Hotgirl Trần My vừa ẩu đả với Trang Nemo trên sóng livestream là ai?

Tối ngày 16/1, mạng xã hội vô cùng xôn xao với thông tin hai hotgirl livestream bán hàng có tiếng Trần My và Trang Nemo ẩu đả.

Chi Nguyễn
21:36 16/01/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trần My là ai?

Trần My tên thật là Trần Nguyễn Trà My (SN 1997, TP.HCM), là một trong những hotgirl livestream có tiếng ở Việt Nam. Cô có một trang fanpage đã được xác nhận chính chủ, hơn 600.000 lượt theo dõi. Được biết, Trần My từng học ngành ngân hàng và tài chính tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.

tran-my-la-ai
Trần My là một trong những hotgirl livestream có tiếng ở Việt Nam

Trần My sở hữu gương mặt ưa nhìn, được nhiều người biết tết bởi tài kinh doanh dù tuổi đời còn rất trẻ. Hiện tại, cô nàng đang sở hữu hệ thống mỹ phẩm Jenny với nhiều đại lý và chi nhánh trên cả nước. Cô nàng bắt đầu kinh doanh từ năm thứ 2 đại học, chỉ sau 1 năm đã thu lời lớn. 

tran-my-la-ai
9x còn nổi tiếng với những video livestream bán hàng “ngớ ngẩn”, khả năng nói chuyện duyên dáng

Cô nàng 9x còn nổi tiếng với những video livestream bán hàng “ngớ ngẩn”, khả năng nói chuyện duyên dáng cùng những câu nói "Hồi trước mình bán 125 nghìn giờ mình sale 125 nghìn nha", "Ủa chứ nhiêu má?", "550:2=225", "Pa-ra-pẻn",...

Những lùm xùm xoay quanh Trần My

Năm 2019, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin hotgirl 9x này và con gái Minh Nhựa - Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (tức Joyce Phạm) đại chiến. 

Theo đó, Joyce Phạm đã liên lạc với Trần My, với hy vọng làm đại lý. Tuy nhiên, khi cả hai bên chưa thương lượng xong thì phía hotgirl 9x bất ngờ đăng đàn tố nàng richkid. Tuy nhiên, con gái Minh Nhựa cũng lập tức phản pháo, nói rằng phía Trần My đã lừa đảo, đưa hàng kém chất lượng.

tran-my-la-ai
Trần My và Joyce Phạm (con gái đại gia Minh Nhật) từng có mâu thuẫn

Cụ thể, Minh Anh cho biết, do nhập hàng về nhưng không bán được nên cô đã quyết định trả hàng, chịu lỗ. Cô quả quyết Trần My từng bảo sẽ thu lại hàng với mức 30%, nhưng phía Trần My thì phủ nhận chuyện đó và đưa ra hướng giải quyết là thu lại sản phẩm với mức 50%. Hai bên liên tục đăng story đáp trả lẫn nhau, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trên Instagram cá nhân, Joyce Phạm bày tỏ sự bức xúc: "Mặc dù em con gái Minh Nhựa, nhà em như thế nào, gia cảnh em như thế nào nhưng em biết tự đi kiếm tiền. Chưa bao giờ lừa gạt hay thiếu tiền người khác nha chị My. Chị ăn ở sao mà chị đi lừa gạt người ta 2 tỷ mấy vậy. Rồi ăn vạ không được quay qua bóc phốt con Minh Nhựa?".

Về phía Trần My, nàng hotgirl này cho biết: "Mình không bận tâm chuyện Minh Anh bóc phốt mình. Ban đầu bạn ấy đặt hàng, cọc tiền rồi bên mình giao hàng như bình thường. Bên mình có hỗ trợ hướng dẫn, hàng hoá không có lỗi. Nhưng sau một tuần bán không được sản phẩm thì liên lạc để trả lại hàng. Mình cũng có thiện chí đưa ra hướng giải quyết thu lại sản phẩm với mức 50%.

Thế nhưng có lẽ Minh Anh thấy không vừa ý với hướng này nên đòi 70%, giá đó không chấp nhận được. Chuyện từ tháng 4, bên bạn ấy từng đăng đàn trên Facebook một lần, mình không quan tâm lắm. Đến nay lại chia sẻ lại với lời lẽ như thể mình lừa gạt".

Tình chị em giữa Trang Nemo và Trần My trước khi xảy ra ẩu đả ra sao?

tran-my-la-ai
Trang Nemo và Trần My trước khi xảy ra ẩu đả

Những ngày gần đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước việc Trần My và Trang Nemo mâu thuẫn. Cả hai đều là hai hotgirl livestream bán hàng có tiếng, do đó việc hai người cự cãi với nhau trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý. 

Mọi chuyện bắt đầu khi Trần My đăng tải hình ảnh được cho là của Trang Nemo, sau đó 9x đã yêu cầu cô gỡ hình ảnh. Mọi chuyện bắt đầu khi Trần My đăng tải hình ảnh được cho là của Trang Nemo, sau đó 9x đã yêu cầu cô gỡ hình ảnh. Những ngày sau đó, cả hai liên tục "khẩu chiến" dữ dội trên sóng livestream. 

Chiều ngày 16/1, Trần My đã tới gặp trực tiếp Trang Nemo ở shop thời trang của Trang ở TP.HCM. Ban đầu, hai bên nói chuyện rất từ tốn, nhẹ nhàng trên sóng livestream, nhưng chỉ sau ít phút đã xảy ra ẩu đả. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của người qua đường, gây náo loạn - kẹt xe cả một đoạn đường dài. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt và giải tám đán đông ngay sau đó.

(t/h)

Xem thêm: Thực hư chuyện hotgirl livestream Trần My ẩu đả với Trang Nemo

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận