Lịch trực tiếp của tuyển Ba Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp xin gửi đến người hâm mộ lịch trực tiếp của tuyển Ba Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất.

Chi Nguyễn
00:01 07/06/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Phải tạm hoãn vì đại dịch COVID-19, Giải vô địch bóng đá châu Âu 2020 (UEFA EURO 2020) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 12/6 - 12/7/2021 (giờ Việt Nam). Hai đội đứng đầu mỗi bảng, cùng 4 đội hạng 3 có thành tích tốt nhất sẽ giành tấm vé vào vòng knock-out.

Bảng E của giải EURO 2020 gồm các đội tuyển: Ba Lan, Slovakia, Tây Ban Nha, Thụy Điển. Theo đó, lịch trực tiếp của tuyển Ba Lan tại EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất gồm các trận:

lich-truc-tiep-tuyen-ba-lan-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Ba Lan vs Slovakia

- Ngày 14/6 lúc 23h00: Ba Lan vs Slovakia.

- Ngày 20/6 lúc 02h00: Ba Lan vs Tây Ban Nha.

- Ngày 23/6 lúc 23h00: Ba Lan vs Thụy Điển.

Theo đó, trận đấu đầu tiên và sau cùng của đội tuyển Ba Lan sẽ được chiếu trực tiếp trên kênh VTV6, còn trận đấu thứ 2 gặp đội tuyển Tây Ban Nha sẽ được chếu trên kênh VTV3 (giờ Việt Nam).

Danh sách các cầu thủ tham dự EURO 2020 bao gồm:

lich-truc-tiep-tuyen-ba-lan-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Các cầu thủ tham dự EURO 2020

Thủ môn: Łukasz Fabiański (West Ham), Łukasz Skorupski (Bologna), Wojciech Szczęsny (Juventus).

Hậu vệ: Jan Bednarek (Southampton), Bartosz Bereszyński (Sampdoria), Kamil Glik (Benevento), Michał Helik (Barnsley), Tomasz Kędziora (Dynamo Kyiv), Kamil Piątkowski (Raków Częstochowa), Tymoteusz Puchacz (Lech Poznań), Maciej Rybus (Lokomotiv Moskva).

Tiền vệ: Paweł Dawidowicz (Verona), Przemysław Frankowski (Chicago Fire), Kamil Jóźwiak (Derby), Mateusz Klich (Leeds), Kacper Kozłowski (Pogoń Szczecin), Grzegorz Krychowiak (Lokomotiv Moskva), Karol Linetty (Torino), Jakub Moder (Brighton), Przemysław Płacheta (Norwich), Piotr Zieliński (Napoli).

Tiền đạo: Dawid Kownacki (Fortuna Düsseldorf), Robert Lewandowski (Bayern), Arkadiusz Milik (Marseille), Karol Świderski (PAOK), Jakub Świerczok (Piast Gliwice).

Đây là danh sách cuối cùng của đội tuyển Ba Lan do HLV Paulo Sousa dẫn dắt tham gia VCK EURO 2020 tới đây. Tuy nhiên, danh sách này vẫn có thể thay đổi trước ngày 10/6 nếu có trường hợp cầu thủ chấn thương nghiêm trọng hoặc nhiễm COVID-19.

lich-truc-tiep-tuyen-ba-lan-tai-euro-2020-theo-gio-viet-nam-moi-nhat
Robert Lewandowskim

Bảng E Euro 2020 cũng có thể coi là một bảng đấu khó đoán, với sự xuất hiện của đội tuyển Tây Ban Nha và Thụy Điển. Trong đó, Thụy Điển từng lọt vào bán kết EURO 1992, được nhiều chuyên gia dự đoán sẽ là đội nhì bảng.

Cầu thủ đắt giá của tuyển Ba Lan chắc chắn phải kể tới Robert Lewandowskim - người khoác áo tuyển nhiều nhất Ba Lan. Tiền đạo của Bayern hiện vẫn đang giữ vững phong độ là chân sút thiện xạ hàng đầu, được đánh giá là một trong những kẻ "săn mồi" nguy hiểm nhất. 

Ngoài ra, tiền vệ trẻ Jakub Moder cũng đang tạo nên dấu ấn riêng với những cú sút xa và lần ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Ba Lan trong trận gặp Anh ở Wembley trước đó.

Xin lưu ý, đây là lịch thi đấu bảng E Vòng chung kết EURO 2020 của tuyển Ba Lan nhưng lịch thi đấu này có thể thay đổi. Sống Đẹp sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất để phục vụ người hâm mộ. 

Lịch trực tiếp bảng E EURO 2020 theo giờ Việt Nam mới nhất

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận