Vợ cũ Bằng Kiều và lời hứa đầy xúc động giữa lúc sức khỏe Phi Nhung chuyển biến xấu

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều thấy bất lực vì không thể làm thế nào để đưa Phi Nhung về bên các con nuôi. Nữ ca sĩ hứa sẽ phụ Phi Nhung chăm lo tương lai cho các con.

Đỗ Thu Nga
14:24 23/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trizzie Nguyễn hứa phụ Phi Nhung chăm sóc các con

Đêm 22/9 rạng sáng ngày 23/9, mạng xã hội xôn xao về thông tin liên quan đến sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung. Nhiều trang tin, hội nhóm liên tục chia sẻ về sự việc khiến người hâm mộ lo lắng. Đặc biệt, dòng trạng thái của ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải về giọng ca Trách ai vô tình càng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Theo đó, vợ cũ cả Bằng Kiều - bạn rất thân với Phi Nhung và gia đình bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm kèm lời động viên gây chú ý: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?".

loi-hua-day-xuc-dong-cua-vo-cu-bang-kieu-voi-phi-nhung-0

Bên dưới bài chia sẻ của Trizzie Nguyễn, khán giả đồng loạt vào hỏi thăm tình hình của Phi Nhung và thắc mắc nguyên nhân gì khiến cô phải khích lệ tinh thần đàn em vào giữa đêm như thế này?

Rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ sự lo lắng, gửi lời nhắn nhủ đến Phi Nhung. Theo nguồn tin riêng của Thanh Niên, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung vẫn đang chuyển biến khá phức tạp và được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Ca sĩ Mạnh Quỳnh - cũng thể hiện sự lo lắng cho "người tình sân khấu" khi hay tin tình trạng sức khỏe của cô không tốt. Nam ca sĩ tâm sự: "Còn nước còn tát. Chúng ta vẫn phải hy vọng".

Liên quan đến tình hình sức khỏe và những trăn trở của Phi Nhung khi mắc bệnh, mới đây, vợ cũ Bằng Kiều tiếp tục chia sẻ sự bất lực của bẩn thân khi nghe tiếng cầu cứu của các con Phi Nhung. Đó là những đứa trẻ mồ côi đã được Phi Nhung nhận nuôi nấng từ tấm bé. 

loi-hua-day-xuc-dong-cua-vo-cu-bang-kieu-voi-phi-nhung
Trizzie Phương Trinh xót xa khi nhắc về tình cảnh của các con nuôi Phi Nhung lúc này

Giờ đây khi mẹ nuôi lâm bệnh, sức khỏe chuyển biến xấu đi khiến các em vô cùng hoang mang. Trizzie Phương Trinh đã gửi lời động viên tinh thần và hứa phụ Phi Nhung chăm lo cho tương lai của các con.

"Nghe tiếng cầu cứu của các con của Phi Nhung mà thấy mình bất lực, chỉ biết khóc chứ chẳng biết làm thế nào để đem mẹ Phi Nhung về nhà với các cháu. Các con ơi, các con đừng lo, các con sẽ không bị bỏ rơi lần nữa đâu, cô sẽ phụ mẹ để lo tương lai cho các con. Mẹ Phi Nhung không nỡ lòng bỏ đi khi nghe tiếng khóc của các con kêu nhớ mẹ như thế đâu. Tất cả người Việt Nam trên toàn thế giới đang hiệp lực cầu nguyện cho mẹ của các con, rồi mẹ sẽ về thôi. Mạnh mẽ lên các con nhé", Trizzie Phương Trinh, vợ cũ Bằng Kiều trải lòng.

Phi Nhung khóc khi nhắc đến các con

Hành chiến đấu với COVID-19 của Phi Nhung chưa bao giờ đơn độc vì luôn có sự đồng hành của gia đình, đồng nghiệp và khán giả. Cách đây vài ngày một số nguồn tin cho biết đã có lúc Phi Nhung tỉnh táo trở lại. 

Mỗi khi nhận được lời động viên tinh thần, nữ ca sĩ đều có hành động gật đầu. Đặc biệt, Phi Nhung đã bật khóc khi có ai đó nhắc đến con gái ruột Wendy Phạm và 23 đứa trẻ mồ côi đang chờ tin mẹ từng ngày. 

loi-hua-day-xuc-dong-cua-vo-cu-bang-kieu-voi-phi-nhung-8
Ca sĩ Phi Nhung

Theo Tri thức trẻ, cách đây 1 ngày đã liên lạc với phía ekip Phi Nhung để thăm hỏi thêm, đại diện cho biết phía bệnh viện đã yêu cầu hạn chế chia sẻ tin tức liên quan đến nữ ca sĩ trong lúc này. 

Hồi đầu tháng 9/2021, Wendy cũng thông báo mẹ có những dấu hiệu tích cực. Ngoài ra, do đang làm y tá ở Mỹ nên con gái ca sĩ Phi Nhung cũng đã uỷ quyền đại diện người thân tại bệnh viện cho NS Việt Hương.

Nghệ sĩ Việt Hương từng chia sẻ: "Việt Hương cho biết, hiện tại, ca sĩ Phi Nhung vẫn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, do bệnh này hay có những diễn biến thất thường nên xin mọi người đừng thông tin sai lệch để các bác sĩ tập trung chữa trị cho Phi Nhung".

Xem thêm: Nghĩa tình của Phi Nhung

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận