Bác bé gái bị sát hại ở TP Vũng Tàu tiết lộ mối quan hệ giữa gia đình với hung thủ: Thân như anh em ruột trong nhà

Sau khi nghi can Phạm Văn Dũng bị bắt, bác nạn nhân tiết lộ mối quan hệ thân thiết giữa hắn và gia đình: "Coi thân như anh em ruột".

Đỗ Thu Nga
12:57 19/04/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Như đã đưa tin, sáng 19/4, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã bắt được nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái P.N.Q.N. (SN 2016, ngụ khu phố 3, phường Long Tâm, TP Vũng Tàu). 

Theo báo Lao động, nghi phạm là Phạm Văn Dũng (tên gọi khác là Dũng "Giá", SN 1975, quê Hải Phòng, trú tại Phường Long Tâm, TP.Bà Rịa) bị tạm giữ để điều tra về hành vi Hiếp dâm, Giết người.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Dũng thừa nhận chính là hung thủ sát hại cháu N.. Đáng nói, nghi can chính là hàng xóm, ở sát bên cạnh nhà nạn nhân.

Theo Pháp luật và bạn đọc, anh Bé Hai - bác của cháu N. tiết lộ mối quan hệ giữa gia đình và hung thủ gây án. Theo đó, nghi can Dũng rất thân thiết với gia đình. Trong nhà thậm chí còn coi hắn như anh em ruột.

bac-be-gai-tiet-lo-quan-he-dac-biet-giua-gia-dinh-va-hung-thu-0
Bác nạn nhân cho biết, Dũng và gia đình có mối quan hệ thân thiết như anh em ruột trong nhà

Người nhà nạn nhân cho biết thêm, nghi can Dũng là người đứng đầu một họ đạo tại giáo xứ Long Tân. Đối tượng này thường xuyên tham gia các công việc lễ tại giáo xứ. Dũng sống bằng nghề làm giá, bán và bỏ mối cho các quán ăn tại địa phương.

"Tối qua khi Công an đến điều tra, hỏi thăm một số sự việc thì chúng tôi đã nghi ngờ rồi. Thật không ngờ hung thủ lại là người quá gần gũi như vậy", một người nhà nạn nhân cho biết.

Trước đó vào ngày 17/4, người nhà phát hiện cháu N. mất tích nên đã hô hóan mọi người đi tìm. Đến 22h cùng ngày, mẹ cháu phát hiện con gái nằm bất động tại bãi đất trống cách nhà khoảng 300 mét trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Khi đưa đến bệnh viện cấp cứu thì bác sĩ thông báo đã tử vong.

bac-be-gai-tiet-lo-quan-he-dac-biet-giua-gia-dinh-va-hung-thu
Nghi can Phạm Văn Dũng

Theo báo Thanh Niên, kết quả khám nghiệm cho thấy, cháu N. bị xâm hại tình dục, bị bóp cổ tử vong. Hiện gia đình đang tổ chức an táng cho cháu bé.

Theo tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị, cháu bé là con út của chị Thúy. Vợ chồng chị Thúy ly hôn, 2 đứa con ở với mẹ. Do cuộc sống mưu sinh nên hằng ngày chị gửi con ở nhà bà ngoại. 

Nói về thời điểm cháu gái gặp nạn, bà Hưởng (bà ngoại nạn nhân) cho biết, chị gái của N. kể lại với bà rằng "có chú cho 3 cây kẹo mút, con bé không lấy mà cho em, xong chú đó bảo sẽ dắt N. đi tìm ba, thế là con bé đi theo".

Hiện các phòng nghiệp vụ đang lấy lời khai của nghi can để phục vụ điều tra, làm rõ vụ án.

Chân dung nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận