Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand dự đoán gì về thế giới trong 6 tháng cuối năm?

Dựa vào sự thay đổi về chiêm tinh, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một số dự báo về tình hình thế giới trong nửa cuối năm 2022. Đó là gì?

Đỗ Thu Nga
16:47 19/07/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Abhigya Anand trở nên nổi tiếng và được gọi là "thần đồng tiên tri" vào năm 2013 khi tờ India Times dẫn câu chuyện về cậu. Khi đó, India Times nói rằng, tuy mới 8 tuổi nhưng Abhigya Anand đã có khả năng phi thường là đọc thành thạo những câu thơ tiếng Phạn trong BBhagavad Gita - một văn bản cổ nổi tiếng của Hindu giáo. Không chỉ vậy, cậu bé còn thuộc "vanh vách" các chương thứ 9, 11, 12 và 15 trong kinh thánh.

Trong suốt nhiều năm qua, những lời "tiên tri" về thế giới của Abhigya Anand luôn nhận được quan tâm từ dư luận thế giới. Cậu đã đưa ra rất nhiều dự báo được cho là đã trở thành hiện thực như: Cuộc khủng hoảng năng lượng, cuộc khủng hoảng kinh tế, đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, thời tiết khắc nghiệt... Tuy nhiên, nổi bật nhất vẫn là việc cậu bé dự báo chính xác sự xuất hiện của đại dịch COVID-19 - thứ đã ám ảnh toàn cầu trong suốt mấy năm qua.

Abhigya-Anand-du-doan-gi-ve-the-gioi-trong-6-thang-cuoi-nam
Abhigya Anand khi còn nhỏ

Và trong vòng 6 tháng đầu năm 2022, Abhigya Anand cũng lên tục "xuất bản" các video dự báo trên kênh youtube hơn 1 triệu lượt theo dõi của mình. Trong số đó đã có không ít dự báo được cho là đã ứng nghiệm.

Gần đây nhất, vào ngày 30/6/2022, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra một loạt dự đoán mới về vận mệnh tương lai của thế giới thông qua năng lực chiêm tinh của mình. Cậu cho rằng, những thay đổi về chiêm tinh có tác động lớn đến nhân loại.

Cụ thể, Abhigya Anand cho rằng, từ ngày 21/6/2022. dương khí trên thế giới dần suy yếu, cho đến ngày 7/7 sẽ diễn ra một hiện tượng lạ gọi là "rượt đuổi trời đất". Trong giai đoạn này, thế giới sẽ xảy ra nhiều biến cố và tình hình chỉ có thể cải thiện đến ngày 7/8.

Abhigya Anand nói rằng, từ thời cổ đại, mỗi khi sao Thổ và sao Hỏa kết hợp với nhau, nhiều vấn đề đáng ngại sẽ xảy ra. Sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục chứng kiến "cuộc hội ngộ" giữa chúng. Từ những quan sát về hiện tượng chiêm tinh này, Abhigya Anand dự đoán rằng, nó sẽ có sự liên kết đến cuộc xung đột địa chính trị giữa  Nga với Ukraine, đại dịch COVID-19, kinh tế - xã hội và những thảm họa thiên nhiên.

Theo thần đồng tiên tri, cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine sẽ kéo dài đến ngày 24/11/2023 mới có thể chấm dứt. Bên cạnh đó, cậu cho rằng, một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản hay Đài Loan có thể phải hứng chịu nhiều thảm họa thiên nhiên bởi thời tiết khắc nghiệt.

Abhigya Anand đặc biệt đề cập đến thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Cậu cho rằng, thành phố này phải chịu nhiều tác động tiêu cực sau khi dỡ bỏ chính sách đóng cửa thành phố vì dịch bệnh. 

Abhigya-Anand-du-doan-gi-ve-the-gioi-trong-6-thang-cuoi-nam-5
Thần đồng tiên tri nói rằng, tình hình thế giới sẽ có khởi sắc kể từ ngày 7/8/2022

Về tình hình đại dịch, Abhigya Anand dự đoán, virus SARS-CoV-2 gây ra đại dịch có thể đột biến thành siêu virus, làm dịch bệnh bùng phát mạnh hơn, con người sẽ không thể thoát khỏi dịch bệnh trong 1 sớm 1 chiều. Điều này cũng gián tiếp tác động xấu tới nền kinh tế và gây bất ổn cho thị trường tài chính thế giới.

Về nửa cuối năm 2022, Abhigya Anand nói rằng, nhiều quốc gia trên thế giới sẽ trở nên bất lực trong việc kiểm soát dịch bệnh. Cậu nhắc nhở các quốc gia phương tây, đặc biệt là Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Pháp cần chú ý phòng dịch bệnh, điều chỉnh các phương pháp chống dịch thích hợp, không nên chủ quan nới lỏng các biện pháp phòng dịch. 

Abhigya Anand còn cảnh báo rằng, do năng lượng tiêu cực kép của hiện tượng Kal Sarpa Yoga và sao Thổ trong thời gian gần đây, mối quan hệ kinh tế thế giới có thể được tái cấu trúc và biến đổi. Trong giai đoạn này, nhiều biến cố sẽ xảy ra và thế giới cần tận dụng tốt yếu tố thiên nhiên, cần bảo vệ môi trường và tài nguyên thiên nhiên để có thể chờ đón một tương lai thịnh vượng hơn.

Xem thêm: Lời dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand về tháng 5/2022: Đại dịch sắp kết thúc?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận