6 lời tiên tri về vận mệnh thế giới của Nostradamus trong năm 2022: U ám vô cùng

Nostradamus đã từng đưa ra các dự đoán liên quan đến vận mệnh thế giới và con người trong năm 2022. Theo đó, lạm phát vượt tầm kiểm soát, một trận mưa thiên thạch sẽ xuất hiện vào tháng 12/2022...

Đỗ Thu Nga
17:00 26/09/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Nhà tiên tri Nostradamus (14/12/1503 – 2/7/1566) là một dược sĩ người Pháp. Ông là tác giả của cuốn sách "Những lời tiên tri" (Les Propheties), một bộ sưu tập những lời tiên đoán của ông được xuất bản năm 1555. Cuốn sách này là một tập hợp những bài đoản thi gồm 4 câu (thơ tứ tuyệt), mỗi nhóm 100 câu nói về một thế kỷ. 

Những dòng thơ trong cuốn sách này mơ hồ, khó hiểu, miêu tả về những biến cố được tiên đoán sẽ xảy ra cho thế giới từ giữa thế kỷ 16 cho đến ngày tận thế, theo dự kiến là năm 3797 CN.

Nhà tiên tri Nostradamus từng đưa ra những dự đoán về năm 2021. Ông nói rằng, đây là năm u ám. Nhà tiên tri này được cho là đã ám chỉ về một cuộc tấn công của một tiểu hành tinh khi viết: "Trên trời, người ta sẽ nhìn thấy lửa và một vệt dài tia lửa". Các nhà quan át về sự va chạm đã xác định  được đó là tiểu hành tinh 2009 KF1. Và rằng, vụ va chạm với trái đất có thể xảy ra vào 6/5/2021.

Một dự báo có phần đáng sợ khác là các binh sĩ được cấy vi mạch vào não sẽ được trình làng trong năm nay. Cũng theo ông, năm 2021, việc sử dụng các công nghệ tiên tiến với các binh sĩ trên toàn cầu sẽ được nâng cao đáng kể.Phán đoán này tiếp sức cho thông tin mà Giám đốc cơ quan tình báo quốc gia Mỹ John Ratcliffe từng đưa ra: đó là, Trung Quốc đang phát triển các binh sĩ có năng lực sinh học nâng cao. Nhà chiêm tinh học còn dự báo, một nhà khoa học của Nga sẽ tạo ra một vũ khí sinh học có thể tàn phá xã hội.

6-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-cua-nostradamus-trong-nam-2022

Và khi năm 2021 đang dần trôi qua, người ta lại phát hiện Nostradamus đã đưa ra không ít lời tiên tri về vận mệnh thế giới và con người trong năm 2022. Theo thông tin từ trang Yearly-horoscope.org va Britannica, Nostradamus đưa ra dự đoán:

- Năm 2022, lạm phát sẽ vượt khỏi tầm kiểm soát, trong khi đó, vàng, bạc và bitcoin sẽ được coi là những tài sản đáng để đầu tư nhiều tiền hơn.

- Năm 2022, máy tính có trang bị trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ thức tỉnh, thậm chí tấn công con người - những người sáng tạo và chủ nhân của chúng.

- Năm 2022, gần đảo Minorca của Tây Ban Nha trên biển Địa Trung Hải, bầu trời sẽ nổ tung, với một vụ nổ lớn sẽ lan truyền trong bầu khí quyển. Nguyên nhân là do thử nghiệm đầu đạn hạt nhân (hoặc tên lửa).

- Vào ngày 14/12/2022, một trận mưa thiên thạch khổng lồ sẽ ập đến hành tinh Trái đất của chúng ta.

- Một quả bom hạt nhân sẽ phát nổ và tạo ra những thay đổi khí hậu. Thậm chí nó còn thay đổi vị trí của Trái đất trên bầu trời.

- Năm 2022 sẽ mang đến sự hủy diệt, tiếp theo là hòa bình. Bóng tối kéo dài 72 giờ sẽ báo trước hòa bình.

6-loi-tien-tri-ve-van-menh-the-gioi-cua-nostradamus-trong-nam-2022-j

Trước đây có không ít người đã luận giải những lời sấm truyền của Nostradamus và họ cho rằng đã có những lời tiên tri chính xác như: Cách mạng Pháp (1789-1799); cơn đại hỏa hoạn của thành London (Anh) tháng 9/1666; sự trỗi dậy của Adolf Hitler; cái chết của Công nương Diana, cơn bão Katrina tại Mỹ; quả bom nguyên tử; và thảm kịch khủng bố đen tối nhất trong lịch sử Mỹ xảy ra vào ngày 11/9/2001.

Những lời sấm truyền của Nostradamus còn liên quan tới rất nhiều những sự kiện và nhân vật nổi tiếng như vụ đánh bom nguyên tử ở hai thành phố Hirosima và Nagasaki- Nhật Bản, dự báo về sự thất bại của Napoleon ở nước Nga…

Ông còn tiên tri về chính cái chết của mình. Ông cho rằng, bản thân không thể sống qua ngày 1/7/1566. “Tôi sẽ chết trước khi bình minh đến”. Sáng hôm sau, người nhà phát hiện ông nằm chết trên sàn nhà.

Xem thêm: Kinh ngạc lời 'tiên tri' của nhóm chuyên gia Mỹ về vận mệnh thế giới: Siêu lục địa hình thành

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận