Ai là người phát tán loạt ảnh "anh em nương tựa" ở khắp muôn nơi của Hiền Hồ và Hồ Nhân?

Hiện nay trên MXH lan tràn hàng loạt hình ảnh "anh em nương tựa" của Hiền Hồ và Hồ Nhân. Thế nhưng, cho đến giờ, danh tính người phát tán loạt ảnh này vẫn là một bí ẩn.

Đỗ Thu Nga
08:48 22/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Có lẽ, drama tình ái của Hiền Hồ là vụ ồn ào chấn động nhất nửa đầu năm 2022. Ban đầu mới là những thông tin ám chỉ một nữ ca sĩ thế hệ Gen Z cặp đại gia lớn tuổi. Thế nhưng, càng lúc thông tin càng rõ ràng và lan tràn trên mạng xã hội. Nữ chính trong vụ việc này gọi tiên ca sĩ Hiền Hồ. Còn nam chính gọi tên doanh nhân Hồ Nhân. 

Suốt 3 ngày qua, khắp nơi trên mạng xã hội, khắp các trang tin, trang báo điện tử đều ngập tràn loạt hình ảnh thân mật giữa hai người. Đúng là hiếm khi nào cộng đồng mạng được chứng kiến hàng loạt bức ảnh "anh em nương tựa" gần gũi đến vậy.

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-7
Drama chấn động này khiến Hiền Hồ khóa mọi tài khoản mạng xã hội và gần như "mất tích"

Trong loạt ảnh bị phát tán trên mạng xã hội, Hiền Hồ và đại gia U60 đều tươi cười, hạnh phúc, thoải mái nắm tay, hôn má, ôm eo... Và xem những hình ảnh trên thì thấy, đây thực sự không phải là những hình ảnh bị chụp lén.

Những hình ảnh "anh em nương tựa" vẫn đang bị phát tán trên mạng xã hội theo hình thức nhỏ giọt. Có một số lời bàn tán trên mạng xã hội nói rằng, có đến 2000 hình ảnh "anh em nương tựa". Và những hình ảnh này sẽ được đăng tải dần dần, khoảng 4 tiếng sẽ có một bức hình được tung ra. Tuy nhiên, đây chỉ là suy đoán từ mạng xã hội, chưa có căn cứ xác thực.

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-9
Ảnh chụp tự sướng, ai là người có được những bức hình này ngoài chính họ?

Và cho đến thời điểm hiện tại, cộng đồng mạng không chỉ "hóng" những bức ảnh "anh em nương tựa" tiếp theo mà còn đang vô cùng tò mò về người phát tán những bức hình này. Theo những thông tin cóp nhặt từ thế giới ảo, danh tính người phát tán những tấm hình này vẫn còn là một bí ẩn. Có rất nhiều lời đồn đoán, có nhiều thuyết âm mưu được đưa ra. Nhưng chưa có điều gì được chứng thực. 

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-8
Khoảnh khắc "nương tựa" cực gần của hai người

Có thuyết âm mưu cho rằng, "chính thất" đã ra tay. Và điều đương nhiên "chính thất ra tay thì gạo xay ra cám". Chúng ta đã chứng kiến không ít cuộc đánh ghen vật lý lẫn trả thù tình cảm bằng nhiều cách khác nhau, thì dựa trên nhiều yếu tố, việc chính thất có trong tay loạt bằng chứng ngoại tình của chồng là quá đơn giản. 

Họ là những người biết rõ câu chuyện nhất, nắm trong tay bằng chứng thuyết phục nhất. Và điều quan trọng chỉ là... họ quyết định xử lý như thế nào mà thôi.

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-77

Có người chọn cách cùng chị em bạn dì tức tốc đến túm tóc, bạt tai, đánh cho "tiểu tam" nhừ tử. Nhưng cũng có người chọn cách 3 mặt một lời, nói chuyện một cách văn minh... Nhưng cũng có "chính thất" âm thầm lộ ra cho cả nước biết để khiến "kẻ thù" khốn đốn... 

Họ không động chân động tay mà đánh vào danh dự, tiếng tăm của người đàn ông đã phản bội họ bằng vài bức hình khiến người đời phải phẫn nộ. Để rồi, sự nghiệp của "tiểu tam" bị ảnh hưởng. Vậy mới là cao tay.

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-66
Bức ảnh được chụp ở cự ly rất gần. Người chụp đi sát bên cạnh, người ấy là ai?

Ở thời điểm hiện tại, khả năng chính thất ra tay đang được dân tình trên mạng "vote" nhiều nhất. Tuy nhiên, sự thật thế nào thì chẳng ai biết được. Mọi chuyện vẫn cần đợi thời gian trả lời.

Dưới đây là một số hình ảnh tình tứ của Hiền Hồ và Hồ Nhân bị phtas tán trên mạng xã hội:

Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-1
Ban đầu, nam CEO khẳng định, hai người chỉ là "anh em nương tựa"
Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-55
Một hình ảnh chụp ngoại cảnh thân thiết của hai người
Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-44
Một hình ảnh khác được cho là chụp trong một khách sạn sang xịn mịn
Ai-la-nguoi-phat-tan-loat-anh-tinh-tu-cua-Hien-Ho-va-Ho-Nhan-33

Xem thêm: "Anh em nương tựa" là gì mà khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận