Hai 'bóng hồng' từng ngang qua đời Jack nói gì sau 'tâm thư xin lỗi' như văn mẫu đăng tối 10/8?

2 'bóng hồng' từng ngang qua đời Jack: Có người cảm thấy buồn vì chưa nhận được lời xin lỗi, có cảm thấy không hề hối hận khi quen và yêu Jack.

Đỗ Thu Nga
10:53 11/08/2021 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sau 3 ngày im lặng, tối 10/8, Jack đã lên tiếng thổ lộ đôi điều về bê bối tình ái của mình. Jack gửi lời xin lỗi mọi người. Jack thừa nhận từng yêu Thiên An, có con với nhau. Thế nhưng, Jack ém nhẹm chuyện "bắt cá nhiều tay".

Sau khi Jack đăng "tâm thư" được netizen đánh giá là "như văn mẫu" lên mạng xã hội thì có một số "bóng hồng" từng ngang qua đời nam ca sĩ đã lên tiếng:

"Bóng hồng" tên T.V

Jack vẫn ngoan cố, không nói câu nào xin lỗi, không xin lỗi Sol (tên ở nhà của con gái Thiên An và Jack). "Nói thật, V. mà không khơi mào liệu Jack có nhận là bố không. Vào buổi tối V. lên tiếng, V. gọi Jack cả tối để nghe ổng nói, nói gì cũng được.

Đến tối đó, cái tối Jack nhắn tin kêu tôi gỡ bài, phải chi đó là lời xin lỗi. Nói thật V còn thương mà. Nhưng bây giờ, V không còn lời nào để nói cả. Hiện tại, V đang thấy buồn vô cùng, thấy rất thất vọng", V. trải lòng với Pháp luật và Bạn đọc.

2-co-gai-tung-yeu-jack-noi-gi-sau-tam-thu-xin-loi-toi-10-8-i
T.V cảm thấy buồn vì sau tất cả Jack vẫn chưa xin lỗi thật lòng

Cũng theo bài đăng dẫn nguồn từ Pháp luật và Bạn đọc, V. khẳng định còn rất nhiều tình cảm với Jack. V. cũng không rõ khi nào mới quên được Jack, chỉ xót cho bản thân mình. 

V. mong rằng mọi người nhìn nhận sự việc thấu đáo. V. không phải người thứ 3 chen chân vào bất cứ mối quan hệ nào. V. không hề biết về sự có mặt của Thiên An khi cô bước vào mối quan hệ với Jack.

"Bóng hồng" tên T. Q

Q. cũng là một "bóng hồng" được nhắc đến trong bê bối tình ái của Jack. Mới đây, Q. đã nhận trả lời phỏng vấn về câu chuyện này.

Nói về "tâm thư" của Jack, T.Q cho biết: "Tôi rất hiểu tính của Jack, cách xin lỗi của Jack hôm nay khiến tôi cũng không mấy bất ngờ. Tôi nghĩ Jack biết đâu là cần thiết nhất cho anh ấy, anh ấy sẽ chẳng nghĩ cho tôi đâu. Cũng may là chị Thiên An nhận được lời xin lỗi đàng hoàng bởi sau tất cả, chị ấy xứng đáng với lời xin lỗi này".

Theo Saostar, T.Q cho biết bản thân thất vọng lắm. Bởi Q. và Jack cũng trải qua nhiều thứ với nhau. Có những hôm 3h sáng cô vẫn đặt xe, một mình chạy sang nhà Jack để an ủi những lúc anh gặp bế tắc nhất. Thế nhưng đến cuối cùng, một chút Jack cũng không nghĩ cho cô.

Được biết, Q. và Jack quen nhau khi anh và công ty cũ xảy ra xích mích. Q. cảm thông, thương Jack nên đã nhắn tin an ủi. Sau đó, Jack xin số điện thoại và hai người nói chuyện với nhau được gần 1 tháng thì chính thức quen. Do quen Jack nên Q. khổ nhiều thứ, khóc lóc đủ điều này.

2-co-gai-tung-yeu-jack-noi-gi-sau-tam-thu-xin-loi-toi-10-8
Q. nói không hối hận khi quen và yêu Jack

"Ngay từ đầu, tôi đã từ chối việc sẽ cùng chị Thiên An làm sáng tỏ sự việc lần này vì thú thật, tôi vẫn còn muốn tha thứ cho Jack, nói thật là tôi muốn bảo vệ Jack lắm. Nhưng mà bây giờ thì đã muộn rồi, tôi sẽ cố quên Jack, cũng không mong sẽ trở lại như trước.

Tôi không cảm thấy hối hận vì đã yêu và quen Jack, chỉ là thất vọng. Tôi nghĩ rằng, sau này, Jack sẽ nghĩ lại và mang đến hạnh phúc cho người đến sau. Tôi tin Jack không phải là người xấu đâu!", dẫn lời Q. theo Saostar.

Q. cũng thổ lộ, trong thời gian quen cô, Jack nói dối về chuyện tình cảm và cả những chuyện trong cuộc sống. Thậm chí Jack còn chặn hết tài khoản MXH của Q. với lý do muốn bảo vệ cô khỏi "ánh nhìn dư luận"... 

Tuy nhiên, vì thương Jack nên Q. vẫn một mực an ủi, động viên anh. Nhưng "tôi  vẫn không nghĩ Jack tệ như vậy vì lúc nào tôi cũng nghĩ đó là do môi trường của Jack, miễn sao biết quay về là được. Thế nhưng... Nghĩ lại thấy tôi ngốc ghê".

Vì ồn ào của Jack mà Q. không dám lên mạng xã hội. Thế nhưng cũng có một số người đồng cảm, an ủi, mong Q. sớm vượt qua nên nỗi sợ cũng vơi bớt.

Cuối cùng, Q. cho biết rồi mọi chuyện sẽ qua và cô nghĩa Jack sẽ ổn thôi. Bởi "anh ấy có niềm đam mê nồng nhiệt với âm nhạc mà!".

Xem thêm: Jack xin lỗi "cả thế giới" trừ mẹ con Thiên An, khán giả nói: "Chắc xin lỗi đối phó"

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận