3 lời tiên tri của bà Vanga dường như đang ứng nghiệm trong 3 tháng đầu năm 2022

Bà Vanga từng dự đoán rằng, trong năm 2022 sẽ có sự thay đổi lớn trong nền kinh tế thế giới. Tình trạng thiếu lương thực, nước sạch cũng ngày càng nghiêm trọng, thảm gia tự nhiên ngày càng gia tăng... Và dường như  một vài lời tiên tri của nhà thấu thị này đang ứng nghiệm.

Đỗ Thu Nga
15:00 27/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Bà Vanga (1911 - 1996) là 1 trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất thế giới. Bà bắt đầu có khả năng nhìn thấy tương lai sau tai nạn năm 12 tuổi.

Trước khi qua đời vào năm 1996, bà Vanga đã để lại không ít lời tiên tri về vận mệnh thế giới trong tương lai. Trong đó có một số dự đoán đã trở thành sự thật. Và khi năm 2022 đến, truyền thông quốc tế cũng tổng hợp được 10 dự báo "lạnh gáy" của nhà thấu thị này. Đó là:

1. Sự gia tăng các thảm họa tự nhiên.

2. Tàu ngoài hành tinh tấn công Trái đất.

3. Phát hiện ra một loại virus gây chết người ở Siberia.

4. Thiếu nước sạch.

5. Một thuộc địa trên sao Hỏa.

6. Cuộc tấn công của châu chấu ở Ấn Độ.

7. Những con rồng sẽ tiếp quản hành tinh.

8. Sự tiếp quản của công nghệ thực tế ảo.

9. Nạn đói nghiêm trọng.

10. Một số loại virus gây chết người được phát hiện trong sông băng.

3-loi-tien-tri-cua-ba-Vanga-ung-nghiem-trong-3-thang-dau-nam-2022-l
Nhà tiên tri Vanga

Và thật không ngờ, trong số những lời tiên tri của bà Vanga đã có những điều ứng nghiệm. Mới chỉ 3 tháng đầu năm đã có ít nhất 3 dự đoán trở thành sự thật.

Dù đã qua đời gần 3 thập kỷ trước nhưng dường như nhà thấu thị này đã nhìn trước được về cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine. Năm 1979, trong cuộc gặp gỡ nhà văn Valentin Sidorow, bà Vanga đã nói rằng: "Tất cả sẽ tan biến như băng, chỉ còn một thứ nguyên vẹn, vinh quang của Vladimir, vinh quang của nước Nga. Không ai có thể ngăn cản Nga trở thành chúa tể thế giới".

Nhà thấu thị Vanga cũng từng tiên tri rằng, các phần tử cực đoan của Nga sẽ gây chiến ở châu Âu và một ngày nào đó đất nước Nga có thể thống trị thế giới. 

Ở thời điểm hiện tại, Nga chưa phải là quốc gia đứng đầu thế giới nhưng việc Nga gây chiến với Ukraine và châu Âu đã trở thành sự thật. Vấn đề chiến tranh giữa Nga với Ukraine vẫn đang vô cùng nóng bỏng và nhận được sự quan tâm của cả thế giới.

3-loi-tien-tri-cua-ba-Vanga-ung-nghiem-trong-3-thang-dau-nam-2022-d
Động đất ở Nhật Bản

Và mới đây nhất, vào đêm 16/3, một trận động đất mạnh 7,3 độ richter đã làm rung chuyển vùng đông bắc Nhật Bản, tại vùng biển gần nơi xảy ra thảm họa hạt nhân Fukushima. Cơ quan khí tượng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về nguy cơ sóng thần.

Tính đến 7h ngày 17/3 (theo giờ địa phương), trận động đất mạnh này khiến ít nhất 4 người thiệt mạng và 194 người bị thương, chủ yếu ở tỉnh Fukushima và Miyagi. Trận động đất này cũng làm mất điện và mất nước trên diện rộng, nhiều tuyến đường bị đứt gãy, những dư chấn vẫn tiếp tục xảy ra và nhiều người phải di tản đến nơi an toàn. Thảm họa này dường như đã ứng nghiệm theo lời dự đoán của bà Vanga về thiên tai trong năm 2022.

Bà Vanga còn đưa ra dự đoán đúng về việc con người sẽ quen với loại virus mới. Cụ thể ở đây là virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch COVID-19. Sau hơn 2 năm hoành hành trên toàn cẩu, COVID-19 đã khiến hơn 466 triệu người nhiễm bệnh và hơn 6 triệu người chết.

Mặc dù hiện nay đại dịch vẫn chưa kết thúc nhưng tại nhiều quốc gia trên thế giới, con người dường như dần quen với đại dịch, nhiều quốc gia xem COVID-19 như bệnh đặc hữu. Rất nhiều quốc gia đã mở cửa biên giới, dần trở lại cuộc sống bình thường mới.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand và 7 dự báo về thế giới đang trở thành hiện thực

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận