Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán chính xác sự kiện gì trong tháng 8?

Dạo gần đây, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand luôn khiến dư luận quốc tế ngỡ ngàng bởi những lời dự đoán trở thành sự thật thật.

Đỗ Thu Nga
15:10 25/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào giữa tháng 7/2022, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đăng tải một video trên kênh Youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình với tiêu đề "Điều gì sẽ xảy ra sau ngày 16/7". 

Theo Abhigya Anand, đây là khoảng thời gian đánh dấu sự tái gia nhập của sao Thổ vào chòm sao Ma Kết, xảy ra không lâu sau sự kiện Kal Sarpa Yoga - khi Mặt trời, Mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thủy nối nhau thành 1 đường thẳng. 

Theo chiêm tinh Vệ Đà, việc 7 chòm sao nối nhau thành 1 đường thẳng được coi là điềm hung. Bên cạnh đó, sao Hỏa sẽ tiến vào Bharani (Nhị thập bát tú - theo cách gọi của 28 chòm sao nằm trên bầu trời theo cách chia trong thiên văn học Trung Quốc cổ đại) kéo theo năng lượng của hành tinh La Hầu.

Abhigya-Anand-du-doan-chinh-xac-su-kien-gi-trong-thang-8-2022
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Theo Abhigya Anand, loạt sự kiện này sẽ kéo theo những tác động đến thế giới. Dự đoán của Abhigya Anand, nó có thể kéo dài từ vài tuần cho tới vài tháng sau ng, và đỉnh điểm có thể xảy ra vào tháng 8/2022.

Abhigya Anand nhấn mạnh rằng, có 4 thảm họa xảy ra trong tháng 8/2022. Trong đó có vấn đề liên quan đến căng thẳng địa chính trị. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng, cậu muốn đề cập đến cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine. Song so với tình hình hiện nay, nó lại liên quan đến một khu vực khác.

Lời dự đoán này dường như đã trở thành sự thật sau chuyến thăm Đài Loan của Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ  Nancy Pelosi vào ngày 2/8/2022. Đây là chuyến thăm đầu tiên của một chủ tịch Hạ viện Mỹ đến Đài Loan sau 25 năm. 

Việc bà Nancy Pelosi đến thăm Đài Loan đã gây ra nhiều căng thẳng, bất mãn tại Trung Quốc. Chính quyền trung Quốc thậm chí còn đưa ra lời cảnh báo, đe dọa và phản đối trước hành động của Mỹ. 

Abhigya-Anand-du-doan-chinh-xac-su-kien-gi-trong-thang-8-2022-h
Bà Nancy Pelosi

Thậm chí, để đáp trả, Trung Quốc còn tập trận bắn đạn thật quy mô lớn chưa từng có tại 6 khu vực xung quanh Đài Loan. Bắc Kinh sau đó tăng phản ứng, ngừng liên lạc với Washington trên 8 lĩnh vực hợp tác then chốt, trong đó có quốc phòng, phòng chống ma túy, chống tội phạm xuyên quốc gia và ứng phó biến đổi khí hậu. Điều này làm dây lên lo ngại về một cuộc xung đột vũ trang có thể xảy ra.

Trong video trước đó, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand còn đề cập đến những thảm họa thiên nhiên do khí hậu khắc nghiệt hoành hành trên khắp thế giới. Đại dịch COVID-19 vẫn chưa đi đến hồi kết và vaccine không phải thuốc chữa bách bệnh. Nguy cơ xảy ra suy thoái, xáo trộn nền kinh tế vĩ mô.

Abhigya Anand đề cập đến vấn đề giá bạc giảm do ảnh hưởng chung của nền kinh tế. Nhưng xét ở góc độ vĩ độ, Abhigya Anand cho rằng, đây là điểm rất tốt để đầu tư vào vàng bạc. 

"Đây chắc chắn sẽ không phải một khoảng thời gian yên bình. Chúng ta không thể mong đợi mọi thứ sẽ bình lặng trong thế giới mới, nơi chúng ta đang sống, do chúng không chỉ liên tục chịu tác động từ sự kiện thiên văn đặc biệt, mà cả con người cũng đang dần trở nên tham lam hơn, làm những điều khủng khiếp hơn", Abhigya Anand nói.

Ngoài những dự báo u ám, Abhigya Anand cũng đưa ra một số tín hiệu tích cực cho thế giới trong tương lai. Đó là sự tăng trưởng tái sản xuất, vấn đề dân số hay mức dự trữ năng lượng.

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán gì về thế giới trong 6 tháng cuối năm?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận