Ngưỡng mộ con trai Hoài Linh: Là kĩ sư hàng không American Airlines, sống độc lập không phụ thuộc vào gia đình

Võ Lê Thành Vinh, con trai Hoài Linh dù không đi theo con đường nghệ thuật nhưng vẫn có thể khiến người ta ngưỡng mộ bởi cuộc sống đáng mơ ước, hoàn toàn tự lập, không hề "dựa hơi" bố của anh.

Chi Nguyễn
12:35 01/04/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Hoài Linh là một danh hài nổi tiếng, được khán giả ở mọi lứa tuổi ưa thích, thế nhưng ông thường ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình. Không phải ai cũng biết tới Võ Lê Thành Vinh, con trai của nam nghệ sĩ và vợ cũ. Điều này một phần do nghệ sĩ ít khi nhắc tới chuyện tư, một phần vì Thành Vinh quyết định không theo đuổi con đường nghệ thuật sống bố.

Chàng kĩ sư của hãng hàng không nước Mỹ

Võ Lê Thành Vinh sinh năm 1990, từng sống với gia đình ở Đồng Nai khi còn nhỏ. Hết cấp 3, Thành Vinh sang Mỹ, định cư đến nay. Anh tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học kĩ sư cơ khí, ĐH Texas, Dallas năm 2017, trong suốt thời gian đi học đều sống tại KTX của trường. Anh lọt top 14 người may mắn được chọn làm kĩ sư của hãng hàng không American Airlines tại Mỹ, thuê căn hộ sống riêng, không phụ thuộc vào gia đình. 

vo-le-thanh-vinh-con-trai-hoai-linh-la-ai
Võ Lê Thành Vinh tốt nghiệp bằng Cử nhân Khoa học kĩ sư cơ khí, ĐH Texas, Dallas.

Hiện Thành Vinh đang là chuyên viên giám sát, bảo quản quá trình bảo dưỡng máy bay theo đúng quy định trong ngành. Không chỉ vậy, anh còn mở một studio chụp hình cưới, làm quảng cáo cũng như nhiều dự án phần mềm tiện ích khác.

vo-le-thanh-vinh-con-trai-hoai-linh-la-ai
Thành Vinh nh còn mở một studio chụp hình cưới, làm quảng cáo cũng như nhiều dự án phần mềm tiện ích khác.

Được biết, chàng trai 9x này đã có đam mê với máy bay từ nhỏ, anh từng hỏi bố vì sao "con chim sắt" trên trời lại có thể bay cao đến thế. Sau khi nghe bố giải thích về máy bay, Thành Vinh đã luôn ấp ủ giấc mơ được tham gia chế tạo những cỗ máy khổng lồ biết bay này.

Đi du lịch 30 lần/năm, tự hào chưa bao giờ làm gia đình thất vọng

Thành Vinh tâm sự, anh đặc biệt có sở thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới, thường xuyên chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ rồi chia sẻ lên mạng xã hội. Anh cho hay, một năm có 12 tháng thì có khi anh đi du lịch tới 30 lần.

vo-le-thanh-vinh-con-trai
Thành Vinh đặc biệt thích đi du lịch khắp nơi trên thế giới, từng đi du lịch tới 30 lần/năm.

Do là nhân viên của hãng hàng không quốc gia tại Mỹ, Thành Vinh được công ty chi trả tiền vé máy bay đi du lịch khaorng 56.000 USD (hơn 1,3 tỷ đồng). Chỉ trong 3 năm làm việc tại hãng, anh đã có dịp ghé thăm 18 tiểu bang nước Mỹ, những thành phố lớn như Tokyo, Seoul, Bangkok, Paris, Hawaii, Alaska,...

Ở độ tuổi 30, con trai nghệ sĩ Hoài Linh đang sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước, sống độc lập không phụ thuộc vào gia đình, đặc biệt là danh tiếng của bố anh. Nghệ sĩ Hoài Linh rất hiếm khi nhắc tới con trai, nhưng vào dịp Thành Vinh tốt nghiệp đại học, nghệ sĩ đã tự hào đăng ảnh và nhắn nhủ: "Tấm bằng không phải là sự thành đạt mà là những trang sách để con rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống. Cố lên con nhé".

vo-le-thanh-vinh-con-trai-hoai-linh-la-ai
Ở độ tuổi 30, con trai nghệ sĩ Hoài Linh đang sở hữu một cuộc sống đáng mơ ước, sống độc lập không phụ thuộc vào gia đình, đặc biệt là danh tiếng của bố anh.

Thành Vinh cho hay khi từ nhỏ anh đã ý thức được rằng mình phải trở thành niềm hãnh diện của bố. Đặc biệt, điều khiến anh tự hào nhất chính là chưa bao giờ để bố phải phiền lòng. Khi xưa, anh từng gửi cho bố video anh diễn xuất vui vẻ, nhưng Hoài Linh chỉ cười. Còn giờ đây, khi Vinh đã trưởng thành, có sự nghiệp ổn định nên nam nghệ sĩ rất tin tưởng và ủng hộ anh phát triển sự nghiệp. Anh cũng chia sẻ, dù không mấy khi đăng tải ảnh của nhau trên MXH nhưng không phải là không hề thân thiết, bởi "có những chia sẻ đâu phải để cho cả thế giới biết". 

vo-le-thanh-vinh-con-trai-hoai-linh-la-ai
Điều khiến anh tự hào nhất chính là chưa bao giờ để bố phải phiền lòng.

Anh tâm sự: "Nhiều người nhìn vào tôi và nghĩ thằng này chắc sinh ra ở vạch đích. Còn tôi thì nghĩ, chúng ta không ai thua kém ai. Nếu bạn sinh ra ở vạch đích mà không nỗ lực thì có khi sẽ quay về vạch bắt đầu. Khi tôi đi học, điều giá trị nhất ba cho tôi là niềm tin, sự chỉ bảo và yêu thương. Sau khi tốt nghiệp, gia đình và ba vẫn luôn bên cạnh cho tôi sự động viên. Tôi cho lại gia đình một món quà đó là chưa bao giờ làm cho người nhà phải buồn lòng hay thất vọng nơi tôi."

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận