Lộ clip nghi vấn T.V. tố cáo Jack gọi điện đối chất với Thiên An, vẫn còn người tình thứ 3 bí ẩn?

Những nghi vấn xoay quanh chuyện Jack bắt cá hai tay, có con riêng đang tiếp tục gây bão CĐM.

Chi Nguyễn
00:58 08/08/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Tối ngày 7/8, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước thông tin một nam idol showbiz Việt bị tố bắt cá hai tay, có con riêng. Theo đó, tài khoản Facebook T.V. đã viết một bài đăng tố Jack ngoại tình, có con với Thiên An - nữ chính MV đình đám "Sóng gió".

Theo T.V., cô tình cờ có được số điện thoại của Thiên An, và đã gọi điện đối chất với bạn gái tin đồn của Jack. Cuộc trò chuyện này được T.V. đăng tải lên trang cá nhân, nhưng sau đó đã bị xóa ngay lập tức. Dù vậy, cư dân mạng vẫn kịp thời lưu lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. 

clip-t-v-goi-dien-doi-chat-voi-thien-an-ve-jack
T.V. đã viết một bài đăng tố Jack ngoại tình, có con riêng

Nội dung của đoạn clip nói về việc cả T.V và người được cho là Thiên An ở đầu dây bên kia không ngờ rằng Jack đã bắt cá hai tay và lừa dối mình. Thậm chí, cô gái T.V còn tố nam ca sĩ có thêm 1 người bạn gái khác tên là Q. Một số người đặt nghi vấn, cuộc gọi này có thể là giả vì chi tiết micro trong màn hình bị tắt. 

Bài tố của T.V. có đoạn như sau: "T.V. cho biết: "Mình hoàn toàn sụp đổ khi biết được Thiên An cũng không hề biết sự tồn tại của mình. Và điều khủng khiếp hơn nữa là trong cùng 1 khoảng thời gian, Jack quen một lúc 2 người. Mình được biết chị an mang thai vào khoảng tháng 8 hoặc tháng 9 năm 2020. Trong thời gian mang thai, chị An nói với mình là sống tại nhà Jack, mình thực sự không nhớ trong khoảng thời gian đó Jack vẫn hẹn mình đến nhà một cách thản nhiên như chưa có chuyện gì xảy ra.

clip-t-v-goi-dien-doi-chat-voi-thien-an-ve-jack
Nghi vấn Jack đã có con với Thiên An - nữ chính MV "Sóng gió"

Mình cảm thấy vô cùng hụt hẫng khi Jack có thể là con người vô tình đến vậy, không có trách nhiệm như một người đàn ông mình vẫn mong chờ, và mình bất ngờ hơn nữa khi biết có 1 người con gái khác cũng đang trong mối quan hệ với Jack, chị An đã nói cho mình biết. Bạn ấy tên Q và quen Jack vào mùng 4 tết âm lịch, tức ngày 15/2/2020. Vậy là mùng 1, Jack gặp mình, mùng 4 Jack gặp Q".

Hiện tại, mọi thông tin vẫn chỉ là nghi vấn. Truyền thông đã tìm cách liên lạc với Jack và quản lý của Jack để làm rõ thực hư nhưng chưa nhận được phản hồi.

Mẹ nuôi Tạ Hà của K-ICM đăng status "lạ" giữa tâm drama của Jack

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận