Theo mẹ đi khám, bé Winnie nhà Đông Nhi có hành động ngọt ngào làm dân tình xuýt xoa

Theo mẹ đi khám thai lần đầu, bé Winnie nhà Đông Nhi đã có hành động vô cùng ngọt ngào, khiến dân tình xuýt xoa khen ngợi.

Chi Nguyễn
11:20 28/02/2024 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Đông Nhi hiện đang mang thai ở những tháng giữa của thai kỳ. Lần thứ 2 làm mẹ nên nữ ca sĩ đã tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm. Đặc biệt, cô vẫn luôn quan tâm tới tâm lý của con gái cả, dành thời gian chăm sóc cũng như đưa Winnie đi chơi khắp mọi nơi. 

Mới đây, cô bé Winnie được theo mẹ đi khám thai. Đông Nhi chia sẻ: "Lần đầu Winnie theo mẹ đi khám thai, siêu âm em Rồng. Sau khi đi chợ hoa chụp hình Tết về thì mẹ cho Nie đi theo mẹ chơi luôn".

Suốt cả buổi, Winnie đều rất ngoan ngoãn, lẽo đẽo theo mẹ mà không hề than vãn. Con rất háo hức khi được nhìn thấy em trên màn hình siêu âm, còn hỏi mẹ và thắc mắc, nghe tiếng tim thai của em bé. Cả Ông Cao Thắng, Đông Nhi và Winnie đều đã sẵn sàng chào đón thành viên mới của gia đình. 

theo-me-di-kham-be-winnie-nha-dong-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao

Lúc mẹ khám xong, thấy mẹ hơi đau, Winnie còn dỗ dành: "Mẹ đừng có khóc, xong rồi mà" rồi thơm liên tục vào tay, chỗ mẹ vừa lấy máu xong. Hành động của cô bé khiến mẹ tan chảy, liên tục gật đầu và cười hạnh phúc. 

Dưới phần bình luận, mọi người nức nở khen sự đáng yêu, ngoan ngoãn và không kém phần ngọt ngào của Winnie: "Đẻ đứa con gái xứng đáng đồng tiền bát gạo thật sự", "Hạnh phúc khi có được đứa con gái như vậy. Xem mà mình khóc theo luôn, tâm lý quá", "Giọng em bé yêu quá đi thôi"...

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với gia đình nhỏ khi luôn đồng hành, chia sẻ với nhau trong mọi chuyện. Ông Cao Thắng cũng luôn có mặt trong những lần đưa vợ đi khám thai, chăm sóc và dạy bảo Winnie rất chu đáo. Có chồng và con đồng hành như vậy, chắc chắn mẹ bầu Đông Nhi rất hạnh phúc, sẵn sàng lên chức mẹ lần 2. 

theo-me-di-kham-be-winnie-nha-dong-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao

Khi gia đình sắp có thành viên mới, cha mẹ nên lưu ý chăm sóc anh chị lớn để trẻ không cảm thấy bị bỏ rơi. Dưới đây là một số lời khuyên:

- Chuẩn bị tâm lý cho con bằng cách nói chuyện và giải thích về việc có em bé mới sắp chào đời.

- Tham gia các khóa học hoặc đọc sách về việc trở thành anh chị để giúp con hiểu và thích nghi với vai trò mới.

- Dành thời gian riêng biệt cho con đầu lòng, để con không cảm thấy bị lãng quên hoặc ghen tị.

- Khi bé thứ hai chào đời, hãy khuyến khích và tạo điều kiện cho con đầu lòng tham gia vào việc chăm sóc em bé, phù hợp với độ tuổi và khả năng của con.

- Khen ngợi và đánh giá cao những hành động tích cực và sự hỗ trợ của con đầu lòng đối với em bé mới.

theo-me-di-kham-be-winnie-nha-dong-nhi-co-hanh-dong-ngot-ngao

- Bảo đảm rằng mọi quyết định và thay đổi trong gia đình đều được thông báo và thảo luận một cách công bằng với con đầu lòng.

- Cung cấp sự an toàn và yêu thương không thay đổi để con không cảm thấy mất đi vị trí của mình trong gia đình.

- Theo dõi và đáp ứng nhu cầu cảm xúc của con đầu lòng trong suốt giai đoạn tiếp theo.

- Tổ chức các hoạt động gia đình mà tất cả mọi người có thể tham gia, để tạo cảm giác đoàn kết và gắn bó.

- Luôn luôn kiên nhẫn và hiểu rằng việc điều chỉnh với một thành viên mới trong gia đình có thể mất thời gian.

Theo Phụ nữ số

Xem thêm: Bé Winnie nhà Đông Nhi mới 3 tuổi đã nói tiếng Anh cực tốt, xinh xắn lại lễ phép cực kỳ

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận