43 năm trước, bà Vanga đã tiên tri về tương lai của ông Putin và nước Nga như thế nào?

Một trong số những lời tiên tri của bà Vanga được quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại chính là tương lai của ông Putin và nước Nga.

Đỗ Thu Nga
15:00 02/04/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà thấu thị Vanga qua đời vào năm 1996. Thế nhưng rất nhiều lời tiên tri lúc sinh thời của bà đã ứng nghiệm. Bao gồm cả những lời tiên tri về vận mệnh tương lai của thế giới hay cả những dự đoán về bản thân bà, những người xung quanh. 

Cho đến nay, những điều kỳ bí về cuộc đời và khả năng tiên tri của bà Vanga vẫn là một bí ẩn. Tuy nhiên, rất nhiều người tin rằng, bà Vanga đã nhìn thấu tương lai nên mới có thể đưa ra nhiều dự đoán chính xác như vậy.

Trong rất nhiều lời tiên tri về tương lai, bà Vanga đã từng nhắc đến Tổng thống Putin và nước Nga. Bà cho rằng, dưới sự dẫn dắt của nhà chính trị này, một ngày nào đó, nước Nga sẽ đứng đầu thế giới.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-tuong-lai-cua-ong-Putin-va-nuoc-Nga-7
Tổng thống Nga Putin

Cụ thể, trong buổi gặp gỡ nhà văn Valentin Sidorow năm 1979, bà Vanga đã đưa ra những lời dự đoán rằng: "Tất cả sẽ tan như băng, chỉ một thứ còn nguyên vẹn - vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Sẽ có rất nhiều nạn nhân. Không ai có thể ngăn cản nước Nga".

Nhà thấu thị Vanga còn cho rằng, một ngày nào đó trong tương lai, nước Nga có thể sẽ thống trị thế giới: "Tất cả bị loại khỏi đường đi và nước Nga không chỉ được giữ lại, mà còn trở thành chúa tể của thế giới".

Tờ Daily Post cũng từng nói rằng, trước khi qua đời, bà Vanga đã dự đoán tương lai huy hoàng của nước Nga. Theo bà Vanga, nước Nga là siêu cường duy nhất trên thế giới trong tương lai. Và cho đến nay, những lời tiên tri đó chưa thành sự thật. Song cuộc xung đột Nga với Ukraine đã gây ảnh hưởng lớn đến thế giới.

Không chỉ tiên tri về nước Nga và Putin, bà Vanga còn dự đoán về rất nhiều điều khác. Và thời gian gần đây, người ta đã phát hiện ra rằng, một số lời tiên tri đã ứng nghiệm trong vòng 3 tháng đầu năm 2022.

Ba-Vanga-tien-tri-gi-ve-tuong-lai-cua-ong-Putin-va-nuoc-Nga-5
Nhà thấu thị Vanga

Bà Vanga tiên tri rằng, phần tử cực đoan của Nga sẽ gây chiến ở châu Âu và một ngày nào đó nước Nga sẽ thống trị thế giới. Và ở thời điểm hiện tại, việc Nga gây chiến với Ukraine đã thành sự thật.

Tiếp nữa, vào đêm 16/3, một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển vùng đông bắc Nhật Bản tại vùng biển gần nơi xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima. Cơ quan Khí tượng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ sóng thần.

Tính đến 7h sáng ngày 17/3 theo giờ địa phương, trận động đất này đã khiến ít nhất 4 người thiệt mạng, 194 người bị thương. Thảm họa này dường như đã ứng nghiệm với lời dự đoán của bà Vanga về những thiên tai xảy ra trong năm 2022.

Bà Vanga cũng dự đoán đúng về một loại virus mới, đó là SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19. Sau 2 năm hoành hành, dịch bệnh đã khiến rất nhiều người chết và hiện vẫn chưa kết thúc.

Xem thêm: 3 lời tiên tri của bà Vanga dường như đang ứng nghiệm trong 3 tháng đầu năm 2022

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận