Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nhấn mạnh 3 vấn đề nghiêm trọng mà thế giới sắp đối mặt

Trong video mới nhất, Abhigya Anand đưa ra 5 vấn đề mà nhân loại phải cẩn trọng vào thời gian tới. Nhưng trong đó, cậu nhấn mạnh 3 vấn đề nghiêm trọng là dịch bệnh, các vấn đề địa chính trị và cuộc khủng hoảng năng lượng.

Đỗ Thu Nga
14:00 26/03/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Thời gian gần đây, tên tuổi của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand nổi như cồn trên khắp thế giới vì có không ít dự đoán của cậu đã trở thành hiện thực. Và mới đây, Abhigya Anand lại tiếp tục tung thêm một video mới để nhắc nhở con người cẩn trọng với một số vấn đề sắp xảy ra.

Trong video mới nhất trên kênh Youtube hơn 1 triệu người theo dõi của mình, Abhigya Anand nói rằng: Cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine không chỉ gây tổn hại nghiêm trọng cho người dân địa phương mà còn ảnh hưởng đến toàn thế giới.

Tình hình chiến sự tại Ukraine hôm nay cũng có thể xảy ra ở bất kỳ quốc gia nào khác vào ngày mai. Nếu không cẩn trọng có thể xảy ra chiến tranh trên quy mô toàn thế giới, thậm chí là nguy cơ dẫn tới thế chiến thứ III.

Abhigya-Anand-du-doan-ve-3-van-de-nghiem-trong-the-gioi-sap-doi-mat-0
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng nhấn mạnh rằng, trong thời gian tới có 3 vấn đề nghiêm trọng nhất mà nhân loại phải đối mặt. Đó là sự bùng nổ dịch bệnh, các vấn đề địa chính trị và cuộc khủng hoảng năng lượng. Điều này ảnh hưởng đến mọi quốc gia, mọi người dân trên toàn cầu.

Dưới đây là 5 cảnh báo của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand về tình hình thế giới trong tương lai gần:

1. Abhigya Anand cho rằng, người dân nên cẩn thận với sự suy thoái của địa chính trị, tiêu biểu là cuộc xung đột giữa Nga với Ukraine và sự bùng nổ của cuộc khủng hoảng lương thực ở các khu vực khác liên quan đến Ukraine.

2. Abhigya Anand cho rằng cần cẩn thận với lạm phát, khủng hoảng năng lượng, giá dầu tăng và các vấn đề khác có liên quan.

3. Abhigya Anand cho rằng, vào ngày 13/4/2022 tới đây, con người nên chú ý vào việc đầu tư và tiêu dùng, cần tiết chế khi mua sắm, tránh mua những thứ không cần thiết.

4. Abhigya Anand khuyên con người cẩn thận với sự dịch chuyển của bản đồ tài sản. Cuối cùng là cẩn thận với những tác động tiêu cực của hiện tượng Karasalpa Yoga và hiện tượng sao Hỏa kết hợp với sao Thổ.

Abhigya-Anand-du-doan-ve-3-van-de-nghiem-trong-the-gioi-sap-doi-mat-6
Xung đột giữa Nga với Ukraine vẫn đang căng thẳng

Một điều đáng chú ý là  Trung tâm Phát triển Toàn cầu (Center for Global Development) - một tổ chức tư vấn của Mỹ đã chỉ ra rằng: xung đột giữa Nga với Ukraine sẽ kích hoạt giá lương thực và năng lượng tăng vọt, đẩy hơn 40 triệu người vào cuộc khủng hoảng lương thực và năng lượng. Thậm chí còn có thể dẫn đến nạn đói, thiếu thốn. 

Bất ngờ thay, thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng đã dự đoán chính xác về điều này từ năm 2021. Khi đó, cậu bé nói về khả năng xảy ra một cuộc khủng hoảng thiếu lương thực toàn cầu.

Trước đó, Abhigya Anand cũng dự đoán chính xác về xung đột giữa Nga với Ukraine. Cậu bé nói, từ tháng 7/2021, căng thẳng địa chính trị nghiêm trọng trong khoảng thời gian từ ngày 10/12/2021 đến tháng 5/2022. Đặc biệt là giữa tháng 3/2022 đến tháng 4/2022: "Sẽ có một cuộc khủng hoảng địa chính trị có thể làm rung chuyển cả thế giới".

Cho đến nay. Anand Abhigya đã dự đoán chính xác nhiều sự kiện thế giới, tiêu biểu như: Đại dịch COVID-19, sự tăng giảm của tiền số, thảm họa thiên nhiên ở châu Âu, Ấn Độ, Nhật Bản, thảm họa sập nhà tại Mỹ... 

Xem thêm: Dự đoán mới nhất của thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand về giá vàng, giá xăng dầu

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận