai-8-tuoi-bi-di-ghe-bao-hanh-den-chet-9
Ông Thái có biết chuyện người tình đánh con mình

Chiều tối 22/12, Công an phường 22 nhận được tin báo từ bệnh viện trên địa bàn về việc một bé gái được đưa vào cấp cứu nhưng đã tử vong từ trước đó. Nhận thấy có dấu hiệu đáng ngờ về cái chết của bệnh nhi nên phía bệnh viện đã gọi điện trình báo Công an.

Ngay khi nhận được thông báo, Công an quận Bình Thạnh và Công an phường 22 đã có mặt tại Bệnh viện tổ chức xác minh, điều tra. Đồng thời liên lạc với mẹ đẻ của nạn nhân.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định trên thi thể nạn nhân bị đa chấn thương, nghi do bạo hành. Công an tổ chức khám nghiệm căn hộ chung cư nơi V.A sinh sống và thu giữ nhiều tang vật nghi do Trang dùng để bạo hành nạn nhân.

Cơ quan chức năng nhanh chóng triệu tập Trang và Thái đến trụ sở làm việc. Tại cơ quan điều tra, Trang thừa nhận đã hành hạ cháu V.A. trong thời gian dài. Bên cạnh đó, Trang còn bắt nạn nhân làm việc theo danh sách đã ghi tại bảng ở nhà.

Khi làm việc với cơ quan chức năng thời điểm cháu V.A tử vong, Thái trình bày, có giao cho Trang kèm cháu V.A học Toán và cũng thường nghe Trang có la và đánh cháu. 

Cách đây không lâu, vào ngày 11/12, ông T. phát hiện trên đầu cháu V.A bị thương tích và cháu V.A nói là bị té ngã. Ông T. đưa con đến Bệnh viện ITO để khâu vết thương.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm: Từ vụ bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong: Bảo vệ trẻ em, không còn là chuyện của 1 gia đình

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận