1001 lời chúc Mùng 1 tháng 8 âm may mắn, bình an, tài lộc

Mùng 1 âm (mùng 1 tháng 8 âm) được coi là ngày "Cát tường", vì thế hãy dành cho bản thân, cho bạn bè, cho đối tác khách hàng những lời chúc may mắn, bình an, tài lộc nhất.

Đỗ Thu Nga
10:30 26/08/2022 Đỗ Thu Nga
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Theo quan niệm của người Việt, Mùng 1 âm là ngày Sóc. Giải nghĩa: Sóc là khởi đầu, bắt đầu. Ngày Mùng 1 là ngày bắt đầu của 1 tháng nên được gọi là ngày Sóc.

Từ xưa đến nay, người Việt quan niệm, ngày Sóc là ngày tưởng nhớ ông bà, tổ tiên. Bên cạnh đó, ngày Sóc còn mang ý nghĩa "Cát tường", là ngày tốt nhất trong tháng.

Người Việt thường có câu "đầu xuôi đuôi lọt", nếu ngày đầu tháng may mắn thì tất cả những ngày còn lại sẽ thuận lợi. Vậy nên, trong ngày Mùng 1 tháng 8 âm hãy dành cho nhau những lời chúc may mắn, tốt đẹp. 

Sống Đẹp xin gợi ý 1001 lời chúc may mắn, bình an, tài lộc cho ngày Mùng 1 tháng 8 âm:

LỜI CHÚC MÙNG 1 THÁNG 8 ÂM MAY MẮN CHO BẢN THÂN

1. Tháng mới, chúc bản thân luôn hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, đạt được nhiều thành tựu mới.

2. Tháng mới đang đến gần, xua tan mọi phiền muộn, mệt mỏi của tháng cũ. Chúc bản thân rạng rỡ như hoa, gặp nhiều may mắn.

3. Tháng mới, xin gửi lời chúc yêu thương đến chính bản thân mình. Mong mỗi ngày trôi qua đều là ngày thật ý nghĩa. Mong tháng mới gặp được nhiều niềm vui, hạnh phúc.

4. Tháng mới đến rồi quên đi âu sầu và chờ đợi nhiều điều tươi đẹp phía trước. Chúc bản thân tháng mới tốt lành, vui vẻ.

1001-loi-chuc-Mung-1-thang-8-am-may-man-binh-an-tai-loc-8

5. Không có tháng nào là tồi tệ cả. Chỉ có 12 tháng và một tháng mới lại đến sau 30 ngày. Vì thế, đừng bao giờ từ bỏ hy vọng và hướng đến mục tiêu của đời mình nhé!

6. Hôm nay Mùng 1, xin chúc bản thân thật nhiều niềm vui. Sống thật tốt, làm nhiều điều thiện lành với mọi người xung quanh. Chúc bạn có một sức khỏe tuyệt vời để thực hiện được nhiều điều ý nghĩa.

7. Vậy là tháng mới mang những điều tốt đẹp đã đến, hãy mở cửa ra và đón lấy điều tốt đẹp ở đó nào. Đã đến lúc bản thân phá bỏ nguyên tắc, những gò bó để làm điều mới mẻ. 

8. Giống như đại dương tạo bởi hàng tỉ giọt nước, cuộc sống của chúng ta tạo bởi từng phút, từng giờ, từng ngày, từng tháng. Đừng bao giờ lãng phí thời gian của mình, chúc bản thân một tháng ý nghĩa, thành công.

9. Mùng 1 đầu tháng suôn sẻ, cả tháng nhiều điều vui vẻ, may mắn. Tiền của đầy túi, tinh thần thoải mái, ăn chơi không lo túng thiếu.

10. Ông mặt trời mọc rồi kìa, với nụ cười ấm áp biết bao! Ông chúc bản thân một buổi sáng tốt lành và mong mình sẽ có một ngày đầu tháng thật tuyệt!

LỜI CHÚC MÙNG 1 THÁNG 8 ÂM Ý NGHĨA CHO CHA MẸ

1. Hôm nay mùng 1 đầu tháng, con chúc ba mẹ sức khỏe, vui vẻ, gặp nhiều may mắn.

2. Một tháng nhanh quá ba ơi, mới đó lại là mùng 1 rồi và hôm nay con không có gì ngoài lời chúc chân thành đến từ tận trái tim con. Chúc ba một tháng mới làm ăn phát đạt, luôn vui vẻ và hạnh phúc nha!

3. Mùng 1 không có gì hơn ngoài lời chúc tốt đẹp nhất dành cho ba mẹ yêu quý của con, chúc ba mẹ luôn hạnh phúc, sức khỏe dồi dào và gặp thật nhiều may mắn!

4. Bố à! Bố con mình không có ngày gì cho đàn ông hết là vì mỗi ngày trong năm đều là của chúng ta, con sẽ tạo ra những ngày riêng cho bố và đó là ngày hôm nay. Chúc bố có một ngày đầu tháng suôn sẻ, vui tươi và trẻ khỏe!

1001-loi-chuc-Mung-1-thang-8-am-may-man-binh-an-tai-loc

5. Tháng mới đến rồi, con chúc bố mẹ buôn bán phát tài hơn tháng trước! Chúc bố mẹ có nhiều ngày vui vẻ! Chúc bố mẹ tươi trẻ và bình anh.

6. Chúc ba mẹ mùng 1 đầu tháng tốt lành, vạn sự bình an.

7.  Một tháng nhanh quá ba ơi, mới đó lại là mùng 1 rồi và hôm nay con không có gì ngoài lời chúc chân thành đến từ tận trái tim con. Chúc ba một tháng mới làm ăn phát đạt, luôn vui vẻ và hạnh phúc nha!

8.  Tháng mới mong cho những điều tốt đẹp sẽ luôn đến với ba mẹ, lúc nào nụ cười cũng hiện hữu trên gương mặt.

9. Chúc ba mẹ đón chào tháng mới thật nhiều niềm vui, yêu thương, an nhiên và khỏe mạnh.

10. Chúc ba mẹ của con lúc nào cũng có thật nhiều sức khỏe và luôn nở nụ cười trên môi. Chúc ba mẹ tháng mới thật may mắn, ngập tràn niềm hạnh phúc.

LỜI CHÚC MÙNG 1 THÁNG 8 ÂM PHÁT TÀI PHÁT LỘC CHO KHÁCH HÀNG

1. Chúc việc kinh doanh của bạn luôn thuận buồm xuôi gió, gặp nhiều may mắn, lên như diều gặp gió.

2. Chúc mùng 1 may mắn, tài lộc đến dồi dào, cả tháng làm ăn thuận lợi.

3. Chúc công ty của bạn luôn được khách hàng tín nhiệm, làm ăn phát đạt.

4. Chúc cửa hàng khách ra vào nườm nượp, kinh doanh suôn sẻ.

5. May mắn là kết quả của rất nhiều nỗ lực. Mong rằng trong tháng mới này chúng ta sẽ phấn đấu thật nhiều để nhận về thật nhiều may mắn! Chúc cho anh chị có một tháng làm việc hiệu quả để các dự án kinh doanh đều thắng lợi nhé!

1001-loi-chuc-Mung-1-thang-8-am-may-man-binh-an-tai-loc-7

6. Mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng, chúc cho công ty mình một tháng mới thật suôn sẻ, có nhiều khách hàng lớn, doanh thu tăng 200%!

7. Chào tháng mới! Chào một tháng thật may mắn, rực rỡ! Hy vọng mọi kế hoạch kinh doanh đều thành công lớn!

8. Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, chúc anh/chị thật nhiều may mắn, hễ bán gì thì thứ đó "hot", khách hàng nườm nượp, lợi nhuận tăng gấp 5, gấp 10 tháng cũ!

9. Hôm nay là mùng 1 đầu tháng, chúc cửa hàng buôn bán thuận lợi, thành công, sang tháng mở thêm vài chi nhánh nữa!

10. Tháng mới, chúc anh/chị gặp thật nhiều may mắn, toàn khách "sộp" đến mua hàng!

LỜI CHÚC MÙNG 1 THÁNG 8 ÂM BẰNG TIẾNG ANH

1. If you haven’t yet found what you asked for, don’t worry, another month is coming to your life to make sure your unfulfilled wishes are fulfilled. Wish you success in the new month!

Lời dịch: Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy những gì bạn yêu cầu, đừng lo lắng, một tháng nữa sắp đến với cuộc đời bạn để đảm bảo rằng những mong muốn chưa thành của bạn sẽ được thực hiện. Chúc bạn thành công trong tháng mới!

2. Whatever the new month is bringing for you, be it good or bad; always keep that smile on your face no matter what.

Lời dịch: Cho dù tháng mới mang lại cho cậu điều gì, niềm vui hay nỗi buồn, bất kể có chuyện gì xảy ra thì cũng hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé.

3. Breaking News! As the new month has come, your license for dreaming has been renewed with even more facilities. Please contact me for details.

Lời dịch: Tin hot đây! Tháng mới sắp đến, giấy phép ước mơ của bạn đã được gia hạn và trang bị nhiều phương tiện hơn. Vui lòng liên hệ với tôi để biết thông tin chi tiết.

1001-loi-chuc-Mung-1-thang-8-am-may-man-binh-an-tai-loc-5

4. May you never have hard times in this new month and always. Happy new month of success dear!

Lời dịch: Chúc bạn không bao giờ gặp khó khăn trong tháng mới này và luôn luôn như vậy. Chúc tháng mới thành công nhé!

5. Wave a goodbye to your empty pockets and exhausted soul. Welcome the new month with a new life full of energy.

Lời dịch: Vẫy tay chào tạm biệt chiếc túi rỗng và tâm hồn chán nản. Chào đón tháng mới với cuộc sống mới tràn đầy năng lượng.

6. As this new month begins, I hope you let go of your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace love and everything nice.

Lời dịch: Tháng mới sắp bắt đầu, mong rằng bạn sẽ buông bỏ mọi gánh nặng và bắt đầu một chương mới tươi sáng, tràn đầy tình yêu, niềm vui và yên bình.

7. I smell the change in the air already. I can see the colors replacing the black and white memories of the past. Be sure my friend, the new month is bringing the best for you.

Lời dịch: Tôi đã ngửi thấy sự thay đổi trong không khí rồi. Tôi có thể nhìn thấy những màu sắc thay thế cho những ký ức đen trắng của quá khứ. Chắc chắn rằng bạn của tôi, tháng mới đang mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

8. With a new month of your journey, shall come more challenges, opportunities, and greater success. Happy new month.

Lời dịch: Với một tháng mới trong hành trình của bạn, sẽ có nhiều thách thức, cơ hội và thành công lớn hơn. Chúc mừng tháng mới.

9. Happy new month! Wish everything you do be successful. May you fly high in life and success always be with you.

Lời dịch: Chúc mừng tháng mới! Tôi chúc mọi công việc của bạn đều thành công tốt đẹp. Mong rằng bạn sẽ tiến xa hơn trong cuộc sống và thành công luôn bên bạn.

10. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you.

Lời dịch: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tựu và thực hiện được lời hứa của chính mình. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!

Xem thêm: Trọn bộ văn khấn Mùng 1 tháng 8 âm và bài cúng Rằm Trung thu 2022

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận