Những món quà 20/10 ý nghĩa dành tặng bà, mẹ, vợ 

Nếu bạn còn đang băn khoăn nên chuẩn bị quà 20/10 tặng bà, mẹ và vợ là gì, hãy tham khảo những món quà được gợi ý dưới đây.

Chi Nguyễn
17:16 16/09/2022 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Ngày 20/10 là ngày Phụ nữ Việt Nam, là dịp tri ân cũng như tôn vinh những người phụ nữ trên khắp đất nước. Đây là một ngày lễ quan trọng trong năm, vì thế cánh mày râu cũng phải tốn không ít "nơ ron" nghĩ quà tặng người thân.

Món quà tặng vào ngày 20/10 không nhất thiết phải đắt đỏ, sang trọng mới đáng quý, mà quan trọng là tâm tư và tình cảm của bạn. Với người được tặng là bà, là mẹ hay vợ thì cần có sự chuẩn bị khác nhau, phù hợp với sở thích, độ tuổi từng người. Dưới đây là một số gợi ý về món quà 20/10 ý nghĩa:

Quà ngày 20/10 ý nghĩa tặng bà

Có câu thơ viết rằng: "Bà là người nhóm lửa, giữ lửa và truyền lửa". Quả thực, bà chính là người giữ ấm cho bếp lửa gia đình, là điểm tựa vững chắc để con cháu neo về. Nhân dịp 20/10, bạn nên chuẩn bị những món quà ý nghĩa để tặng bà như:

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Hoa tươi là món quà tặng phù hợp với nhiều dịp, tuy đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa

- Hoa tươi: Hoa tươi là món quà tặng phù hợp với nhiều dịp, tuy đơn giản nhưng không kém phần ý nghĩa. Bạn có thể chọn một số loài hoa như hoa hồng, hoa ly, hoa cẩm chướng,...

- Trang sức: Nếu có điều kiện, hãy thử tính tới việc mua trang sức làm quà. Không nhất thiết phải là món đồ quá đắt đỏ, chỉ cần sợi dây chuyền, vòng tay hay hoa tai là đủ.

- Máy massage: Bà thường đã tuổi cao, sức yếu, cơ thể không còn được khỏe mạnh như xưa. Vì thế, việc tặng những món quà như vậy không chỉ giúp bà cải thiện tình trạng đau xương khớp, mỏi vay gáy mà còn thể hiện sự tinh tế của người tặng.

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Những món quà như ghế massage không chỉ giúp bà cải thiện tình trạng đau xương khớp, mỏi vay gáy mà còn thể hiện sự tinh tế của người tặng

- Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe: Tương tự như máy massage, việc tặng những món quà 20/10 này vừa có ý nghĩa, vừa thiết thực. Những món quà này có thể là thực phẩm như nhân sâm, yến sào,... đến thuốc bổ, vitamin,...

Quà ngày 20/10 ý nghĩa tặng mẹ

Mẹ như một siêu nhân đời thực có thể làm bất cứ điều gì, có thể xông pha thương trường không e ngại ai, nhưng cũng có thể dịu dàng bên bếp nấu nướng. Mẹ là một người phụ nữ vô cùng quan trọng trong đời ta, vì thế nhân ngày 20/10, nhất định ta phải tặng quà cho bà để tỏ lòng biết ơn. Không cần quá đắt đỏ, dưới đây là một số gợi ý:

- Bó hoa tươi thắm: Đây là món quà tuy đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa, dành tặng cho người phụ nữ là tất cả trong đời bạn. Hãy chọn các loài hoa có ý nghĩa tốt đẹp, hoặc nếu được hay chọn dạng hoa có thể bền lâu.

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Hoa là món quà tuy đơn giản nhưng tràn đầy ý nghĩa, dành tặng cho người phụ nữ là tất cả trong đời bạn

- Quần áo, giày dép, trang sức: Ngày thường, mẹ hiếm khi mua sắm cho mình mà thường để tiền mua cho chồng con. Nhân dịp này, bạn hãy lựa chọn một bộ quần áo thật đẹp để tặng mẹ. Lưu ý rằng nên chọn quần áo hợp tuổi, hợp sở thích mẹ.

- Thuốc bổ, thực phẩm chức năng: Khi ta lớn lên cũng là khi mẹ già đi, sức khỏe sẽ không được như trước nữa. Vì thế, hãy tặng mẹ những món quà như thuốc bổ, thực phẩm chức năng vào ngày 20/10.

- Dụng cụ, thiết bị nhà bếp hoặc dọn dẹp: Những món quà này sẽ là công cụ hữu ích, giúp mẹ làm việc nhà dễ dàng và thuận tiện hơn.

- Ghế massage, xoa bóp: Tương tự như thuốc bổ, những sản phẩm này sẽ giúp cải thiện sức khỏe cho mẹ bạn, cũng như giúp bà thư giãn, thoải mái.

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Một chuyến du lịch hoặc một bữa ăn sum vầy cũng có thể là món quà ý nghĩa dịp 20/10

- Một chuyến du lịch hoặc một bữa ăn sum vầy: Ngày 20/10 là dịp tốt để cả gia đình tụ họp, dành thời gian cho nhau sau những quãng ngày bận rộn vì công việc.

Quà ngày 20/10 ý nghĩa tặng vợ hoặc bạn gái

Người vợ hay bạn gái đều là những người phụ nữ quan trọng, sát cánh cùng bạn đi qua khó khăn. Dưới đây là một số gợi ý món quà ý nghĩa:

- Mỹ phẩm, nước hoa: Đây là lựa chọn kinh điển được các cánh mày râu tận dụng, bởi nó có vô vàn lựa chọn cũng như dễ dàng tìm kiếm, mua sắm.

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Mỹ phẩm, nước hoa là món quà kinh điển được các cánh mày râu lựa chọn

- Quần áo, túi xách, giày dép: Khi lựa chọn những món quà liên quan tới thời trang, anh em nam giới nên chú ý tới xu hướng cũng như sở thích ăn mặc ngày thường của vợ/bạn gái.

- Bó hoa, bánh kem: Một bó hoa đi kèm bánh kem ngon ngọt là món quà 20/10 đơn giản nhưng vẫn ngập tràn tình yêu.

- Một bữa ăn lãng mạng: Nếu hai bạn hiếm khi đi hẹn hò, một bữa tối lãng mạng tại nhà hàng sang trọng sẽ là một món quà 20/10 tuyệt vời.

nhung-mon-qua-20-10-y-nghia-danh-tang-ba-me-vo
Nếu hai bạn hiếm khi đi hẹn hò, một bữa tối lãng mạng tại nhà hàng sang trọng sẽ là một món quà 20/10 tuyệt vời

- Một bữa ăn lãng mạng: Nếu hai bạn hiếm khi đi hẹn hò, một bữa tối lãng mạng tại nhà hàng sang trọng sẽ là một món quà 20/10 tuyệt vời.

- Một chuyến đi du lịch chỉ hai người.

- Đồ đôi: Đây là món quà có nhiều ý nghĩa, vừa là thể hiện tình cảm, vừa để khẳng định "chủ quyền".

Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận