Xót xa hướng dẫn viên du lịch nhảy xuống biển cứu 2 cháu bé bị đuối nước

Thấy 2 cháu bé đang tắm biển bị đuối nước, anh T. (quê Quảng Bình) đã lập tức lao xuống cứu.

Chi Nguyễn
09:30 30/05/2021 Chi Nguyễn
Sống Đẹp
Nguồn: Internet

Sáng ngày 29/5, Đội Phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn của Công an TP. Phú Quốc (Kiên Giang) cho hay trên địa bàn thành phố vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một nam thanh niên quê Quảng Bình tử vong thương tâm. 

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 28/5, tại khu vực bãi biển Ông Lang, xã Cửa Dương, TP. Phú Quốc. Thấy 2 cháu bé tắm biển bị đuối nước, nam thanh niên này đã nhanh chóng lao xuống cứu.

huong-dan-vien-du-lich-tu-vong-vi-duoi-nuoc-sau-khi-cuu-2-chau-be
Bài đăng trong group CLB Hướng dẫn viên du lịch Việt Nam

Không may, vừa đưa được hai cháu bé vào bờ an toàn, người này lại bị sóng to đẩy ra xa. Những người dân có mặt gần đó đã gọi cứu hộ đến ứng cứu. Lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt, đưa nạn nhân vào bờ vào dùng mọi biện pháp sơ cứu tại chỗ. Tuy nhiên, do bị sóng cuốn trôi đến gần 1 giờ đồng hồ, nạn nhân đã tử vong.

Theo thông tin trong CLB Hướng dẫn viên du lịch Việt Nam, nạn nhân tên D.M.T. (26 tuổi, trú tại xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình), hiện đang là hướng dẫn viên du lịch. Được biết, anh T. có ước mơ được đi dẫn khách du lịch tham quan khắp quê hương đất nước sau khi hết mùa dịch, nhưng mong ước này của anh đã mãi mãi khép lại.

huong-dan-vien-du-lich-tu-vong-vi-duoi-nuoc-sau-khi-cuu-2-chau-be
Những hình ảnh cuối cùng của nạn nhân quả cảm

Trước đó, vào đầu tháng 5, một nam sinh viên người Nghệ An cũng đã tử vong khi cứu 3 người bạn bị nước cuốn. Anh N.V.Nh. (23 tuổi trú huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) đang đi tắm biển cùng các bạn ở đại học thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu. Thấy 3 người bạn bị nước cuốn trôi, anh Nh. lao ra biển và đưa được các bạn vào bờ.

Tuy nhiên, sau khi giải cứu các bạn thành công, do đuối sức nên anh Nh. đã bị nước biển cuốn đi mất tích. Người dân sau khi chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng gọi cứu hộ và tìm kiếm người mất tích. Nạn nhân được tìm thấy sau 30 phút tìm kiếm, trong tình trạng nguy kịch và tử vong ít phút sau đó. Được biết, Nh. đang là sinh viên năm 4 ngành công nghệ thông tin trường Đại học Khoa học, Đại học Huế.

Rơi nước mắt trước gia cảnh éo le của nam sinh Nguyễn Văn Nhã quên mình cứu 3 bạn nữ đuối nước

Sống Đẹp
songdep.com.vn

5 chủ đề bạn cần biết mỗi tuần

Mỗi thứ Tư, bạn sẽ nhận được email tổng hợp những chủ đề nổi bật tuần qua một cách súc tích, dễ hiểu, và hoàn toàn miễn phí!

Bài Mới

Bình luận