"Anh em nương tựa" là gì mà khiến cộng đồng mạng dậy sóng?

Từ đêm 20/3 đến nay, cộng động mạng được phen dậy sóng với cụm từ khóa "anh em nương tựa". Song không phải ai cũng biết nguồn gốc của nó.

Đỗ Thu Nga
08:28 21/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Mạng xã hội quả thực là tấm bảng đa màu sắc. Ở đó, người dung có thể cập nhật tin tức một cách siêu nhanh, có thể kết nối tương tác với nhau, có thể làm kinh doanh. Và mạng xã hội cũng là nơi sản sinh ra rất nhiều từ hot trend, cụm từ khóa làm dậy sóng dư luận.

Từ đêm 20/3 đến nay, cộng đồng mạng xôn xao truyền tai nhau cụm từ khóa "anh em nương tựa". Truy cập bất cứ hội nhóm, fanpage nào cũng có thể dễ dàng nhìn thấy cụm từ khóa này. Vậy "anh em nương tựa" có nghĩa là gì và có nguồn gốc như thế nào?

Anh-em-nuong-tua-nghia-la-gi-9
"Anh em nương tựa" là cụm từ khóa do doanh nhân Hồ Nhân chia sẻ

Theo thông tin thu thập được, "anh em nương tựa" là cụm từ khóa do tiến sĩ Hồ Nhân - Tổng giám đốc Công ty CP Công nghệ sinh học dược Nanogen chia sẻ. Cụm từ khóa này liên quan đến câu chuyện về nữ ca sĩ Gen Z Hiền Hồ bị đồn đoán có qua lại với đại gia, thậm chí là đại gia lớn tuổi.

Vị doanh nhân này khẳng định với Zing, ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ của nhau. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Chia sẻ của vị doanh nhân này ngay sau đó đánh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là  cụm từ khóa "anh em nương tựa" đã trở nên vô cùng hot.

Rất nhiều trang tin đã sử dụng cụm từ khóa "anh em nương tựa" để miêu tả về mối quan hệ của vị doanh nhân này và Hồ Hồ. Thậm chí khi chia sẻ về profile của vị doanh nhân này, nhiều người không quên kèm theo cụm từ khóa "anh em nương tựa".

Anh-em-nuong-tua-nghia-la-gi-8
Tiến sĩ Hồ Nhân và Hiền Hồ có mối quan hệ thân thiết

Nói về "người anh nương tựa" của Hiền Hồ, Doanh nghiệp và Tiếp thị chia sẻ: Ông Hiền Nhân không chỉ là doanh nhân nổi tiếng có khối tài sản kết xù mà vợ ông cũng có gia thế cực khủng. 

Vợ của ông Hồ Nhân là bà Hồng Vân, xuất thân trong gia đình tài phiệt, là con gái của người sáng lập tập đoàn Sơn Kim Group. Bà cũng là cổ đông lớn nhất trong công ty của chồng. 

Còn về Hiền Hồ, sau 2 ngày vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với đại gia, nữ ca sĩ vẫn chưa chính thức lên tiếng. Và mọi động thái của Hiền Hồ đều nhận được quan tâm đặc biệt từ dư luận. 

Anh-em-nuong-tua-nghia-la-gi-7
Hiền Hồ đã khóa Instagram

Theo một số nguồn tin, ngay sau khi câu nói của ông Hồ Nhân bị lan truyền, Hiền Hồ đã có động thái mới. Cụ thể, vào tầm 0h30 ngày 21/3, Hiền Hồ đã chính thức khóa Instagram hơn 1,7 triệu người theo dõi. Như vậy, đến hiện tại, từ fanpage, Facebook, Instagram cá nhân của Hiền Hồ đều đã được chính chủ khóa. Còn riêng kênh "Tóp Tóp" thì Hiền Hồ tắt tính năng bình luận. Động thái tránh bão dư luận của Hiền Hồ khiến netizen càng thêm tò mò thực hư của drama này ra sao.

Xem thêm: Tiến sĩ Hồ Nhân Nanogen: "Cha đẻ" vaccine Nanocovax, chồng của "ái nữ" gia tộc Sơn Kim đình đám

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận