Đang xảy ra chuyện gì với Anh Tấm Thiên An - KOL tử vi nổi tiếng trên MXH?

Cộng đồng mạng đang chao đảo với 1001 thông tin gây sốc liên quan đến Anh Tấm Thiên An: Bể chứng khoán, lừa đảo, nợ nần, trốn nợ...?

Đỗ Thu Nga
10:17 16/07/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Anh Tấm Thiên An là KOL tử vi nổi tiếng trên MXH Facebook Việt Nam. Anh chàng này có nhiều bài viết thu hút cư dân mạng liên quan đến huyền học và tâm linh như tử vi, lá số. Anh Tấm Thiên An cũng hay đăng tải các bài viết khuyên nhủ mọi người nên hướng đến "đức năng thắng số", không nên quá dựa vào bói toán.

Anh Tấm Thiên An là ai, tên thật là gì?

Theo tìm hiểu, Anh Tấm Thiên An tên thật là Nguyễn Hoàng An. Trên MXH, Hoàng An được gọi với biệt danh "Anh Tấm". Anh chàng KOL tử vi này sinh ngày 14/6/1989, đang sống và làm việc tại Hà Nội. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Anh Tấm Thiên An đã có hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực phong thủy tâm linh. Từ năm 2015, Anh Tấm bắt đầu xây dựng hình ảnh cá nhân. Trong những ngày đầu, anh chủ yếu chia sẻ những chiêm nghiệm của bản thân về các lĩnh vực phong thủy, số mệnh thông qua những bài viết tư vấn, luận giải miễn phí.

Nhờ những phán đoán "thành thần" và hoàn toàn miễn phí này mà tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến trên MXH. Thế nhưng ít ai biết được, trở khi trở thành "bậc thầy phong thủy" trên MXH, Thiên An từng trải qua đủ thứ nghề như phiên dịch, chơi chứng khoán, kinh doanh bất động sản. 

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-7
Chân dung Anh Tấm Thiên An (Nguyễn Hoàng An)

Đặc điểm nhận dạng trong các bài viết của Anh Tấm Thiên An là văn phong giản dị, dễ hiểu. Một lĩnh vực vốn khá khó để thể hiện mà Anh Tấm lại diễn đạt hấp dẫn, thú vị nên càng thu hút người quan tâm hơn. Lượt tương tác trên fanpage của Anh Tấm từng khiến không ít KOL nổi tiếng phải ghen tỵ. 

Anh Tấm Thiên An hiện đang sở hữu trang facebook với hơn 800.000 người theo dõi. Các bài viết của Anh Tấm đều thu về hàng trăm lượt chia sẻ, hàng nghìn lượt bình luận. 

Vào khoảng tháng 11/2019, Anh Tấm còn công bố kênh Youtube với mục đích chia sẻ cùng người hâm mộ chứ không phải để kiếm tiền. Theo một số nguồn tin, chỉ sau 1 tháng lập kênh, Anh Tấm Thiên An đã nhận về 25.000 lượt subscribers và hàng chục nghìn lượt xem mỗi video. 

Sau đó, cùng với sự nổi lên như cồn của TikTok, Anh Tấm Thiên An cũng "lấn sân" sang nền tảng này. Các video tử vi, phong thủy, tâm linh của Anh Tấm đều thu về lượt thả tim, bình luận và chia sẻ rất lớn. 

Phát hành sách để cống hiến cho độc giả

Nhận được sự thôi thúc và mong chờ của người theo dõi, Anh Tấm Thiên An bắt đầu nhen nhóm ý tưởng phát hành sách. Ý tưởng này xuất phát từ mong muốn cống hiến cho độc giả những kiến thức và chiêm nghiệm về cuộc sống một cách mạch lạc nhất, thay vì các bài đăng rời rạc. "Tâm an ắt bình an" của Anh Tấm ra đời như thế.

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau
Sách "Tâm an ắt bình an" của anh Tấm Thiên An

Bài viết "Tác giả Thiên An ra mắt 'Tâm an ắt bình an'" của Dân trí có đoạn mô tả như sau: "Tâm an ắt bình an là cuốn sách về triết lý nhân sinh, cuộc sống, được xem là bí kíp điều chỉnh tâm tính mà chắc hẳn mỗi người trong chúng ta, dù ở bất kỳ độ tuổi nào đều cần, để đọc, để ngẫm và hơn cả là để thực hành một cách sống thư thái, thanh thản".

"Cuốn sách là tập hợp những đoạn tản văn, những trải nghiệm, những kinh nghiệm, những luận điểm sống và tất cả những rung động của cảm xúc mà Thiên An đã có trong cuộc sống này", Thiên An chia sẻ với Dân trí.

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-9
Một trích dẫn trong cuốn sách

Anh Tấm Thiên An cũng chia sẻ rằng, độc giả của cuốn sách này đó là những người mà cuộc sống đang có đôi điều mỏi mệt, những người nội tâm đang phải suy nghĩ, trăn trở. Họ đọc để gác lại những sóng gió trong tâm hồn mình, để vơi bớt những mỏi mệt. Và hơn hết là để thanh thản và hướng thiện hơn mỗi ngày...

Ngoài ra, sự biết ơn và trân trọng vợ và con trai (bé Ken) của Thiên An được thể hiện xuyên suốt cuốn sách đã truyền cảm hứng cho nhiều độc giả.

Cuộc hôn nhân từng khiến "người ta" ghen tỵ của Anh Tấm và Chị Cám

Khoảng năm 2017, Anh Tấm Thiên An từng khiến không ít fan nữ ngưỡng mộ khi có màn tỏ tình cực lãng mạn với bạn gái có biệt danh "công chúa". Anh nói, việc quay video livestream trên MXH mục đích chỉ để cùng chung với bạn bè và không ngờ lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy.

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-6
Màn tỏ tình đầy lãng mạn của Anh Tấm Thiên An

Anh Tấm cũng từng chia sẻ về nơi tỏ tình, đó là một quán cà phê lãng mạn, anh mất khoảng 2 tuần để chuẩn bị, lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm. Vốn tính cẩn thận tỉ mỉ nên những chi tiết nhỏ như: bóng bay, hoa nến, cách bài trí... anh cũng dành thời gian chăm chút.

Đi kèm là món quà gồm: bánh kem, 3 thỏi son Tom Ford khắc chữ “Will you be my lover?”, vòng ngọc phong thủy và dây chuyền. Tấm chia sẻ với báo 2sao: “ Mình và bạn gái tìm hiểu nhau cũng được khoảng 4 tháng. Cảm thấy hòa hợp và hiểu nhau nên mình mới quyết định ngỏ lời yêu. Vì cả hai cùng là 8X, 9X đời đầu nên cũng muốn tìm hiểu kĩ lưỡng trước khi quyết định một mối quan hệ lâu dài.

Bản thân mình không muốn làm người nổi tiếng, vì mình hiểu một chút danh tiếng cũng sẽ kéo theo rất nhiều phiền hà. Bạn gái mình cũng vậy nên mình không muốn công khai danh tính của cả hai".

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-5

Sau khi kết hôn, Anh Tấm có cuộc sống hôn nhân rất hạnh phúc, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh Tấm không ngại ngần tag tên vợ trong các bài viết của mình. 

Trên fanpage "Anh Tấm", người đàn ông này đã gửi không ít lời ngọt ngào, sự biết ơn, trân trọng đến vợ và con trai. Vào hôm 14/6, đúng dịp sinh nhật của bản thân, Anh Tấm chia sẻ: "Có bạn nào nếu muốn tặng quà Tấm, Tấm xin được mặt dày xin 1 like, follow ủng hộ cho startup Chị Cám của bà xã Tấm được xôm. Đây là món quà lớn nhất với Tấm rồi. Bà xã vui thì Tấm với Ken mới được nhờ, ăn no ngủ kỹ, không còn giật mình...".

Anh Tấm Thiên An và ồn ào trên MXH

Từ tối ngày 15/7/2022 đến nay, cộng đồng mạng không ngừng nhắc tên Anh Tấm Thiên An. Vậy chuyện gì đã xảy ra với KOL tử vi nổi tiếng này?

Theo thông tin cóp nhặt từ MXH, tối 15/7, cư dân mạng chao đảo với hàng loạt bài đăng của người dùng facebook về việc Anh Tấm Thiên An vay nợ của nhiều người với số tiền lớn (chưa rõ con số cụ thể) rồi "đăng xuất" khỏi MXH. 

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-4

Hiện tại, Anh Tấm Thiên An đã khóa facebook, những người được coi là thân thiết, ủng hộ Anh Tấm từ những ngày đầu và cũng là người cho vay tiền hiện không thể liên lạc được với người đàn ông này. 

Có rất nhiều bài đăng liên quan đến Anh Tấm được chia sẻ (hiện chưa rõ thực hư) như:

"Ôi Thiên An làm vỡ mộng bao người. Trong đó có mình. Trước phốt gì cũng không bao giờ up facebook. Nay em xin phá lậ. Vì mấy năm nay hay đọc bài bạn này lắm. Nay đi hóng được biết ra cũng đi copy bài, lừa đảo và đang vỡ nợ".

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-1

Hay bài đăng khác có viết: "Hóng phốt thiên an (tấm) chưa mọi người nghe bảo vỡ nợ coin chứng lừa bao nhiêu người"...

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-2

Hoặc 1 bài viết khác: "Bác nào hâm mộ anh Thiên An Tấm, Cám gì đấy đi hóng phốt đi. Thấy bảo phốt to lắm: vỡ nợ cả nghìn tỉ rồi bỏ vợ rồi...".

Anh-Tam-Thien-An-la-ai-Anh-Tam-dang-o-dau-3

Hiện tại vẫn chưa rõ thực hư câu chuyện này ra sao, nhưng Anh Tấm và vợ vẫn chưa lên tiếng.

Xem thêm: Chân dung hot TikToker Ciin Bùi Thảo Ly, cô gái được ví như "Lisa Việt Nam"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận