Tiết lộ lời tiên tri về số phận cô bé người Việt bị mất tích của bà Vanga trước khi trút hơi thở cuối cùng

Bà Vanga cầm trên tay 3 viên đường của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng rồi đưa ra những lời tiên tri cuối cùng về số phận cô bé người Việt bị mất tích trước khi trút hơi thở cuối cùng.

Đỗ Thu Nga
12:00 23/05/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vụ mất tích của con gái nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng

 Quỳnh Nga là cô con gái đầu của nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng bị mất tích năm 13 tuổi. Suốt 20 năm ròng rã (tính đến năm 2014), ông Hoàng không ngừng tìm kiếm tung tích con gái khắp hang cùng ngõ hẻm ở đất nước Nga và nhiều vùng đất khác trên thế giới. 

Theo Dân Việt, vào mùa hè năm Quỳnh Nga 13 tuổi, nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng đã thực hiện lời hứa đưa con gái đi du lịch sau khi cô bé đạt kết quả học tập sâu sắc. Nhưng khi đó, vợ chồng ông vướng việc chuẩn bị tài liệu bảo vệ luận án tiến sĩ. 

Khi biết chuyện vợ chồng bạn định đi du lịch ở biển Sochi thì nhà thơ Hoàng đã gửi con gái đi cùng. Nhưng ông thể ngờ được, đó là chuyến đi định mệnh và là nỗi đau cả cuộc đời của ông.

ba-vanga-tien-tri-gi-ve-so-phan-co-be-nguoi-viet-mat-tich-nam-13-tuoi-5
Quỳnh Nga - cô con gái bị mất tích năm 13 tuổi của vợ chồng nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng

Khi đang quay cuồng với luận án tiến sĩ ở Mátxcơva, ông Hoàng nhận được điện thoại của vợ chồng bạn nói rằng con gái ông bị mất tích. Theo vợ chồng người bạn, chiều hôm đó, họ xuống biển tắm, Quỳnh Nga ngồi trên bờ nói chuyện với 1 phụ nữ nga. Nhưng khi học lên bờ thì không thấy cô bé đâu cả.

Ngay lập tức, ông Hoàng gác lại mọi chuyện vượt 2000km đến Sochi để tìm con gái. Trong tuần đầu tiên, ông lùng sục mọi ngóc ngách tìm con. Cứ như vậy, anh mòn mỏi tìm con gái cho đến khi tình cờ dừng chân trước tấm kính cửa hiệu bên đường và thấy tóc mình đã bạc trắng.

Vợ chồng ông Hoàng thuê một căn phòng ở Sochi sống tạm trong vòng 6 tháng để tìm con gái. Và câu chuyện Quỳnh Nga mất tích khi đó làm chấn động cả một vùng rộng lớn của nước Nga. Nhiều người đồn đoán cô bé đã bị sóng cuốn trôi hoặc bị bắt cóc. Nhưng vợ chồng ông Hoàng vẫn tin rằng con gái vẫn đang sống sót và đợi bố mẹ đến cứu. 

Sau rất nhiều ngày tìm kiếm, ông Hoàng quyết định đến nhà bà Vanga ở Bulgaria xa xôi với hy vọng bà gieo cho mình 1 quẻ để tìm được con gái. 

Vào năm 1996, một người bạn của ông Hoàng là nữ Hiệu phó trường Đại học Tổng hợp Sofia, Bulgaria, khi sang làm tiến sĩ Khoa học ở Trường Đại học Lomonoxop ở Nga đã biết được câu chuyện của ông. Người bạn này đồng thời là bạn thân của người trợ lý của bà Vanga. Người này đã nhờ trợ lý của bà Vanga truyền đạt lại câu chuyện của ông Hoàng cho nhà tiên tri mù.

ba-vanga-tien-tri-gi-ve-so-phan-co-be-nguoi-viet-mat-tich-nam-13-tuoi
Nhà thơ Nguyễn Huy Hoàng

Ông Hoàng từng kể, ông được nghe nhiều câu chuyện về bà Vanga với những tiên đoán về số phận con người nhưng được gặp bà là điều ông không tưởng đến. Bởi vào thời điểm đó chỉ các nguyên thủ quốc gia mới có cơ hội gặp bà Vanga. 

Ông Hoàng cho rằng, cuộc đời bà Vanga ẩn chứa nhiều bí mật. Bà tiên đoán được từ năm 16 tuổi. Nhưng đến năm 30 tuổi thì khả năng tiên tri mới đạt độ chín.

Ông Hoàng tin rằng, bà Vanga sẽ tiên đoán được số phận của con gái ông. Nhưng khi nghe câu chuyện của ông Hoàng, bà Vanga đã cho vợ chồng ông một cuộc hẹn và đương nhiên, khi đến gặp bà họ cần mang theo 3 viên đường. 

Ngày đó, việc người Việt Nam từ nước Nga sang các nước khác vô cùng khó khăn. Và phải rất vất vả, vợ chồng ông Hoàng mới xin được visa sang Bulgaria. Nhưng khi ra đến sân bay, ở cửa soát vé, anh mới ngã ngửa ra, nhân viên sứ quán Bulgaria đã quên không đóng dấu vào visa của vợ chồng ông. Và một lần nữa ông tin vào việc vợ chồng chưa có duyên để gặp bà Vanga. Cả hai lại bay về nhà...

Lời tiên tri của bà Vanga về cô bé người Việt mất qua 3 viên đường

Thầy vợ chồng ông Hoàng đau khổ trước sự mất tích của con gái, người bạn ở Bulgaria đã lần nữa đến gặp bà Vanga cầu mong sự giúp đỡ của bà. Và nhà tiên tri mù đã đồng ý xem số phận con gái ông Hoàng.

Theo chỉ dẫn của bà Vanga, ông Hoàng mang 3 viên đường (đường trắng, nén thành viên, dùng để pha trà, cà phê ở các nước châu Âu) đặt vào lòng bàn tay mình.

Bà Vanga dặn: "Người cha phải truyền được năng lượng qua những viên đường đó". Nhớ lời nhà tiên tri mù, ông Hoàng đặt 3 viên đường nhỏ trong lòng bàn tay, úp bàn tay còn lại lên, ông ngồi yên và truyền năng lượng của mình vào 3 viên đường cho đến khi bàn tay nóng ran. Sau đó, ông bỏ 3 viên đường vào trong chiếc lọ thủy tinh rồi đậy kín. 

Ông Hoàng nhờ người bạn ở Bulgaria gửi 3 viên đường đến bà Vanga cùng với 1 con búp bê và 1 chiếc khăn choàng để làm quà. Chiếc khăn choàng này được dệt bằng tay từ ngôi làng truyền thống 300 năm. 

ba-vanga-tien-tri-gi-ve-so-phan-co-be-nguoi-viet-mat-tich-nam-13-tuoi
Bà Vanga tiên tri rằng, vợ chồng ông Hoàng sẽ tìm thấy con gái ở nước Nga

Khi nhận được 3 viên đường từ tay người bạn gửi, bà Vanga đã lấy chúng ta rồi đặt lên lòng bàn tay của mình, cảm nhận năng lượng ông Hoàng truyền trong đó. Thông thường, khi tiên tri về số phận cho những ai trực tiếp đến gặp mặt, bà Vanga sẽ đốt nến làm lễ và cảm nhận năng lượng trực tiếp. Nhưng khi đặt 3 viên đường của ông Hoàng trong tay, bà Vanga im lặng trong giây lát rồi bắt đầu tiên đoán.

Những lời nói của bà được trợ lý ghi lại và sau đó gửi cho ông Hoàng. Trong bức thư tiên tri của bà Vanga có viết: "Ta không thể nói cho anh biết anh sẽ tìm thấy con gái của anh như thế nào nhưng con bé vẫn còn sống. Và vợ chồng anh sẽ gặp lại con bé ở nước Nga". 

Với hai món quà ông Hoàng gửi, bà Vanga đã nhận chiếc khăn choàng còn con búp bê bà đã gửi lại và coi đó như một món quà gửi tặng Quỳnh Nga sau này.

Theo người bạn của ông Hoàng, khi tiên tri về Quỳnh Nga, bà Vanga rất yếu. Sau lần tiên đoán đó, bà đã qua đời. Và người bạn của ông Hoàng cho rằng, đó gần như là lời tiên tri cuối cùng của bà Vanga.

Từ sau khi nhận được lời tiên tri của bà Vanga, vợ chồng ông Hoàng không ngừng nuôi hy vọng một ngày nào đó sẽ tìm thấy con gái giữa đất nước Nga rộng lớn. Ông Hoàng từng nói rằng, ông vẫn chờ và chưa một ngày nào tắt đi niềm hy vọng... 

Bất ngờ với công cụ bí ẩn giúp bà Vanga đưa ra những lời tiên tri nổi tiếng

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận