Wellness Tourism - Xu hướng du lịch của thế giới

Du lịch nghỉ dưỡng cũng không nằm ngoài xu hướng trên với sự phát triển của Wellness Tourism. 

Chi Nguyễn
15:44 10/01/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Xã hội phát triển nhanh dẫn đến nhiều áp lực tác động lên môi trường sống và mỗi cá nhân chúng ta. Xu hướng sống xanh trở thành lựa chọn thích hợp vừa để bảo vệ điều kiện sống vừa chữa lành tâm hồn. Du lịch nghỉ dưỡng cũng không nằm ngoài xu hướng trên với sự phát triển của Wellness Tourism. 

Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Chúng ta không cần đợi đến lúc bị “bệnh” mới lựa chọn Wellness Tourism... Chính Wellness Tourism sẽ giúp bạn hướng đến một cuộc sống lành mạnh trong một môi trường trong sạch, nâng cao cả về sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần. 

Trong báo cáo Kinh tế Sức khỏe toàn cầu được công bố vào cuối năm 2021, Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI) dự báo tốc độ tăng trưởng hàng năm của ngành du lịch chăm sóc sức khỏe từ năm 2020 đến năm 2025 là 21%, vượt qua tất cả các lĩnh vực khác của ngành chăm sóc sức khỏe nói chung.

wellness-tourism-xu-huong-du-lich-cua-the-gioi
Ảnh: Wellness Tourism – Xu hướng du lịch của thế giới

Chúng ta có thể thấy Wellness Tourism đang là xu hướng của thế giới. Nếu du lịch chữa bệnh hay du lịch y tế (medical tourism) kết hợp với khám, chữa bệnh bằng cả phẫu thuật lẫn không phẫu thuật, thì Wellness Tourism lại có mục đích thư giãn, hồi phục sức khỏe hơn, như nghỉ ngơi, thư giãn, tăng cường sức khỏe thể chất lẫn tinh thần.

Ở Việt Nam, các Tập đoàn du lịch hàng đầu cũng đang đầu tư mạnh mẽ vào Wellness Tourism để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế. Tập đoàn Crystal Bay với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch đang hoàn thiện mô hình Sức khỏe Nghỉ dưỡng bằng những bước đi vững chắc và bài bản.

wellness-tourism-xu-huong-du-lich-cua-the-gioi
Ảnh: Tập đoàn Crystal Bay hoàn thiện mô hình Sức khỏe Nghỉ dưỡng - Wellness Tourism

Công ty Thẻ du lịch Crystal Bay Card trực thuộc Tập đoàn Crystal Bay đang phân phối sản phẩm thẻ du lịch mang lại những dịch vụ, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp cho chủ sở hữu thẻ. Mô hình nghỉ dưỡng thông minh All Inclusive mà Crystal Bay Card cung cấp cũng hướng đến trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng để cân bằng cuộc sống và cải thiện cảm xúc, sức khỏe sau những giai đoạn căng thẳng. 

wellness-tourism-xu-huong-du-lich-cua-the-gioi
Ảnh: Khách hàng của Crystal Bay Card sử dụng dịch vụ Chăm sóc sức khỏe

Với việc hợp tác toàn diện cùng Bệnh viện Đa khoa Đông Đô (một trong những bệnh viện tư được đánh giá chất lượng đầu ngành tại Hà Nội) và Nha khoa Home (đơn vị nha khoa duy nhất tại Hà Nội được Đại sứ quán Đức công nhận đạt chuẩn Châu  u về kỹ thuật và công nghệ), Tập đoàn Crystal Bay là đơn vị đầu tiên trong ngành du lịch nghỉ dưỡng đưa dịch vụ Chăm sóc sức khỏe, thẩm mỹ Nha khoa vào danh mục dịch vụ, tiện ích cho khách hàng.

Khách hàng không chỉ đơn thuần “xách vali lên và đi” khám phá các vùng đất mới, tận hưởng những kỳ nghỉ 5* được phục vụ tận tình chu đáo. Giờ đây họ còn được Chăm sóc sức khỏe toàn diện bởi các y bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm. Một giải pháp trọn vẹn để chăm sóc gia đình lần đầu tiên có tại Việt Nam.

Những hoạt động trong Wellness Tourism hướng du khách đến mục tiêu cải thiện cuộc sống cả về thể chất lẫn tinh thần:

- Ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi khoa học

- Hòa mình với tự nhiên giúp thư giãn và giảm căng thẳng

- Tập thể dục nâng cao sức khỏe: yoga, ngồi thiền, tắm suối nước nóng…

- Sử dụng chăm sóc sắc đẹp: spa, massage, trị liệu, …

- Tham quan danh lam thắng cảnh, trải nghiệm văn hóa bản địa

songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận