Ông Dũng "lò vôi" ra thông báo mới sau khi bà Phương Hằng tuyên bố "không livestream tối nay"

Mới đây, đại gia Dũng "lò vôi" - chồng bà Phương Hằng lại khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao khi bất ngờ đưa ra thông báo mới.

Chi Nguyễn
11:30 30/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 29/5 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng bất ngờ thông báo rằng mình sẽ không tổ chức livestream như lịch dự kiến trước đó do sức khỏe không đảm bảo. Thông báo này của bà Hằng đã khiến nhiều cư dân mạng hụt hẫng, thất vọng. Được biết, các buổi livestream trên mạng xã hội trước đó của bà Phương Hằng đều thu hút tới hàng trăm nghìn lượt xem trực tiếp.

ong-dung-lo-voi-livestream-tren-kenh-nao
Ông Dũng "lò vôi" bên vợ là bà Phương Hằng

Tuy nhiên, mới đây cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao khi chồng bà Phương Hằng - đại gia Huỳnh Uy Dũng (thường gọi Dũng "lò vôi") bất ngờ đưa ra thông báo mới. Theo đó, ông Dũng tuyên bố mình sẽ tổ chức livestream trên mạng xã hội vào 15 chiều nay ngày 30/5. Dù vậy, nội dung của buổi trực tiếp này là gì thì ông chủ khu du lịch Đại Nam không nêu cụ thể.

Nguyên văn bài đăng của ông Dũng "lò vôi" như sau:

ong-dung-lo-voi-livestream-tren-kenh-nao
Bài đăng trên Facebook tích xanh của ông Dũng "lò vôi"

"Tôi chúc sức khoẻ quý vị và các bạn. Chúc quý vị và các bạn có một ngày cuối tuần bình an và hạnh phúc.

Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h00 chiều ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh YouTube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng.

Tôi trân trọng cảm ơn quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ. 

Huỳnh Uy Dũng".

Được biết, động thái của vị đại gia này khiến dân tình vô cùng tò mò bởi trước nay ông Dũng rất ít khi tổ chức livestream, chỉ xuất hiện để lên tiếng bênh vực vợ mình hay nói về các vấn đề quan trọng.

Ông Dũng "lò vôi" tên thật là Huỳnh Uy Dũng, là một trong những doanh nhân giàu nhất Việt Nam. Ông là chủ sở hữu Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến có diện tích hơn 450 ha ở tỉnh Bình Dương, là Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam. Thời gian gần đây, ông cùng vợ là bà Phương Hằng - Phó TGĐ thứ nhất Công ty CP Đại Nam đầu tư xây dựng trường đua Đại Nam đầu tiên trên cả nước, gồm các bộ môn như đua ngựa, đua xe mô tô phân khối lớn,... thuộc KDL Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến.

ong-dung-lo-voi-livestream-tren-kenh-nao
Ông Dũng "lò vôi" tên thật là Huỳnh Uy Dũng, là một trong những doanh nhân giàu nhất Việt Nam

Trước đó, ông Dũng là nguyên đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương, từng là Chủ tịch Hiệp hội Điều Việt Nam. Ông cũng đồng thời là chủ đầu tư các khu công nghiệp Bình Dương gồm Sóng Thần 1, 2 và 3.

Vậy ông Dũng "lò vôi" livestream trên kênh nào? Theo bài đăng trên trang cá nhân của ông Dũng, ông sẽ livestream trên các nền tảng là Facebook chính chủ, kênh YouTube Trường Đua Đại Nam và kênh Youtube Nguyễn Phương Hằng.

- Facebook tích xanh của ông Huỳnh Uy Dũng: https://www.facebook.com/dung.huynhuy.714

- Trường đua Đại Nam Offical: https://www.facebook.com/Trường-Đua-ĐN-offical-104283821215114/

- Kênh Youtube: https://www.youtube.com/c/TrườngĐuaĐạiNam/

Những điều cư dân mạng muốn biết về bà Phương Hằng - CEO kiêm streamer đang gây sốt MXH

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận