Chân dung Hoa khôi Báo chí V.P.A. được tiêm vaccine COVID-19 nhờ "ông ngoại": Lộ ảnh cưới xa hoa, có cuộc sống vạn người mơ

Được biết, cô gái V.P.A. gây bão mạng xã hội vì được tiêm vaccine COVID-19 nhờ "ông ngoại" có gia thế giàu có, là Hoa khôi Báo chí năm 2016.

Chi Nguyễn
15:34 20/07/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

V.P.A. là ai?

Những ngày gần đây, cư dân mạng vô cùng xôn xáo trước thông tin một cô gái 9x ở Hà Nội "khoe" được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 sớm nhờ "ông ngoại". Được biết, người này tên là V.P.A., sinh năm 1996, quê Hải Dương. Cô tốt nghiệp loại khá ngành Quan hệ công chúng, Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2018.

v-p-a-la-ai
9x "khoe" được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 sớm nhờ "ông ngoại" tên V.P.A., sinh năm 1996

Đặc biệt, V.P.A. từng gây chú ý khi giành ngôi vị cao nhất tại Press Beauty 2016 - cuộc thi nhan sắc thường niên do Học viện Báo chí tổ chức. Khác với nhiều cô gái cùng lứa tuổi, P.A. lập gia đình sớm và đang sống rất hạnh phúc bên cạnh chồng, thường xuyên đăng tải trên mạng xã hội về cuộc sống vạn người mơ. 

v-p-a-la-ai
v-p-a-la-ai
9x từng tổ chức đám cưới xa hoa, đắt đỏ

Trước đó, Hoa khôi Báo chí khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi tổ chức hôn lễ vô cùng xa hoa và cầu kỳ. Đám cưới của cô tổ chức tại một khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Thành, 100% hoa trang trí đám cưới là hoa tươi nhập khẩu, còn mặc chiếc váy cưới đính thủ công 10.000 viên pha lê Swarovski cao cấp của nhà thiết kế đình đám Chung Thanh Phong. 

v-p-a-la-ai
Cô từng diện chiếc váy cưới đính thủ công 10.000 viên pha lê Swarovski cao cấp

Sau khi kết hôn, P.A. không theo đuổi nghề báo hay hoạt động showbiz, mà cùng chồng dấn thân vào kinh doanh. Được biết, chồng của 9x này cũng là một doanh nhân thành đạt.

"Khoe" được tiêm vaccine sớm khiến cư dân mạng bức xúc

Ngày 19/7 vừa qua, V.P.A. đã đăng tải trên Facebook cá nhân rằng cô được ưu tiên tiêm vaccine COVID-19 của Pfizer. Theo đó, cô viết: "Dịch bệnh ngày càng đáng sợ, kể cả AstraZeneca cũng được, nhưng 2 vợ chồng cứ muốn chờ Pfizer đúng như mong đợi. Tối qua vừa đọc báo Hà Nội giãn cách, thì ông ngoại gọi điện mai tiêm luôn. Pfizer con nhé, mà thở phào nhẹ nhõm. Hoàn thành mũi 1, vậy là cũng có chút yên tâm giữa đại dịch ngày càng đáng sợ. Cảm ơn ông bà ngoại lúc nào cũng kịp thời lúc các con cần".

v-p-a-la-ai
Bài đăng Facebook "khoe" được tiêm sớm khiến cư dân mạng bức xúc

Dưới bình luận, khi có nhiều người hỏi 9x đăng kí tiêm ở đâu mà được tiêm trước, V.P.A. trả lời: "Chị không đăng ký em ạ. Chờ đăng ký không biết đến bao giờ mới được tiêm". Đáng chú ý, 9x nhiều lần khẳng định cô được "ưu tiên" tiêm trước, không cần đăng ký.

v-p-a-la-ai
9x nhiều lần khẳng định cô được "ưu tiên" tiêm trước, không cần đăng ký

Dòng trạng thái đăng kèm hình ảnh đi tiêm của V.P.A. đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, không ít người thắc mắc vì sao vợ chồng hoa khôi này lại được ưu tiên tiêm vaccine sớm. Theo thông tin từ bài đăng, vợ chồng V.P.A. tiêm vaccine COVID-19 tại Bệnh viện Hữu Nghị, Hà Nội. Hiện tại, hotgirl này đã vội vàng khóa các tài khoản mạng xã hội như Facebook, TikTok,... để tránh bị soi mói. 

Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô nói gì?

Theo Thanh Niên, PGS-TS Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị, khẳng định không có chuyện tiêm vắc xin phòng COVID-19 tại bệnh viện mà không cần đăng ký. Ông cho biết, trường hợp V.P.A. là con của một GS-TS đang làm giảng viên ở Học viện Quân y 103, và ông đã đăng ký cho con tiêm vaccine. Bên cạnh đó, P.A. cũng là phóng viên, thuộc nhóm đối tượng ưu tiên của Nghị quyết 21.

Ông Hà cho biết: "Bố của cô gái này có giảng dạy cho 1 bác sĩ của chúng tôi, trong tổ tiêm, nên nhờ giúp, đăng ký cho con. Cô ấy không biết chứ bố cô ấy đăng ký cho rồi, tự dưng làm phản cảm quá". Ông cũng thông tin thêm, hôm đó sau khi tiêm cho các cán bộ cấp cao thì thừa 2 liều, bố cô gái đã nhờ bác sĩ trong tổ tiêm - là học trò của ông cho tiêm. 

v-p-a-la-ai-10
V.P.A. là con của một GS-TS đang làm giảng viên ở Học viện Quân y 103, và ông đã đăng ký cho con tiêm vaccine

Về việc V.P.A. không tiêm vaccine Astrazeneca mà lựa chọn vaccine Pfizer, Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị khẳng định không có chuyện lựa chọn và cũng không được phép. Thời điểm đó bệnh viện đã tiêm hết vaccine Astrazeneca, và được phân bổ vaccine Pfizer. Ông cho hay: "Cô ấy nói lựa chọn hay gì thì tôi không biết. Chúng tôi tiêm hết Astrazeneca, đúng lúc nó có Pfizer, bệnh viện được phân bổ gì thì dùng cái đó. Cô ấy không phải dạng ưu tiên đặc biệt chọn dùng loại nọ loại kia".

Hiện phía bệnh viện đã yêu cầu bác sĩ được "nhờ vả" đăng ký tiêm phải giải trình, sẽ sớm đăng lên website của bệnh viện. Họ cũng yêu cầu V.P.A. nhanh chóng gỡ bài viết và hình ảnh trên Facebook, đồng thời phải xin lỗi công khai. Được biết, bố của V.P.A. cũng đã gọi điện xin lỗi Giám đốc Bệnh viện Hữu Nghị.

Gia thế "khủng" đầy bí ẩn có giúp Ngô Diệc Phàm "chống" được scandal "siêu to khổng lồ" này không?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận