Lời dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand về tháng 5/2022: Đại dịch sắp kết thúc?

Trong một video đăng tải mới nhất, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đã đưa ra những tín hiệu đáng mừng về tháng 5/2022, trong đó có thông tin liên quan đến COVID-19.

Đỗ Thu Nga
13:00 15/05/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand đưa ra các lời tiên tri dựa vào chiêm tinh học. Cậu thiếu niên 16 tuổi này đã nhiều lần đưa ra các dự đoán chính xác về thế giới. Trong đó phải kể đến như đại dịch COVID-19, cuộc xung đột giữa Nga - Ukraine, sự xuống dốc của đồng tiền số và thị trường chứng khoán. Bên cạnh đó là một thảm họa thiên nhiên ở Nhật Bản, Mỹ, Canada, Ấn Độ... 

Thời gian gần đây, Abhigya Anand rất chăm chỉ đăng video chia sẻ về các dự đoán trong tương lai gần của mình. Và một số trong đó đã thành sự thật.

Trong video mới nhất, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand cho rằng, tháng 5/2022 thế giới sẽ đón chào các số liệu tích cực. Lý do là bởi hiện tượng Kal Sarpa Yoga đang dần suy yếu và biến mất. Tuy hiện tượng này chưa thể biến mất ngay lập tức nhưng vẫn được coi là một tin tốt lành. 

Than-dong-tien-tri-An-Do-Abhigya-Anand-du-doan-gi-ve-thang-5-2022-g
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Theo tìm hiểu Kal Sarpa Yoga là một hiện tượng chiêm tinh, bắt đầu từ ngày 10/12/2021. Nó xảy ra khi Mặt trời, Mặt trăng, sao Hỏa, sao Kim, sao Mộc và sao Thổ nối liền thành một đường với nhau tạo thành hiện tượng "7 chòm sao nối một đường". 

Trong chiêm tinh Vệ Đà, 7 chòm sao hợp pha được coi là điềm hung. Thần đồng tiên tri 16 tuổi này cũng cho rằng, hiện tượng này có thể gây ra nhiều tác động tiêu cực với thế giới trong thời gian qua.

Tuy nhiên, khi hiện tượng này dần biến mất thì năng lượng tiêu cực cũng sẽ tan đi. Và trong tháng 5/2022, thế giới sẽ không phải đón nhận những tin xấu liên quan đến thảm họa, sự cố nữa. 

Abhigya Anand cũng cho rằng, điều này sẽ tác động đến tình hình đại dịch COVID-19 - một trong những vấn đề nan giải mà thế giới đang đối mặt. Tại nhiều quốc gia, dịch bệnh đang chậm lại khi tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhưng đa số đều là thể nhẹ, không có triệu chứng.

Than-dong-tien-tri-An-Do-Abhigya-Anand-du-doan-gi-ve-thang-5-2022-g
Theo thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand, tháng 5 có những tín hiệu đáng mừng

Song Abhigya Anand cũng cho rằng, dịch bệnh chưa kết thúc tại đây. Con người sẽ phải học cách chung số với dịch bệnh thêm một thời gian nữa. Chúng ta vẫn cần phải tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch. 

Ngoài đại dịch COVID-19, thần đồng tiên tri người Ấn Độ cũng đề cập đến một số vấn đề khác ảnh hưởng đến tình hình thế giới và chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Đó là vấn đề khí hậu, động đất, sóng thần, núi lửa và sự cạnh tranh của các siêu cường.

Trước đó, Abhigya Anand cũng tiên tri rằng, ngày 28/4/2022 là một ngày quan trọng, sao Thổ sẽ di chuyển đến cung Bảo Bình, nguồn năng lượng thế giới sẽ di chuyển từ dưới lên trên. Đây là một ngày quan trọng với cuộc khủng hoảng năng lượng toàn cầu và giá xăng dầu dự đoán sẽ không thể giảm ngay lập tức trong thời gian tới. 

Abhigya Anand cũng cho rằng, sau ngày 28/4, nhiều vấn đề lớn sẽ xảy ra trên thế giới như thiên tai, thị trường tiền mã hóa... 

Xem thêm: Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nhấn mạnh 3 vấn đề nghiêm trọng mà thế giới sắp đối mặt

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận