Sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu, bác sĩ nhắn nhủ gia đình 'chuẩn bị tinh thần'

Trizzie Phương Trinh bật khóc khi Wendy báo tin sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung trở nặng sau gần 1 tháng điều trị COVID-19.

Đỗ Thu Nga
14:43 24/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trong quá trình điều trị COVID-19, sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung có nhiều diễn biến thất thường. Và ở thời điểm hiện tại, tịnh hình của nữ ca sĩ khá nghiêm trọng. 

Mới đây, trong đoạn clip trò chuyện với ca sĩ Cam Thơ, Trizzie Phương Trinh (vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều) tiết lộ, cô vừa nhận được tin từ Wendy Phạm - con gái ruột ca sĩ Phi Nhung đang sống ở Mỹ. 

"Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy - con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng. Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng gia đình nên chuẩn bị tinh thần", Phương Trinh chia sẻ. 

bac-si-nhan-nhu-gia-dinh-phi-nhung-chuan-bi-tinh-than-7
Trizzie Phương Trinh và Cam Thơ

Thông tin này khiến cô bật khóc, không làm được việc gì. Cứ nghĩa đến Phi Nhung, cô lại khóc. Dù Phương Trinh đã chuẩn bị tâm lý từ rất lâu nhưng vẫn không tránh khỏi khỏi nỗi buồn. "Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm đó đến nay, tôi liên tục cầu nguyện và đi làm thiện nguyện cho Phi Nhung".

Nói về tình hình sức khỏe của Phi Nhung, mới đây cô con gái nuôi Thiêng Ngân cũng có những chia sẻ xúc động về mẹ. Cụ thể, Thiêng Ngân đăng tải một đoạn clip ghi lại loạt khoảnh khắc tình cảm bên mẹ nuôi với lời nhắn nhủ: "Con cầu mong ơn trên sẽ thấu hiểu lòng của con trẻ mà cứu độ cho mẹ, giúp mẹ được nhiều sức khỏe trở về bên cạnh những người yêu thương".

Được biết, Thiêng Ngân vừa thông báo trên trang cá nhân về việc trúng tuyển tại Đại học Kinh tế Tài chính TP Hồ Chí Minh. Song Thiêng Ngân chưa thể thông báo tin vui đến mẹ nuôi vì cô đang điều trị COVID-19. Trong bài viết, Thiêng Ngân bày tỏ: “Mẹ ơi, mẹ nhanh khỏe để đi cùng con lên trường nha mẹ. Con tin mẹ sẽ làm được. Con sẽ cố gắng không khóc đến khi mẹ trở về nhà. Cố lên mẹ".

bac-si-nhan-nhu-gia-dinh-phi-nhung-chuan-bi-tinh-than-0
Phi Nhung và con nuôi Thiêng Ngân

Những chia sẻ của Thiêng Ngân đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng. Nhiều người không khỏi xúc động trước tình cảm mà nữ ca sĩ dành cho mẹ nuôi. Đồng thời mong Phi Nhung mau khỏe để trở về cùng các con. 

Không chỉ có Thiêng Ngân và Trizzie Phương Trinh  lo lắng cho sức khỏe của Phi Nhung, rất nhiều đồng nghiệp của nữ ca sĩ cũng gửi lời lời nhắn nhủ, động viên. Mạnh Quỳnh cho biết anh lo lắng khi hay tin sức khỏe của “người tình sân khấu" không tốt. Nam ca sĩ nói: “Còn nước còn tát. Chúng ta vẫn phải hy vọng". Ca sĩ Quang Hà viết: "Thương quá, cầu mong vạn lần cho chị Nhung mau qua khỏi kiếp nạn này. Cố lên chị Nhung ơi”.

Xem thêm: Vợ cũ Bằng Kiều và lời hứa đầy xúc động giữa lúc sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận