Thực hư chuyện hotgirl livestream Trần My ẩu đả với Trang Nemo

Tối ngày 16/1, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin hai hotgirl Trần My và Trang Nemo ẩu đả ngay trên sóng livestream.

Chi Nguyễn
20:45 16/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trang Nemo là ai?

Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (SN 1992, TP.HCM) là một hotface có tiếng trên mạng xã hội. Cô được nhiều người yêu mến do có nhan sắc xinh đẹp, lại là doanh nhân trẻ có sức ảnh hưởng lớn tới giới trẻ. 

trang-nemo-la-ai
Trang Nemo tên thật là Nguyễn Hương Trang (SN 1992, TP.HCM) là một hotface có tiếng trên mạng xã hội

Theo một số nguồn tin, 9x sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc, từ nhỏ đã sống với bà ngoại. Lớn lên, cô tới thành phố kiếm sống, làm nhiều nghề từ nhân viên tiệm mắt kính, PG đến DJ. Người đẹp được cho là đã có gia đình, nhưng đã ly hôn sau đó và hiện tại chỉ tập trung vào kinh doanh. 

Được biết, Trang Nemo sở hữu một thương hiệu thời trang riêng tên "Trang Nemo Beauty" ở TP.HCM, thường xuyên livestream bán hàng và được dân tình gọi là "hotgirl bán hàng online". Với những người thường xuyên mua sắm online hay dùng nhiều mạng xã hội, sẽ không khó để họ bắt gặp các video livestream của hotgirl 9x này. 

trang-nemo-la-ai
Trang Nemo khoe ảnh selfie cùng hàng hiệu, xế sang, nói chuyện đạo lý

Bên cạnh kinh doanh, Trang Nemo còn sở hữu 3 bất động sản khác ở Sài Gòn, có siêu xe Porsche đắt đỏ. Cô thường xuyên khoe ảnh selfie cùng hàng hiệu, xế sang, nói chuyện đạo lý nên thu hút nhiều người theo dõi. 

Những lùm xùm liên quan đến Trang Nemo

Một số nguồn tin trên mạng cho biết, Trang Nemo từng bị kiện vì nghi bán son "dởm", đa cấp. Hồi tháng 5/2019, người đẹp 9x khiến dư luận phẫn nộ vì tung clip bạo lực với nữ nhân viên. Theo đoạn clip, cô đã đạp vào đầu nhân viên vì nghi cô này làm mất điện thoại Galaxy S10 (trị giá khoảng 25 triệu) của mình.

Vào tháng 11/2019, cư dân mạng lại tiếp tục xôn xao trước nghi vấn Trang Nemo lộ clip "nóng". Tuy nhiên, cô đã nhanh chóng lên mạng xã hội đính chính thông tin, khẳng định clip trên không phải của mình. Theo Trang Nemo, đoạn clip trên đã bị chỉnh sửa cắt ghép, nhân vật chính là một nhà làm đẹp, thiết kế thời trang có tiếng ở Singapore.

Ẩu đả với hotgirl livestream Trần My

trang-nemo-la-ai
Trần My và Trang Nemo ban đầu nói chuyện với nhau bình thường

Thời gian gần đây, cư dân mạng một lần nữa lại xôn xao về những ồn ào xoay quanh Trang Nemo. Theo đó, Trần My và Trang Nemo cùng kinh doanh online một sản phẩm giảm cân. Mọi chuyện bắt đầu khi Trần My đăng tải hình ảnh được cho là của Trang Nemo, sau đó 9x đã yêu cầu cô gỡ hình ảnh. Những ngày sau đó, cả hai liên tục "khẩu chiến" dữ dội trên sóng livestream. 

Đỉnh điểm là việc Trang Nemo tố Trần My PR sản phẩm không có tâm, dám quảng cáo là sản phẩm này có thể dùng được mẹ đang cho con bú. Đồng thời hot girl livestream này cũng tố My "nói xạo" là đang dùng sản phẩm giảm cân với nhiều lời lẽ khó nghe. Về phía hotgirl Trần My, cô cũng không hề kém cạnh khi liên tục livestream khẩu chiến. 

trang-nemo-la-ai
Cả hai bất ngờ ẩu đã dữ dội ngay giữa buổi livestream. Ảnh cắt từ clip

Chiều ngày 16/1, Trần My đã tới gặp trực tiếp Trang Nemo ở shop thời trang của Trang ở TP.HCM. Ban đầu, hai bên nói chuyện rất từ tốn, nhẹ nhàng trên sóng livestream, nhưng chỉ sau ít phút đã xảy ra ẩu đả. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của người qua đường, gây náo loạn - kẹt xe cả một đoạn đường dài. 

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt, giải tán đám đông để giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo công tác phòng chống dịch COVID-19. Hiện chưa rõ 2 người phụ nữ trong câu chuyện này ra sao.

(t/h)

Xem thêm: Bất ngờ với cuộc sống của Anh Thư "Về nhà đi con" sau 6 tháng xảy ra sự cố

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận