Nghi vấn Jack muốn Thúy Vy xóa bài viết tố cáo, sang giải quyết mọi chuyện

Vừa qua, Thúy Vy - cô gái tố Jack bắt cá hai tay, có con riêng đã có cập nhật mới khiến CĐM xôn xao.

Chi Nguyễn
10:18 08/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Trước đó, vào tối 7/8, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi thấy Facebook của cô gái tên Thúy Vy đăng tải bài viết "bóc phốt" Jack. Theo bài đăng, nam ca sĩ sinh năm 1997 bị tố bắt cá nhiều tay và đã có con với Thiên An - nữ chính MV "Sóng Gió".

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, Thúy Vy là người yêu cũ của Jack, hai người từng có thời gian qua lại khá lâu trong quá khứ. Cô gái này cũng cho biết, trong thời gian hai người qua lại, Jack còn hẹn hò với Thiên An - nữ chính trong loạt MV Sóng gió, Bạc phận của Jack trước đây. Thúy Vy cho hay, trong một lần tình cờ đã tìm ra tài khoản trên một app tin nhắn của Thiên An, từ đó phát hiện ra giữa nữ diễn viên và Jack có con với nhau. Thúy Vy liên tục khẳng định, Thiên An và Jack có con với nhau là chuyện đúng 100%. 

nghi-van-jack-muon-thuy-vy-xoa-bai-viet-to-cao
Jack bị tố bắt cá hai tay, có con với Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió"

Đáng chú ý, người này còn đăng tải một đoạn clip cô liên lạc với Thiên An để làm rõ mọi chuyện. Tuy nhiên sau đó ít lâu, bài đăng đã biến mất dù đang thu hút sự chú ý và tương tác khủng khiếp của cư dân mạng.

Sau đó, FB Thúy Vy tiếp tục có động thái mới khiến CĐM sục sôi. Cô đăng đoạn tin nhắn được cho là của Jack lên story sau khi có bài "bóc phốt" gây bão. Dù hiện tại tin nhắn này đã bị xóa, nhưng dân tình vẫn kịp lưu lại và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. 

Theo tin nhắn, người được cho là Jack đã đề nghị Thúy Vy xóa bài "bóc phốt" vì đã có 1000 share. Đáng chú ý, người này còn hỏi rằng: "Chạy qua anh được không?" nhưng cô nàng từ chối và yêu cầu người đó đến chỗ mình. Trong đoạn tin nhắn, người này còn đề nghị Thúy Vy nên bình tĩnh vì cô chỉ là trung gian. Tuy nhiên, "trung gian" cho vấn đề gì thì không được đề cập tới.

nghi-van-jack-muon-thuy-vy-xoa-bai-viet-to-cao
Động thái mới của Thúy Vy: Đăng tin nhắn nghi của Jack yêu cầu cô xóa bài viết

Hiện tại, tất cả vẫn đang chỉ là nghi vấn nên netizen đang rất mong đợi phản ứng hay thông báo chính thức từ phía Jack hoặc công ty quản lý.

Jack hay J97 tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt hiện tại. Sau thành công bản hit "Hồng nhan" năm 2019, nam ca sĩ kết hợp cùng K-ICM trình làng nhiều dự án âm nhạc và để lại ấn tượng như Sao em vô tình, Bạc phận... Sau khi rời công ty cũ và kết thúc hợp tác với K-ICM, Jack tiếp tục tung ra nhiều bản hit đình đám khác và rất được lòng khán giả.

Lộ clip nghi vấn T.V. tố cáo Jack gọi điện đối chất với Thiên An, vẫn còn người tình thứ 3 bí ẩn?

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận