Thực hư tâm thư mùi mẫn nghi của Thiên An gửi Jack cách đây 2 năm, có nhắc đến việc sinh nhiều con

CĐM "đào lại" bức tâm thư mùi mẫn nghi của Thiên An gửi Jack vào thời điểm drama giữa bộ đôi Jack và K-ICM cùng mẹ nuôi nổ ra

Chi Nguyễn
13:09 08/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Vào tối ngày 7/8, cư dân mạng được một phen... mất ngủ vì scandal liên quan đến nam idol đình đám Jack. Facebook Thúy Vy tố Jack bắt cá hai tay, thậm chí còn có con riêng với Thiên An, nữ chính MV "Sóng gió".

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, Thúy Vy là người yêu cũ của Jack, hai người từng có thời gian qua lại khá lâu trong quá khứ. Cô gái này cũng cho biết, trong thời gian hai người qua lại, Jack còn hẹn hò với Thiên An - nữ chính trong loạt MV Sóng gió, Bạc phận của Jack trước đây. Thúy Vy cho biết, trong một lần tình cờ đã tìm ra tài khoản trên một app tin nhắn của Thiên An, từ đó phát hiện ra giữa hotgirl này và Jack có con với nhau. Thúy Vy thậm chí còn khẳng định, Thiên An và Jack có con với nhau là chuyện đúng 100%.

tam-thu-nghi-cua-thien-an-gui-jack-2-nam-truoc-co-nhac-viec-sinh-con
Jack bị FB Thúy Vy tố bắt cá hai tay, thậm chí còn có con riêng với Thiên An

Giữa lúc nghi án vẫn đang khiến netizen rần rần thì một bức thư được cho là của Thiên An gửi nam ca sĩ cách đây 2 năm bỗng hot trở lại.

Cụ thể, bức thư này xuất hiện trên mạng xã hội vào thời điểm ồn ào giữa Jack, K-ICM và mẹ nuôi nổ ra. Bức thư tình này do một cô gái viết gửi cho Jack với lời lẽ mùi mẫn, đề cập tới việc vì Jack là người nổi tiếng nên không thể tự do yêu đương. Cô gái này tiết lộ chuyện tình cảm giữa cô và Jack bắt đầu từ tháng 10/4/2019, thậm chí cô còn đề cập tới cả việc lập gia đình và sinh con cho nam ca sĩ.

tam-thu-nghi-cua-thien-an-gui-jack-2-nam-truoc-co-nhac-viec-sinh-con
Bức tâm thư mùi mẫn bị nghi là của Thiên An gửi Jack

Thời điểm đó, sau khi bức thư được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên MXH, cư dân mạng suy đoán người viết là hotgirl Thiên An - nữ chính MV "Sóng Gió". Ở thời điểm đó, có không ít đồn đoán cho rằng đây là do mẹ nuôi bày ra nhằm hạ bệ nam ca sĩ. Bên cạnh đó, fan Jack đã nhanh chóng tìm ra chữ viết tay của chính trưởng FC K-ICM và so sánh với bức thư trên, kết luận rằng có sự tương đồng khá nhiều. Về Thiên An, cô không lên tiếng thanh minh bất kỳ điều gì và khoá Facebook để tránh ồn ào.

tam-thu-nghi-cua-thien-an-gui-jack-2-nam-truoc-co-nhac-viec-sinh-con
Cô gái này kể rằng chuyện tình cảm giữa cô và Jack bắt đầu từ 10/4/2019, nhiều người nghi ngờ đây là hotgirl Thiên An

Hiện tại, tất cả những thông tin trên chỉ là nghi vấn. Khi được hỏi về sự việc trên, đại diện của Jack cho biết: "Phía anh tạm thời chưa có phản hồi gì".

Jack hay J97 tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt hiện tại. Sau thành công bản hit "Hồng nhan" năm 2019, nam ca sĩ kết hợp cùng K-ICM trình làng nhiều dự án âm nhạc và để lại ấn tượng như Sao em vô tình, Bạc phận... Sau khi rời công ty cũ và kết thúc hợp tác với K-ICM, Jack tiếp tục tung ra nhiều bản hit đình đám khác và rất được lòng khán giả.

Nghi vấn Jack muốn Thúy Vy xóa bài viết tố cáo, sang giải quyết mọi chuyện

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận