Youtuber Nam OK: Gương mặt "thân quen" với giới trẻ sở hữu loạt clip triệu view

Cư dân mạng vô cùng xôn xao trước thông tin một Youtuber nổi tiếng qua đời do tai nạn giao thông. Nạn nhân được cho là Youtuber 10x Nam OK.

Chi Nguyễn
19:29 04/10/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Chiều 04/10, tại khu vực cầu Táo Đội, nằm ở địa bàn giáp ranh hai xã Trung Chính và xã Phú Hoà, huyện Lương Tài, Bắc Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn kinh hoàng. Một chiếc ô tô con chở 5 người đã va chạm mạnh với xe ben, khiến cho 3 người tử vong và nhiều người khác bị thương nặng. 

Được biết, các nạn nhân thuộc team Youtuber Duy Thường khá "đình đám" trên mạng xã hội. Ngoài ra, còn có một nạn nhân là Youtuber nổi tiếng với giới trẻ có tên Nam OK.

Youtuber Nam OK là ai?

youtuber-nam-ok-la-ai-nam-ok-sinh-nam-bao-nhieu
Nam OK tên thật là Nguyễn Văn Nam, là một Youtuber sinh năm 2000 quê ở Bắc Giang

Theo Infonet, Nam OK tên thật là Nguyễn Văn Nam, là một Youtuber sinh năm 2000 quê ở Bắc Giang. Thời gian gần đây, anh chàng là một trong những gương mặt nổi bật trên các trang mạng, sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội được giới trẻ yêu mến. 

Youtuber Nam OK thường đăng tải video với nội dung đơn giản, mang lại tiếng cười và hướng tới các bạn học sinh trung học. Tuy được giới trẻ đón nhận, nhiều video của nam Youtuber này cũng vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích.

Không chỉ "làm mưa làm gió" trên Youtube với hơn 200.000 lượt đăng kí, 10x còn sở hữu Facebook và  TikTok đông lượt theo dõi. Cụ thể, fanpage cá nhân của Nam Ok có hơn 41,6 nghìn lượt thích, 63,1 nghìn lượt theo dõi; kênh Tiktok cũng đạt lượng follower khá "khủng" lên tới 1,5 triệu. Những video của Youtuber này thường thu hút hàng trăm ngàn tới hàng triệu lượt xem. 

youtuber-nam-ok-la-ai-nam-ok-sinh-nam-bao-nhieu
Nam OK có kênh Tiktok đạt lượng follower khá "khủng" lên tới 1,5 triệu

Trong một sự kiện thời trang cuối năm 2020, Nam OK từng tâm sự: "Khi bắt đầu theo đuổi con đường này, gia đình và bạn bè mình đều không ủng hộ. Hơn nữa, thời gian đầu làm Youtube, mình gặp nhiều khó khăn trong lúc tạo video. Bên cạnh đó, mình cũng phải chấp nhận ý kiến hai chiều, người chê, người thích".

10x khẳng định, nhờ những lời góp ý thực lòng của khán giả mà giờ đây anhđã có thể phát triển được hướng đi riêng cho mình. 10x cũng nói thêm, anh sẽ quyết tâm theo đuổi công việc này tới cùng, dù cho có cạnh tranh cao nhưng luôn tin rằng bản thân có thể làm được.

Gặp tai nạn thương tâm

youtuber-nam-ok-la-ai-nam-ok-sinh-nam-bao-nhieu
Bài đăng trên Facebook của Duy Thường

Theo một số nguồn tin, một trong những nạn nhân tử vong do vụ tai nạn ở Bắc Ninh chiều nay là Youtuber 10x này. Trên trang Facebook cá nhân của Duy Thường, Youtuber thân thiết với Nam OK đã đăng tải bài viết đầy xót xa, tiếc thương cho 2 thành viên của team đã ra đi.

Duy Thường đã tag tài khoản facebook của Nam OK, ngầm xác nhận 10x đã không may tử vong sau vụ tai nạn. Được biết, Youtuber Duy Thường và Nam Ok là một cặp bài trùng, khi cả 2 thường xuyên hợp tác sáng tạo nội dung và đăng tải video Youtube. Nội dung chủ yếu là các vlogs, chuyện tình bạn, người đi đường,... với đối tượng hướng đến là giới trẻ.

youtuber-nam-ok-la-ai-nam-ok-sinh-nam-bao-nhieu
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm

Sau khi biết thông tin, người thân, bạn bè và những người hâm mộ của 10x đã bày tỏ nỗi thương tiếc. Một số cư dân mạng bình luận: "Thương quá", "Vĩnh biệt em", "Ra đi thanh thản",... 

Xem thêm: Youtuber Đào Văn Thường: Sinh ra từ làng, làm giàu nhờ sáng tạo nội dung Youtube

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận